รับมือไวรัสโควิดมหาภัย!!! 5 คนดัง กับการปรับตัวตามสถานการณ์

เพราะการร่วมตัวของคนมากๆ ทำให้มีความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ดารา คนดัง หลายๆ ท่านจึงหลีกเลี่ยงและยกเลิกงานสำคัญในชีวิตหลายๆ งานเลยทีเดียวจะมีท่านไหนบ้างนั้นเราจะพาไปดูกัน 

ทำดีต้องชื่นชม! รวมดาราคนดัง ช่วยเหลือ-บอกต่อช่องทาง รับบริจาค จับมือสู้ COVID-19

 

1. หนิง-ปณิตา

วางแพลนไว้ว่าจะบวงสรวงละคร โซ่เวรี ในวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปลอดภัย สาวหนิง-ปณิตา ผู้จัดละครเรื่องนี้เลยตัดสินใจจัดงานบวงสรวงกันแบบเงียบๆ 2 คน กับ นีโน่-เมทนี โดยไร้ซึ่งทีมงานและนักแสดงร่วมงานด้วย ถือว่าเป็นการแก้สถานการณ์ที่ดีและไม่เสี่ยงอีกด้วย

Cr. IG@ningpanita

 

 2. ฟลุค-นาตาลี

จัดพิธีไทยไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักมาราธอน ฟลุค-เกริกพล กับ สาวนาตาลี เจียรวนนท์ แต่ในส่วนของงานฉลองมงคลสมรสที่ตอนแรกวางแพลนไว้ว่าจะจัดวันที่ 24 มีนาคมนี้ ก็ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพื่อลดความเสี่ยงในการกระจายตัวของโรค ทำถูกต้องแล้วค่ะ ฟลุค-นาตาลี แต่งงานกันแล้วจะฉลองเมื่อไรก็ได้เนอะ

Cr. IG@fluke777

 

Advertisements

3. น้ำฝน-อาร์ม

แม้จะไม่เลื่อนแต่งแต่บอกเลยว่ามาตรการก่อนเข้างานคุมเข้มมากๆ สำหรับงานแต่งของ สาวน้ำฝน-พัชรินทร์ กับ หนุ่มอาร์ม-พิพัฒน์ โดยทั้งคู่ชี้แจงว่างานที่จัดเป็นงานเล็กๆ ที่เชิญแขกเพียงญาติและเพื่อนสนิท ซึ่งก่อนเข้างานจะมีการตรวจวัดไข้หากผู้ใดมีไข้จะไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ มิติใหม่แห่งงานแต่งมากๆ

Cr. IG@armpipat

 

4. โอซา แวง และ นก-ศิขรินธาร

ส่วนทางด้าน 2 ว่าที่เจ้าสาวอย่าง สาวโอซา แวง และ สาวนก-ศิขรินธาร ก็ต้องเลื่อนงานแต่งไปอย่างไม่มีกำหนดเช่นกัน โดยเฉพาะ สาวนก ที่วางแผนจะจัดงานแต่งกับหวานใจ ไรอัน เมอร์ซี ในวันที่ 20 มีนาคม ณ ประเทศอิตาลี จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลื่อนเพราะตอนนี้อิตาลีปิดประเทศไปแล้ว ส่วนทางด้าน สาวโอซา ที่ตอนแรกวางแผนจะแต่งสิ้นเดือนมีนาคม แถมยังเตรียมจะไปจดทะเบียนที่สิงคโปร์ แต่ ณ บัดนาว แผนทุกอย่างต้องพับไปก่อนเพราะสถานการณ์โรคโควิด-19

Cr. IG@nokkymerszei , @ase_wang

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements