อย่าตัดสินภายนอก! 4 คนดังสายแซ่บ ซื้อของขวัญให้ครอบครัว ‘หลักล้าน’

โบราณเคยว่าไว้ว่า “อย่าตัดสินคนจากภายนอก” คนที่ดูน่ารักเรียบร้อย แต่นิสัยอาจตรงกันข้าม เป็นพวกปากปราศัยน้ำใจเชือดคอก็มี ในทางตรงกันข้ามคนที่ดูร้ายๆ แรงๆ จริงๆ แล้วอาจไม่มีอะไร เผลอๆ บางคนอาจจะนิสัยดีมากกว่าที่คนอื่นคิดด้วย เหมือนอย่างดาราเหล่านี้ที่แม้จะดูร้าย พร้อมปะฉะดะทุกคนที่หาเรื่อง แต่อีกด้านหนึ่งก็เป็นลูกกตัญญู ซื้อของให้ครอบครัวทีถึงขั้นหลักล้าน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่ามีใครบ้าง งั้นตามไปอ่านกันเลยค่า

 

1. โบวี่ อัฐมา

เริ่มต้นกันด้วยนางร้ายหน้าหวานที่ชอบได้บทแรงๆ อยู่เสมอ ทำให้หลายคนติดภาพว่าเธอต้องร้าย แต่ในชีวิตจริง สาวคนนี้ขึ้นแท่นลูกกตัญญูที่ขยันซื้อของให้คุณแม่อยู่ตลอดเลยค่ะ ล่าสุดเจ้าตัวลงทุนควักเงินล้านซื้อที่ดินที่โคราชให้คุณแม่ โดยเปิดเผยรายละเอียดว่าเป็นแค่ที่แปลงเล็กๆ เพียงแค่ไร่กว่าๆ เท่านั้น แต่ที่ตัดสินใจซื้อเพราะมองถึงอนาคตที่ต่อไปจะมีความเจริญเข้ามา ทั้งรถไฟฟ้าแรงสูง โรงเรียนอินเตอร์ หรือห้างสรรพสินค้า บวกกับช่วงนั้นใกล้ถึงวันแม่ด้วย เลยยกให้เป็นชื่อคุณแม่นั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: bowie_atthama, อินสตาแกรม

 

2. ลำไย ไหทองคำ

ต่อกันด้วยลูกทุ่งสาวสุดแซ่บที่ถูกจดจำได้เพราะท่าเต้นและชุดสุดหวาบหวิวจากการโชว์เพลง “ผู้สาวขาเลาะ” หลายคนเลยมองว่าเธอต้องแรง ต้องเซ็กซี่อยู่ตลอดเวลา แต่อีกด้านหนึ่งที่ไม่ค่อยมีใครรู้คือ “เธอเป็นคนกตัญญูมาก” พอมีชื่อเสียงจนมีเงินทองเป็นกอบเป็นกำ เจ้าตัวก็ตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่เป็นของขวัญให้กับครอบครัวทันที นอกจากนี้ยังซื้อรถเข็นคันใหม่ให้แม่ และแท็กซี่ให้พ่อขับอีกด้วย ใครที่บอกว่าเธอมีดีแค่โชว์เซ็กซี่ไปวันๆ อาจต้องคิดใหม่แล้วนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: eaylamyai1, อินสตาแกรม

 

3. ใบเตย Rsiam

มาถึงลูกทุ่งสาวสุดฮอตที่ลุคสุดเซ็กซี่และฝีปากแซ่บตลอด มีข่าวดราม่าทีไร คนต้องตามอ่านกันอยู่เสมอ แต่สิ่งที่หลายคนไม่ค่อยรู้หรือไม่ค่อยใส่ใจกันคือความเป็นลูกกตัญญูของเธอ ล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวหอบเงินล้านให้พ่อกับแม่ พร้อมเปิดเผยความรู้สึกผ่านไอจีคร่าวๆ ว่า ดีใจมากๆ ที่เลี้ยงพ่อกับแม่ได้ ให้พวกท่านสบายโดยไม่ต้องทำงาน ตั้งแต่ตัวเองอายุ 19 จนตอนนี้ 30 แล้ว อย่างนี้คนโบราณเขาถึงได้บอกว่าอย่าตัดสินคนที่ภายนอกจริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

 

4. จ๊ะ คันหู

แม้ว่าจะดังจากการโชว์เพลงสุดสยิวอย่าง “คันหู” และมีลุคเวลาทำงานที่เซ็กซี่ บวกกับเพลงที่มีเนื้อหาเสียดสีร้อนแรง แต่ถ้าใครติดตามไอจีของสาวคนนี้อยู่ตลอดล่ะก็ จะเห็นว่าเจ้าตัวเป็นลูกยอดกตัญญู ให้เงินและซื้อของขวัญให้อยู่ตลอด ล่าสุดควักเงินซื้อทองคำหนัก 30 บาท และพระเครื่องอีก 5 องค์ รวมๆ แล้วเกือบล้าน พร้อมเผยความรู้สึกผ่านไอจีว่า ความสุขของพ่อแม่ แค่นี้เธอก็ชื่นใจแล้ว เห็นแบบนี้ก็ชื่นใจแทนครอบครัวนี้เลยค่ะที่มีลูกน่ารักแบบนี้

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> อกเดาะหักเป๊าะ! เปิดทำเนียบ 5 คู่รักเบอร์พระเอกนางเอก แต่งงานกันในชีวิตจริง

>> ว้าว ว้าว ว้าว! 5 คนดังซื้อบ้านใหม่ครึ่งปีหลัง สุขพุ่งพรวดพราดพรึ่บ!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements