ไอจีใครคนนั้นรอด 4 คนดังตัดใจฉับ! “ลบภาพ” อีกฝ่ายทิ้งเกลี้ยงตับ!!

จะว่าเป็นเรื่องธรรมดาของทุกคนไหม ก็ไม่น่าจะใช่สำหรับความสัมพันธ์ที่จบลงอย่างสวยงามนะคะ เรากำลังพูดถึงดาราที่เลิกกับแฟนแล้วตัดใจ “ลบภาพ” อีกฝ่ายทิ้งเกลี้ยง บางครั้งการจะลบหรือปล่อยทิ้งไว้กับบางคนก็ไม่ได้ส่งผลร้ายหรือดีในชีวิตก็จริงอยู่ อย่างดาราบางคนจบสวยยังลบออก บางคนจบไม่สวยยังเก็บไว้แบบผ่านแล้วผ่านไป ซึ่งกรณีนี้ก็แล้วแต่ใจคนนะจ้ะ ในครั้งนี้ลองไปดูหน่อยว่า 4 คนดังที่ UndubZapp ลิสต์มาให้ดู มีใครบ้างที่ลบ!!!

 

1. กอล์ฟ พิชญะ

เริ่มต้นจากกรณีที่เคยฮือฮาหนักมาก หลังจากเลิกรากันคนละทางมาได้สักพักดูเหมือนกระแสจะไปในทางลบและเป็นประเด็นสะเทือนวงการกันไปในที่สุด สำหรับคู่ หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ กับ ขวัญ อุษามณี ที่รีเทิร์นกี่ทีก็ไม่เวิร์ค ตอนแรกๆ ชาวเน็ตยังเห็นรูปคู่ของทั้งคู่ในไอจีกันอยู่บ้าง แต่พอผ่านไปได้สักระยะหลังที่ หนุ่มกอล์ฟ ยอมเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกในครั้งนั้น ภาพคู่ของทั้งคู่ก็หายไปในพริบตาเดียว เป็นฝ่ายชายที่ตัดใจลบออกจนเกลี้ยง ซึ่งในเวลาต่อมา สาวขวัญ ก็ลบภาพของ หนุ่มกอล์ฟ ในไอจีไม่เหลือเช่นกันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: golfpichaya, อินสตาแกรม

 

2. แนท ณัชชา

ต่อมาที่กรณีของ นักแสดงสาวอย่าง แนท ณัชชา ที่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวเจ็บแต่จบกับนักร้องชื่อดัง เจ๋ง บิ๊กแอส ซึ่งก่อนหน้านั้น สาวแนท โพสต์ลอยๆ ว่า “โคตรเลว” แค่เพียงเวลาไม่นานหลังจากเลิกรากันจริงๆ สาวแนท ตัดสินใจลบภาพความทรงจำระหว่างตนเองและอดีตคนรักเกลี้ยงอินสตาแกรม อีกทั้งเจ้าตัวยังอันฟอลโล่วฝ่ายชายอีกด้วย ซึ่งหลายคนก็เข้าใจในทันที ว่ากรณีนี้ที่ฟังจากปากฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ทำให้รู้เลยว่าทำไมถึงต้องลบออก เจ็บจี๊ดจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: nat_nattasha, อินสตาแกรม

 

3. แก้ว จริญญา

ต่อที่ สาวลุคห้าว แก้ว จริญญา หากใครติดตามอินสตาแกรมของ สาวแก้ว อยู่ คงจะสังเกตได้ไม่ยากว่าเมื่อคราวที่ เจ้าตัวเปิดใจคบหาดูใจอยู่กับ แฟนหนุ่ม บาส Better Weather ทั้งคู่มักจะโพสต์ภาพลงไอจีให้คนโสดหัวใจอ่อนล้าอยู่เป็นประจำ แต่พอความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน สาวแก้ว ก็ตัดสินใจลบภาพคู่กับอดีตแฟนหนุ่มในอินสตาแกรมจนเกลี้ยงตับ!! ที่สำคัญฝ่ายแก้วนั้นได้ทำการอันฟอลโล่ว หนุ่มบาส เป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย และออกมายอมรับแบบชิวๆ ว่าจบกันแล้ว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kaewjarin, อินสตาแกรม

 

4. ไอซ์ ปรีชญา

ต้องขอปิดท้ายที่กรณีของ ไอซ์ ปรีชญา หลายคนทราบกันดีว่า สาวไอซ์ เคยคบหากับ หนุ่ม ฮั่น อิสริยะ มาหลายปีแล้วเลิกรา พอมีโอกาสกลับมาร่วมงานทั้งคู่ก็โพสต์ภาพพร้อมข้อความสุดซึ้งกันไปกันมา จนแฟนคลับเชียร์หนักให้กลับมาคบกัน แต่พอหลังจากที่ สาวเกาหลีอย่าง จียอน ให้สัมภาษณ์เหมือนว่า หนุ่มฮั่น มาวินเรื่องหัวใจ รูปคู่ที่ สาวไอซ์ ลงไว้กับฝ่ายชายหายเกลี้ยงอินสตาแกรมเลย รวมไปถึงรูปเก่าๆ ก็ด้วย ที่สำคัญ สาวไอซ์ ทำการลบรูปคู่กับผู้จัดการของจียอน รวมถึงได้ลบภาพคู่กับ สาวจียอน ออกไปด้วย ทำเอาชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าที่ สาวไอซ์ ลบภาพคู่ของทั้ง 3 คนออก สาเหตุน่าจะมาจากการให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของ จียอน และ ฮั่น ซึ่ง สาวไอซ์ บอกว่าที่ลบ ยอมรับว่าเพราะเป็นเรื่องของความรู้สึกจ้าา

© รูปต้นฉบับ: icepreechaya, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เติมรสไทยไทย 5 ละครดัง-เรตติ้งแรง ซื้อบทประพันธ์ต่างชาติ มาสร้างให้ถูกจริต!

>> ส่งต่อความหล่อ! “แม่เอ้ก” โพสต์รูป “น้องดิน” หน้าตาดีเหมือนอากู๋เป๊ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements