ตัวท็อปวันลอยกระทง 5 คนดังเคยประกวด ‘นางนพมาศ’ ขอขมาแม่คงคาคืนวันเพ็ญ

เวียนมาให้เราได้มีความสุขและสนุกสนานกันอีกครั้งกับประเพณีลอยกระทง ซึ่งเป็นวันที่เราจะได้นำดอกไม้ธูปเทียนใส่ในกระทงแล้วลอยลงในน้ำเพื่อขอขมาเจ้าแม่คงคากัน ซึ่งวันลอยกระทองก็มักจะมาคู่กับการประกวดนางนพมาศเสมอ งั้นวันนี้ตาม UndubZapp มาส่องกันว่าดาราท่านไหนบ้างที่เคยประกวดนางนพมาศกันมาแล้ว

 

1. อาย กมลเนตร

เริ่มต้นที่นักแสดงสาวจากช่อง 3 อาย-กมลเนตร ที่เห็นลุคสาวเท่อย่างนี้ไม่น่าเชื่อว่าจะเคยประกวดนางนพมาศมาแล้วก่อนที่เธอจะเข้าวงการ และถ้าดูจากรูปก็รู้เลยว่า สาวอาย สวยเปล่งประกายแบบไม่ต้องสงสัยทำไมได้เป็นดารา แต่น่าเสียดายที่ สาวอาย บอกเลยว่าเธอตกรอบแรก

© รูปต้นฉบับ: kamolned, อินสตาแกรม

 

2. พลอย-เฌอมาลย์

ทางด้านตัวแม่ พลอย-เฌอมาลย์ ก็เป็นอีกท่านที่ยอมรับว่าเคยประกวดนางนพมาศตอนที่เป็นเด็ก แต่น่าเสียดายที่ไม่ยอมอวดรูปให้เราดู แต่ยังไงก็เชื่อว่า หนูน้อยพลอย ต้องสวยมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ซึ่งสาวพลอยเคยเผยไว้ตอนที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงการจัดอันดับ 100 สาวสวยที่สุดในโลก ประจำปี 2561 ว่า แค่ติดอันดับก็ฟินแล้ว เพราะตอนเด็กๆ ประกวดนางนพมาศยังแพ้ 555 เอ็นดู

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

 

3. บุ๋ม-ปนัดดา

คนนี้พูดเลยว่าเล่นเอาอึ้ง สำหรับ สาวบุ๋ม-ปนัดดา ที่งัดรูปตอนสมัยประกวดนางนพมาศเมื่อครั้งอยู่ ม.4 ร.ร. บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนีย์) และแถมนั่นเป็นครั้งแรกที่ สาวบุ๋ม ได้ใส่ส้นสูงครั้งแรกในชีวิต และผลการตัดสินในวันนั้น สาวบุ๋ม ได้เป็นนางนพมาศด้วยจร้า กระซิบบอกนิดนึง สาวบุ๋ม คือคนชุดที่ทองเด้อ

 

Advertisements

4. น้ำตาล-ชลิตา

คนนี้ก็สวยมงลงตัวจริง สำหรับ สาวน้ำตาล-ชลิตา ที่มีแววอยากเป็นนางงามตั้งแต่อายุ 14 เพราะเห็นรูปคุณแม่ประกวดนางนพมาศแถมยังเอามงกุฎของคุณแม่มาใส่เล่น จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย สาวน้ำตาล ก็ได้ประกวดนางนพมาศสมใจ ซึ่งถือว่าเป็นเวทีแรกๆ ที่ สาวน้ำตาล ใช้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ ซึ่งดูจากรูปตอนประกวดนางนพมาศกับรูปตอนนี้คือหน้าเดิมไม่เปลี่ยน แค่ดูสาวและสวยเป๊ะขึ้นมากเท่านั้นเอง

© รูปต้นฉบับ: namtanlitaa, อินสตาแกรม

 

5. เฌอปราง อารีย์กุล

น่าเอ็นดูตั้งแต่ยังเด็กจริงๆ จร้า สำหรับ สาวเฌอปราง กัปตัน BNK48 กับการประกวดนางนพมาศตั้งแต่ยังเด็กๆ ของเธอ เรียกได้ว่าฉายแววความเป็นดาวตั้งแต่ยังเด็ก แถมยังความสามารถเป๊ะอีกด้วย เหล่าโอตะใจละลายจนไม่รู้จะหายใจยังไงแล้วคร้า แถมการประกวดครั้งนั้น สาวเฌอปราง ก็ยังได้ตำแหน่งด้วยจร้า

© รูปต้นฉบับ: cherprang.bnk48official, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> สายประกวดที่แท้จริง!! 8 นักร้องสายประกวด เวที The Mask Singer

>> #สวยไม่งง มีมงบนหัว 5 ตัวแม่ จากเวทีประกวดนางงาม สู่การเป็นซุปตาร์แถวหน้า

Advertisements

Advertisements

Advertisements