ไม่หยุด! จะฟ้อง!! 3 ดาราไม่ยอม-จ่อฟ้อง หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ด ‘หมิ่นประมาท’

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังอยู่ในที่สว่างเป็นคนสาธารณะ ทำให้มีผู้ไม่หวังดีเข้ามาทำร้ายได้ง่ายๆ โดยเฉพาะคำพูดหรือทางข้อความที่สามารถพิมพ์อะไรก็ได้ตามใจคิดโดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกหรือข้อเท็จจริง จนเป็นการทำร้ายจิตใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งมีดาราหลายคนที่ขอลุกขึ้นมาสู้เพื่อตัวเองเข้าแจ้งความเอาผิดคนหลังคีย์บอร์ด จะมีใครที่เรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเองกันบ้างไปดูกันดีกว่าค่ะ

 

1.จ๊ะ อาร์สยาม

นักร้องลุกทุ่งสาวจ๊ะ อาร์สยาม ก็เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดผู้ที่เผยแพร่ข้อมูลเท็จทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งสาวจ๊ะโดนคอมเมนต์เสียๆ หายๆ ว่าไปได้เสียกับผู้ชายหลายคน ซึ่งสาวจ๊ะเผยว่าที่ผ่านมายังพอรับได้ แต่ครั้งนี้รุนแรงเกินไปจึงต้องขอแจ้งความเรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเองบ้าง

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

 

2.อั้ม พัชราภา

สำหรับตัวแม่อย่างอั้ม พัชราภาเองก็โดนโรคจิตตามคอมเมนต์ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งมีแอคเคาน์ทั้งหมด 5 รายที่เข้ามากล่าวหาเสียๆ หายๆ จนสาวอั้มถึงกับหัวร้อนออกมาตอบโต้ด้วยข้อความว่า “ชั้นจะให้โอกาสเธอเป็นครั้งสุดท้าย และอย่าคิดว่าชั้นไม่ทำจริง ลบข้อความหยาบ ๆ จากความคิดต่ำ ๆ ของเธอซะ ไม่งั้นชั้นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด” และได้แจ้งความ เพื่อหาผู้กระทำความผิดต่อไป

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

3.ทับทิม มัลลิกา

หลังจากที่เลิกรากับหนุ่มปลื้ม สาวทับทิม ก็โดนโจมตีทุกทางอย่างหนัก ที่เห็นได้ชัดๆ ก็คอมเมนต์จากชาวเน็ตที่สมัครแอกเคานต์ปลอมมาด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง ลามไปถึงครอบครัว งานนี้สาวเจ้าก็เข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามก่อกวนอยู่นานร่วมปี พร้อมลั่นว่า ครั้งนี้ต้องจับตัวผู้กระทำผิดให้ได้

© รูปต้นฉบับ: tubtimofficial, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements