เพราะหิมะคือรันเวย์! 8 คนดัง กับลุคเท่ๆ ท่ามกลางหิมะ ปิดจ๊อบส่งท้ายปี 2019

ถ้าพูดถึงหิมะหลายคนจะต้องนึกถึงบรรยากาศความหนาวเย็น และการมีภาพกลับไปแบบถูกใจสักใบเป็นแน่ แต่การแต่งตัวไปเที่ยวเมืองหนาวนั้น ไม่ใช่แค่ชุดที่คนส่วนใหญ่มักเน้นเรื่องให้ความอบอุ่นตามสภาพอากาศเพียงเท่านั้น แต่ในเรื่องของแฟชั่นสำหรับดาราคนดังก็ถูกให้ความสนใจด้วยเช่นกัน ในครั้งนี้ UndubZapp ไม่ได้คัดลุคสวยเก๋มาฝากนะ แต่จะขอคัดลุคเท่ ๆ คูล ๆ ของเหล่าคนดัง ในขณะอยู่ท่ามกลางหิมะขาวโพลนมาฝากบ้าง คนไหนความเท่กระแทกใจบ้าง ไม่ว่าชายหรือหญิงตามไปส่องกันเลย

 

1.พลอย หอวัง

เป็นสาวเก๋ ๆ อยู่ทุนเดิม นาน ๆ ทีจะได้เห็นลุคสุดเท่ของ พลอย หอวัง ส่วนเสื้อผ้าท่ามกลางหิมะครั้งนี้ สาวพลอย มาพร้อมชุดเล่นสกีในแบบเท่ ๆ สีผมเปรี้ยวแซ่บซ่ามาก ชุดเธอก็เลือกโทนสี ให้ตัดกับหิมะไปเลยจ้า ด้วยความที่เป็นสาวเก่งมั่นใจในตัวเองสูงของเธอคนนี้ ชวนนึกไปเลยว่า เสมือนซื้อบัตรเข้ามาชมมืออาชีพแข่งขันกีฬาสกีหรือเปล่า… เพราะท่าโพสก็ดูพร้อมชนมาก ๆ

@รูปต้นฉบับ : @paloyh

 

 

 

 

2.แก้ว จริญญา

ชุดนี้สีสันแสบตามว๊าก เลือกสีสด โดดเด่นสะดุดตาสุด ๆ มีความเท่คลูทั้งคนทั้งชุด ยิ่งหิมะโปรยปรายลงมา บวกกับมีละอองหิมะบนเสื้อสีเข้ม ๆ แบบนี้ ถือว่าฉากหลังมีความพร้อมมากค่ะ แต่เด่นสุดก็ชุดของ สาวแก้ว นี่แหละ

@รูปต้นฉบับ : @kaewjarin

 

 

 

3.เบลล่า ราณี

มาแบบพร้อมชนสุด ๆ ค่ะ สำหรับนางเอกสาวฮอต เบลล่า ราณี ทำให้เรารู้สึกว่าหิมะคือรันเวย์ ด้วยท่าโพสที่มีความเป็นดาเมจขั้นรุนแรง ยิ่งมากับหวานใจอย่างเฮียเวียร์ด้วยแล้ว เบลล่าก็จะต้องเท่ ๆ หน่อย สีเสื้อและหมวกกลมกลืนกับหิมะมาก ๆ ลุคนี้เวิร์คสุด ดูมีความเข้ากับไอเทมที่ถืออยู่ในมือ ซึ่งเรียกว่าเป็นชิ้นเด็ด ที่มาช่วยเพิ่มความเท่ในการแต่งตัวครั้งนี้ของ เบลล่า ไปเลย

@รูปต้นฉบับ : @bellacampen

 

 

 

 

4.พลอย เฌอมาลย์

ถึงแม้ภาพนี้ของ พลอย เฌอมาลย์ จะไม่ได้โพสท่ายืนแบบชิค ๆ อีกทั้งยังปิดหมวกสวมแว่นอย่างมิดชิด ไม่ได้เห็นใบหน้าสวยเปรี้ยวเฉี่ยวของ พลอย แต่ก็จัดเป็นลุคที่เท่ได้ใจ เพราะมีความเป็นธรรมชาติ ภาพที่ออกมารวมถึงชุดเซ็ตนี้ มีสีตัดสลับกัน กางเกงสีเจ็บแต่เสื้อคลุมก็เข้ามาทำให้ดูซอฟลง ถุงมือรองเท้าได้หมด แมทช์กับชุดเท่ไปอีกแบบ

@รูปต้นฉบับ : @chermrn

 

 

 

 

5.กวิน 321

กวิน อดีตนักร้อง วงทรีทูวัน ที่ตอนนี้อยู่ในสถานะเจ้าบ่าวหมาด ๆ ท่านั่งของเค้านั้นทำให้เรานึกไปถึง พระเอกหล่อลูกครึ่งกำลังถ่ายทำ mv.เพลง อีกหนึ่งลุคของ กวิน ที่เห็นแล้วทำให้นึกไปถึงแวมไพร์ มีความเท่และแอบดุนิด ๆ ได้มากเว่อร์

Advertisements

@รูปต้นฉบับ : @gavind.ig

 

 

 

 

6.เคน ธีรเดช

ต่อที่แฟชั่นสุดเท่จาก เคน ธีรเดช ชุดหมีแมน ๆ กับหมวกบีนนี่ เหมาะมากสำหรับการลุยหิมะอันหนาวเหน็บ! ทรงผมถูกซ่อนไปกับหมวกใบหนา ๆ เคนธีกับลุคนี้บอกเลยว่ากรี๊ดจนแสบคอไปเลยค่ะ มีความหล่อคูล จนทำให้คนที่ไม่ได้ไปด้วยรู้สึกหนาวเหน็บตามไปด้วยมาก หมวกที่ซ่อนทรงผมไว้ในตอนนี้ของเจ้าตัวทำให้ เคนธีดูน่ารักและเท่ในคราวเดียวกัน

@รูปต้นฉบับ : @kun_jun

 

 

 

7.บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์ พระเอกมาดเกรียน มาลุคเอี๊ยมนี้คือดีย์ หล่อ เด่น สะดุดตาสะดุดใจ โดยเฉพาะสีกางเกงของเฮีย ที่สะท้อนแสงตัดกันกับหิมะได้แรงเว่อร์! จับหมวกแก๊ปกับแว่นให้ยังดูเป็นตัวเองเหมือนในทุกวัน และเมื่อโฟกัสความหล่อที่เครางาม ๆ ยิ่งรู้สึกว่าเท่ขึ้นเป็นกอง ยิ่งยังโชว์ความเป็นตัวเองมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เท่ขึ้นมาทันตาเชียวล่ะ

@รูปต้นฉบับ : @boy_pakorn

 

 

 

 

8.โทนี่ รากแก่น

ปิดท้ายที่ตัวพ่อแฟชั่นผู้นำเทรนด์ของวงการบ้านไทย โทนี่ รากแก่น กับชุดตะลุยหิมะเซ็ตนี้ โอ้โห… แมทซ์มากดูกลมกลืน หากแต่ชุดสีขาวอาจดูสบายตาซึ่งในความสบายตาชุดก็มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย ยิ่งมีรองเท้าสีแดงมาช่วยให้แฟชั่นครั้งนี้ของเขาดูคูลมากยิ่งขึ้น ทุกแฟชั่น โทนี่ บอกเลยไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครั้งนี้มายึดหิมะเป็นรันเวย์ไปอีก สรุปแคมเปญนี้เมนเทอร์โทนี่ก็ยังเอาอยู่เช่นเคยค่ะ คุณคือผู้ชนะใช่มะ!!

@รูปต้นฉบับ :@tonirakkaen

 

 

 

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

Advertisements

Advertisements

Advertisements