เปิดบ้านรับทรัพย์ 5 คนดังใช้บ้านตัวเองเป็นที่มั่น ‘ทำธุรกิจส่วนตัว’

ดาราคนดังในสมัยนี้ นอกจากจะทำงานในวงการบันเทิงแล้ว ส่วนใหญ่ยังหาอาชีพเสริมกันอีกด้วย โดยหลายๆ คนก็ใช้บ้านที่ตัวเองอาศัยเปิดทำธุรกิจมันซะเลย ประหยัดทั้งค่าที่และค่าเดินทางอีกด้วย UndubZapp เลยจะพาส่องกันค่ะว่า 5 ดาราคนดังใช้บ้านตัวเองทำธุรกิจส่วนตัวจะมีใครกันบ้าง ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. ริท เดอะสตาร์ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช

เริ่มกันที่ ริท เดอะสตาร์ ดารานักร้องดังจากเวทีประกวดเดอะสตาร์ ที่นอกจากจะร้องเพลงเก่งเป็นขวัญแม่ยกแล้ว ยังเรียนหมออีกด้วย ล่าสุดหนุ่มริทได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกหน้าบ้านหลังใหม่ ย่านเอกมัย-รามอินทรา โดยเป็นลักษณะโฮมออฟฟิศหรู 5 ชั้นและมีลิฟต์ในตัว หนุ่มริทบอกว่าในอนาคตเตรียมเปิดเป็นคลินิกและไว้พักอาศัยด้วย หนุ่มริทได้ลงภาพนี้ใน IG พร้อมแคปชั่นว่า “My new chapter in life” แถมยังออกปากแซวตัวเองว่า ตอนนี้งานไม่หนักเท่าไหร่ แค่เรียน พร้อมกับออกตรวจ อ่านวิจัย ทำวิจัย ทำ present อ่านหนังสือ ออก event ถ่ายรายการ เรียกว่ารับงานแทบทุกอย่างนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ritz_rueangritz, อินสตาแกรม

 

2. ส้ม ชนากานต์ ชัยศรี

ต่อกันที่ ส้ม ชนากานต์ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1990 ที่ได้เปิดบ้านทำขนมขายใช้ชื่อว่า บ้านส้มขนมสวย ที่สาวส้มได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอนเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้สาวส้มก็ได้ไปลงเรียนทำขนมเป็นเรื่องเป็นราว เรียกว่าขอเอาดีด้านทำขนมก็ว่าได้ ขนมที่นี่หน้าตาน่ากินแถมรสชาติอร่อยสุดๆ ไปเลย แบบนี้อย่ารอช้าต้องหาเวลาไปชิมซะแล้วล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: baansom_kanomsuay, อินสตาแกรม

 

3. ไก่ มีสุข แจ้งมีสุข

มาที่ ไก่ มีสุข ดาราพิธีกรคนดัง ที่ตอนนี้ได้แต่งงานและมีลูกสาวเรียบร้อยแล้ว และก็ไม่ค่อยได้รับงานในวงการบันเทิงเท่าไหร่ เพราะอยากจะไปใช้ชีวิตพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกที่บ้านในฝัน ที่แสนจะสงบเรียบง่ายท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้เขียวขจี ใช้ชีวิตยามว่างปลูกพืชผักสวนครัวและดอกไม้ต่างๆ และนอกจากนี้สาวไก่ยังทำขนมขายโดยใช้บ้านสวยหลังนี้เป็นสถานที่ทำอีกด้วย โดยมีลูกมือเป็นลูกสาวคนสวย งานนี้ขอทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่โม่แป้งยันบรรจุภัณฑ์ส่งให้ลูกค้าเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kaimeesuk, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ครีม เปรมสินี รัตนโสภา

มาต่อกันที่ ครีม เปรมสินี ดารานางแบบสาวคนสวย ที่ได้เปิดธุรกิจทำขนมไทยที่บ้านภายใต้ชื่อว่า ขนมสมพร โดยเป็นสูตรคุณย่าที่บ้าน ที่สาวครีมได้กินมาตั้งแต่เด็ก การันตีความอร่อยว่าหอมหวานสุดๆ ค่ะ ขนมที่นี่มีมากหน้าหลายตา แต่ละอย่างก็อร่อยๆ ทั้งนั้น มีบางอย่างหากินลำบากในสมัยนี้อีกด้วยค่ะ ใครสนใจลองไปซื้อกินกันได้เลยนะคะ รับรองอร่อยทุกอย่างค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kanomsompond, อินสตาแกรม

 

5. มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ

ปิดท้ายที่ มิค บรมวุฒิ ดาราหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้ก็เปิดธุรกิจที่บ้าน โดยขายปูดองยี่ห้อ ปูไข่เยิ้ม By มิค ที่หนุ่มมิคนั่งยันนอนยันว่าที่นี่อร่อยสุดๆ แถมปูก็ตัวใหญ่ไม่เหมือนที่อื่น แถมราคาก็ไม่แพงอีกด้วย โดยมีศรีภรรยาคนสวยสาวเบนซ์ได้ค่อยช่วยอยู่เคียงข้างตลอดเวลาค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mickbaromvudh, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> งานดีทุกคนจริงๆ ส่องประวัติ 3 ไฮโซสาว ผู้พิชิตหัวใจ 3 ดาราหนุ่ม

>> ทำหน้าสวยชาตินี้ 4 คนดังโลกออนไลน์ ขอทุบ! ทุบ! ศัลย์แบบอั้ม-ชมพู่

Advertisements

Advertisements

Advertisements