‘โลก IG ทั้งใบให้เธอคนเดียว’ 3 คนดัง กดฟอลโลว์หวานใจ แค่คนเดียวเท่านั้น

เรียกว่ามีน้อยคนก็ว่าได้ที่เป็นคนดังของเมืองไทย แต่เลือกติดตาม instagram ของหวานใจเพียงคนเดียวเท่านั้น เป็นการแสดงออกที่ไม่ต้องพูดแต่โรแมนติกด้วยการกระทำ ซึ่งการเลือกตามใครคนใดคนหนึ่งนั้น ก็อาจมีนัยยะบ่งบอกว่าเป็นคนสำคัญของใจจริงๆ ถือเป็นคนพิเศษสุดๆ อีกต่างหาก ลองตาม UndubZapp ไปดูกันว่ามีใครบ้าง…

 

1. ไฮโซแอมป์ พิธาน

ประเดิมที่ประเด็นน่ารักๆ อยากให้รู้ใครคือคนสำคัญของใจที่ ไฮโซแอมป์ พิธาน ก่อนเลยเป็นที่รู้กันดีว่าคบหาดูใจกับ สาวออม สุชาร์ มาได้เกือบปีแล้ว หนุ่มแอมป์ ที่เพิ่งเปิด instagram อันใหม่ไปหมาดๆ ในชื่อ @amp.ongkosit แถมโชว์หวานขอตามฟอลโลว์หวานใจเพียงคนเดียวเท่านั้นนะจ๊ะ และประเดิมด้วยภาพสวีทหวานเป็นภาพแรก งานนี้คงไม่ต้องบอกว่าฝ่ายหญิงยิ้มแก้มแทบแตกแน่นอนค่าา

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

 

2. โดม ปกรณ์ ลัม

ต่อที่หล่อเทพ โดม ปกรณ์ ลัม เมื่อหลายปีที่ผ่านมา เจ้าตัวเลือกที่จะอันฟอลโลว์คนที่เคยตามใน instagram ทั้งหมด แล้วคงเหลือไว้แค่เพียงหวานใจ สาวเมทัล สุขขาว คนเดียวเท่านั้น ส่วนสาวเมทัล ก็เคยคิดแย้งกลัวฝ่ายชายเห็นแต่ไอจีตัวเองแล้วจะเบื่อ! ซึ่งหนุ่มโดม เคยให้เหตุผลที่ตาม สาวเมทัล เพียงคนเดียว ว่าตอนนั้นรู้สึกว่าไอจีมันลิดรอนความเป็นตัวเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยติดตามหลายคน เพราะอยากรู้ว่าคนอื่นเขาทำอะไรบ้าง จนวันหนึ่งตัวเองรู้สึกว่ามันก็คือวิถีของฟอลโล่เวอร์ สุดท้ายเจ้าตัวจึงเลือกตามเฉพาะหวานใจก็เพียงเพราะอยากรู้เรื่องราวของฝ่ายหญิงที่สุดนั่นเอง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

 

3. ป๋อ ณัฐวุฒิ

ปิดท้ายความน่ารักของ พระเอกเจ้าบทบาท ป๋อ ณัฐวุฒิ ตั้งแต่แต่งงานมีครอบครัวมีลูกๆ ที่น่ารักน่าชัง หนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยลืมที่จะแสดงความรักและใส่ใจต่อผู้เป็นภรรยาอย่าง เอ๋ พรทิพย์ ซึ่งจู่ๆ เมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา หนุ่มป๋อ ก็หันมาติดตาม instagram ของสาวเอ๋ แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ไม่มีการตามเพื่อนร่วมวงการคนไหนนอกจากภรรยาสาวเลย โถๆ หนุ่มป๋อ จะโรแมนติกมากไปแล้ว หรือนี่จะเป็นวิธีบอกรักแบบใหม่ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ กันคะเนี่ยย

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements