ฮอตล้านแตก! เช็กรายชื่อ 6 คนดังไทย ยอดกดไลก์รูปเกิน 1 ล้านคน

เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นยอดฮิตที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดดาราที่เรารักได้ง่ายขึ้นจริงๆ สำหรับ อินสตราแกรม ซึ่ง ณ บัดนาวดาราเกือบทุกท่านก็มีไอจีส่วนตัวไว้ให้แฟนคลับได้ติดตามและทักทายกัน ซึ่ง UndubZapp จะพามาส่อง 5 ดาราคนดังที่คนกดไลท์รูปถึง 1 ล้านคน จะเป็นใครบ้างและเป็นรูปไหนมาดูกันเลย

 

1. โป๊ป ธนวรรธน์

เริ่มคนแรกด้วยพี่หมื่นโป๊ป-ธนวรรธน์ ที่ยอด Follow พุ่งขึ้นมาฮวบฮาบตอนละคร บุพเพสันนิวาส ออนแอร์ จนตอนนี้มียอด Follower อยู่ที่ 3.2 ล้าน และรูปที่มีคนกดไลก์ถึง 1 ล้านคนก็คือรูปตอน พี่หมื่น ยังวัยรุ่นใส่ชุด ร.ด. นั่นเอง ซึ่งช่วงที่ละครออนแอร์ ไม่ว่าหนุ่มโป๊ป จะลงรูปไหนยอดกดไลก์นี้ถล่มทลายเกือบล้านหลายรูปเลยทีเดียว ถึงช่วงนี้ไม่มีละครยอดไลก์ก็ยัง 2-3 แสนอยู่เด้อ

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

2. อั้ม พัชราภา

ถ้าเป็นเรื่องความฮอตความนิยมจะไม่มีตัวแม่คนนี้อยู่ในลิสต์คงจะดูแปลกๆ ก็เพราะชีอั้ม เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่คนไทยนิยมชมชอบเบอร์ต้น ซึ่งสำหรับรูปที่ยอดไลก์เกินล้านของสาวอั้ม ก็เป็นรูปตอนยกก๊วนเพื่อนไปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์ งานนี้ขุ่นแม่ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เพราะฟาดชุดว่ายน้ำใส่ท้าน้ำทะเลใสแจ๋วหลายสุด แต่ที่ฮอตที่สุด ก็คือ ชุดว่ายน้ำสีขาวครีมนี่แหละ เพราะฟาดยอดไลก์จากแฟนคลับไปแบบปั๊วะปั๊วะ 1,093,591 ล้านไลก์เลยทีเดียว (อัปเดตล่าสุด วันที่ 9 พ.ค. 2562)

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

3. แพท ณปภา

ส่วนสาวสตรองคนนี้ก็ติดลิสต์นี้ด้วยนะจ๊ะ สำหรับ สาวแพท-ณปภา ที่ มียอด Follow อยู่มากโข 6.6 ล้านคน ซึ่งรูปที่พีคที่สุดของ สาวแพท ก็คือรูปที่ หนุ่มเบนซ์ เรซซิ่ง ได้ออกจากคุกมาเจอ น้องเรซซิ่ง ครั้งแรก โดยมีคนกดไลก์ให้ถึง 1.2 ล้านคน จึงทำให้รู้ว่ามีคนติดตามข่าวของ สาวแพท อยู่มากเลยจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

4. ญาญ่า อุรัสยา

อันนี้เรียกว่าคนไลก์แตะล้านอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว สำหรับรูปขี่จักรยานสุดสวีทของ สาวญาญ่า-อุรัสยา กับ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งไอจีของญาญ่าเองก็มีคนติดตามถึง 8 ล้านคน ซึ่งนอกจากรูปขี่จักรยานแล้ว ภาพคู่ที่ ณเดชน์ ไปส่ง ญาญ่า ที่สนามบินก็มีคนกดไลก์กว่า 1 ล้านเช่นกัน ฮอตจริงอะไรจริงนะคู่นี้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

5. มาร์กี้ ราศรี

คนนี้ก็ฮอตไม่แพ้กันนะจ๊ะ ฮอตตั้งแต่คุณแม่ยันคุณลูกแฝดเลยทีเดียว ซึ่งในไอจี สาวมาร์กี้-ราศรี มีผู้ติดตามอยู่ 7.4 ล้านคน และรูปที่ได้รับการกดไลก์มากที่สุดคือรูปที่ สาวมาร์กี้ ถ่ายกับ น้องมิก้าและมียาบนเตียงที่โรงพยาบาล ซึ่งมีผู้กดไลท์ถึง 1.4 ล้านคน และหลังจากนั้นหลายๆ รูปที่มีน้องฝาแฝดก็ยอดไลก์มากมายตลอดเลยจร้า

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

 

6. ลิซ่า แบล็คพิ้งค์

และที่สุดของที่สุดต้องขอยกให้ สาวลิซ่า สาวไทยหนึ่งเดียวในเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง แบล็คพิ้งค์ ที่ตอนนี้ผู้ติดตามในไอจีของเธอมีมากถึง 19.1 ล้านคน เยอะที่สุดของดาราคนดังไทย นอกจากนี้ทุกรูปที่ สาวลิซ่า ลงคนกดไลท์มากกว่า 1 ล้านทุกรูป โอ้ยยยยกให้เป็นตำนานไปเลยจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: lalalalisa_m, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> บ้านผมเอง! “ป๊อก-มาร์กี้” เปิดบ้าน “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” บิ๊กบอสอาณาจักรเซ็นทรัล

>> โตแล้วแซ่บได้ ‘มารีน่า’ น้องสาว ‘มาร์กี้’ เที่ยวทะเลอวดบิกินี่แดงแป๊ด

Advertisements

Advertisements

Advertisements