ไม่เคารพ! 5 คนดัง ชี้เคยถูกนักแสดงรุ่นน้อง “ปีนเกลียว”ใส่!

ถือเป็นธรรมเนียมและมารยาททางสังคมไทยอยู่แล้ว ที่เด็กก็ต้องมีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ รุ่นน้องต้องเคารพรุ่นพี่ เป็นการให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่หากวันใดวันหนึ่งเผลอทำตัวไม่น่ารักใส่อีกฝ่ายขึ้นมา ก็อาจถือได้ว่า “ปีนเกลียว” ใส่รุ่นพี่เอาได้ อย่างที่ UndubZapp ลิสต์ รายชื่อ 5 คนดัง ที่เคยถูกนักแสดงรุ่นน้องทำให้ไม่พอใจ เคยมีกรณีไหนบ้าง ไปเริ่มจาก…

 

1. จิ๊ก เนาวรัตน์

เริ่มต้นที่อดีตนางเอกรุ่นเก๋าอย่าง จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ เคยเปิดใจถึงกรณีข่าวเกาเหลากับนักแสดงสาวรุ่นลูกอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ไม่มีสัมมาคารวะกลางกองละคร เรื่อง นายสุดซ่าส์ ข้าสุดแสบ ก่อนหน้าถูกเมาท์ว่าดารารุ่นน้องริไปสอนดารารุ่นใหญ่แอคติ้งทำให้อีกฝ่ายโกรธควันออกหู ถึงแม้เคยถูกรุ่นน้องปีนเกลียวใส่แต่เจ้าตัวก็ขออุบไม่พูดถึงสาเหตุให้นักข่าวทราบ โดยสรุปให้ฟังแค่เพียงว่าอีกฝ่ายเข้ามาขอโทษแล้ว ทั้งยังร้องไห้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ยินดียกโทษให้ ไม่ถือสาและยังสามารถร่วมงานกันได้เหมือนเดิม อยู่วงการมานานกว่า 30 ปี จิ๊ก เนาวรัตน์ บอกเข้าใจว่ายุคสมัยอาจเปลี่ยน

© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

2. อ๊อฟ ปองศักดิ์

จากกรณีที่นักร้องเสียงทรงพลัง อ๊อฟ ปองศักดิ์ เคยโพสต์ระบายความในใจผ่านอินสตาแกรม ฉะดาราสาว อักษรย่อ ม ว่าได้ไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งแต่สาวคนดังกล่าวไหว้ทุกคนยกเว้นเจ้าตัว เท่านั้นยังไม่พอ เพราะขณะที่ หนุ่มอ๊อฟ ได้เข้าไปร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วยกลับถูกมองเหยียดด้วยหางตา เป็นเหตุให้รู้สึกว่าดาราสาวไม่มีสัมมาคารวะกับตน และสาวรายนั้นก็คือ โม มนชนก นั่นเองเพราะหลังจากโดนฉะไปครั้งนั้น นางเอกสาวก็เข้าไปขอโทษขอโพย เคลียร์กับรุ่นพี่ที่เคยทำให้เข้าใจเป็นอื่นในทันที

© รูปต้นฉบับ: aofpongsak, อินสตาแกรม

 

3. ใบเตย อาร์สยาม

เป็นพี่น้องร่วมค่ายและแม้จะเคยแจงไปแล้ว ว่าไม่ได้มีปัญหาเป็นการส่วนตัว เพราะหลังเคยถูก จ๊ะ อาร์สยาม เหน็บกลางคอนเสิร์ตว่าตนสตอเบอรี่ไม่เท่าสาวรุ่นพี่ นักร้องสั้นเสมอหูอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ก็ขอปล่อยให้เป็นหน้าที่ของบริษัทตักเตือนอีกฝ่ายไปเอง ซึ่งส่วนตัว สาวใบเตย บอกว่าแม้จะเข้าใจว่า สาวจ๊ะ ต้องมีการเอนเตอร์เทนด์คนดูบนเวที ซึ่ง ใบเตย แจงว่าที่ผ่านมายังไม่เคยมีศิลปินคนไหนเอาชื่อใครไปพาดพิงบนเวที เหมือนเป็นเครื่องมือในการทำมาหากิน มองแค่มุมนั้นมากกว่าว่ามันไม่สมควร และอยากให้เคารพรุ่นพี่รุ่นน้องมากกว่านี้แค่นั้นเอง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

4. แน๊ต เกศริน

พอถึงเวลาปรี๊ดก็ไม่มีใครห้ามได้ สำหรับ นางแบบสาวลุคเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน ยืนหยัดในวงการมาร่วม 10 ปีแล้ว แต่ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร ก็เพิ่งเคยเจอรุ่นน้องปีนเกลียวใส่ เมื่อต้นปี 60 ที่ผ่านมา ที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะปรี๊ดสุดขีด เมื่อเจอรุ่นน้องนางแบบหน้าใหม่ที่เคยบอกยกตนเป็นไอดอล กลับปีนเกลียวและแทงลับหลัง จนต้องระบายผ่านไอจีส่วนตัว ว่ารุ่นน้องคนนั้นผิดกับวันแรกที่ขับรถมาจอดปั้มน้ำมัน เข้ามาหายกมือไหว้ บอกว่าเจ้าตัวคือไอดอล วันที่ไปโชว์ตัวอีกฝ่ายถือดอกกุหลาบมอบให้บนเวที แต่กลายเป็นว่าวันนี้หลงชื่อเสียง ซึ่งเจ้าตัวโพสต์เตือนนางแบบรุ่นน้องรายหนึ่งทำแฟนๆ ต้องจับเข่านั่งเดาต่างๆ นาๆ ว่าใครกัน?

© รูปต้นฉบับ: realnatkejsarin, อินสตาแกรม

 

5. แซมมี่ เคาวเวลล์

ปิดท้ายที่นางเอกลูกครึ่ง แซมมี่ เคาวเวลล์ กระแสข่าวลือในกองถ่าย ละคร เสน่หามายา แซ่บไปพักใหญ่ เคยเปิดใจให้สัมภาษณ์หลังมีข่าวลือว่าโดนนักแสดงรุ่นน้องในกองละคร”ปีนเกลียว” ใส่ แถมยังโวยวายไม่พอใจที่ถ่ายซีนของ แซมมี่ นานเกินไป งานนี้ แซมมี่ เผยว่าที่หลายคนสงสัย ตนนั้นไม่มีมีปัญหากับใคร อาจมีบางเหตุการณ์ที่เจอกับตัวบ้าง แต่ที่บอกบอกนักแสดงหน้าใหม่ปีนเกลียวใส่ตนนั้น ไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกแบบนั้นได้ไหม! แต่ไม่ถึงขั้นมีการทะเลาะวิวาท อีกทั้งไม่ใส่ใจไม่คิดเคลียร์กับใคร แซมมี่ พร้อมทิ้งท้ายถึงเหล่าน้องใหม่ในวงการผ่านสื่อ ว่าเรื่องสัมมาคารวะค่อนข้างสำคัญการเข้ามาในวงการต้องมีปรับตัวบ้าง ก็ไม่รู้เหมือนกันนะจ๊ะว่า สาวแซมมี่ หมายถึงใคร… แต่ที่แน่ๆ แว่วว่า แซมมี่ ไม่ใช่คนเดียวที่เจอใช่มะ

© รูปต้นฉบับ: sammycowelll, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements