มีใครให้เห่อกว่านี้มั้ย 7 คนดังรุ่นใหญ่ ขึ้นแท่นปู่ย่าตายาย ติดหลานหนักมาก

ทายาทคนบันเทิงทยอยออกมาให้เราชื่นชมกันอยู่ตลอด แต่ที่แฮปปี้ยิ่งกว่าพ่อแม่ก็คือ ซุปตาร์รุ่นใหญ่ทั้งหลายที่ตอนนี้กลายเป็นคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย กันหมดแล้ว แถมแต่ละท่านมีความเห่อหลานหนักมาก เอาเป็นว่าไปส่องกันเลยดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

 

1. เปี๊ยก-พิศาล

มีหลานสาวคนสวยอย่าง น้องนาวา อยู่ข้างกายเชื่อว่า คุณตาพิศาล ไม่เหงาอย่างแน่นอน แถมด้วยความเป็นหลานสาว ไม่ต้องห่วงเรื่องความอ้อนเลย คุณตางี้ตามใจสุดๆ ล่าสุด น้องนาวา น่าเอ็นดูมาก ทำสปาเท้าให้คุณตาด้วยนะจ๊ะ คุณตาเปี๊ยกงี้ยิ้มแก้มปริเลย


 

2. วิทวัส สุนทรวิเนตร์

มีหลาน 2 คนแล้วนะจ๊ะ สำหรับ พิธีกรชื่อดัง วิทวัส สุนทรวิเนตร์ โดยลูกสาวคนโต ปอย-นัทธชา ได้มีหลานสาวให้ชื่อ น้องเปีย จากนั้นเมื่อปีที่แล้วลูกสาวคนเล็ก ป้อน-ลีลา ก็ได้ให้กำเนิดลูกชาย น้องคริน มาเป็นหลานชายให้ เสี่ยวีที ได้อุ้มอีกคน ครบแล้วทั้งหลานชายหลานสาวขนาดนี้จะไม่น่าอิจฉาได้ยังไง

 

3. ดวงดาว จารุจินดา

แม้ว่าจะคลอดก่อนกำหนดจน คุณย่าดวงดาว จารุจินดา เป็นห่วงมากๆ แต่ตอนนี้จิ๋วแต่แจ๋ว น้องมียา ลูกสาวคนแรกของ หนุ่มเติ้ล-ตะวัน ก็แข็งแรงน่าฟัดเป็นอย่างมาก แถมคุณย่าก็ช่วยเลี้ยงเต็มที่ พูดได้เลยว่าหลงหลานแบบสุดๆ

 

Advertisements

4. ปัญญา นิรันกุล

เจ้าพ่อรายการวาไรตี้ที่งานค่อนข้างรัดตัว แต่พูดเลยว่า เสี่ยตา-ปัญญา แบ่งเวลาให้หลานๆ เสมอ แถมยังทำแปลงผัก สวนผัก หลังบ้านเอาไว้เก็บผักกับหลานๆ และให้เด็กได้เรียนรู้ธรรมชาติ ซึ่ง คุณตาปัญญา มีหลานถึง 4 คนแล้วนะจ๊ะ นั่นก็คือ น้องน้ำอุ่น, น้องอิง, น้องน้ำเงิน, น้องน้ำบุญ น่ารักน่าเอ็นดูทุกคนเลย คุณตาจะไม่หลงได้ยังไง

 

5. นก-สินจัย และ นก-ฉัตรชัย

หลงหลานหนักมากอีกคู่เลยจ๊ะ สำหรับ คุณปู่ฉัตรชัย กับ คุณย่าสินจัย เพราะช่วยดูแลและเลี้ยง น้องเรย์มาตั้งแต่เด็ก แม้แต่กองถ่าย น้องเรย์ ก็เคยไปเที่ยวเล่นมาแล้วนะจ๊ะ ส่วนอาการเห่อหลานนี้พูดเลยว่ามาเต็ม ไปรับไปส่งโรงเรียน บลาๆ คุณปู่คุณย่าจัดให้ได้หมด แถมตอนนี้ น้องเรย์ ก็กำลังช่างพูด คุณปู่คุณย่าจะไปไหนรอด

 

6. หม่ำ-จ๊กมก

ที่สุดแห่งความเห่อหลานก็ต้องคนนี้เลยจ๊ะ ตลกซุปเปอร์สตาร์ หม่ำ จ๊กมก เพราะด้วยความที่ยังไม่มีหลาน และพอ สาวเอ็ม-บุษราคัม บอกว่ากำลังท้อง คุณตาหม่ำ งี้ดีใจจนร้องไห้ จนตอนนี้ น้องนาฬิกา อายุประมาณ 7 เดือนกว่าแล้ว คุณตาหม่ำก็ยิ่งหลงหัวปักหัวปำเข้าไปใหญ่ เพราะ นาฬิกา น่าเอ็นดูมากลูก

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements