วัย 50+ ก็เซ็กซี่ได้!! 5 อันดับ คนดังวัย 50 อวดหุ่นชุดบิกินี่ เซ็กซี่รุ่นแม่ค่าซิส

เป็นดาราก็ต้องดูแลรักษารูปร่างให้ดีอยู่เสมอ และดาราสาวบางคนก็ยังคงรักษาหุ่นไว้ได้ดีมากๆ UndubZapp เลยขออาสาพาไปดูความแซ่บ เซ็กซี่รุ่นแม่วัย 50 อวดหุ่นในชุดบิกินี่ เขาเป็นกันอย่างไรค่ะ

 

อันดับ 1 บุ๋ม ตรีรัก

เริ่มกันที่อันดับ 1 บุ๋ม ตรีรัก รักการดี อดีตดารานางแบบที่ดังสุดๆ และถือว่าเป็นดาราสาวคนแรกๆ ที่กล้าลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ บุ๋ม ตรีรักฝากผลงานที่ยังตราตรึงแฟนๆ อยู่จนทุกวันนี้คือเรื่อง แม่นาคพระโขนง ที่บุ๋ม ตรีรักมีทั้งความสวยบวกกับความหลอน จนกลายเป็นผลงานขึ้นหิ้งของบุ๋ม ตรีรักไปแล้วค่ะ สุดท้ายเธอก็บินไปใช้ชีวิตอยู่ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และครองตัวเป็นโสดมาตลอด ล่าสุดในวัย 52 เธอก็ยังอวดหุ่นสวยจนตะลึง เพราะถึงแม้วัยจะเข้าสู่เลข 5 แล้ว แต่ก็ยังดูสาวจนคนอายุ 30 บางคนยังต้องอายเลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: trerakka, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 ดี้ ชนานา

ต่อกันที่ ดี้ ชนานา นุตาคม ดาราสาวมากฝีมืออีกคนของวงการบันเทิงไทย ที่วันนี้แม้อายุจะเข้าเลข 5 มาหลายปี แต่รับรองเลยว่า ถ้าใครได้เห็นรูปเซตนี้เมื่อไหร่ จะต้องขยี้ตากันเลยล่ะค่ะ ถึงแม้ช่วงหลังๆ เธออาจจะห่างหายจากหน้าจอทีวีไปบ้าง แต่รับรองเลยว่าเธอยังคงดูแลรูปร่างและหน้าตาของตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ไม่เชื่อลองดูรูปเซตนี้เสียก่อน ขอบอกว่ารูปร่างและหน้าตา ยังสวย สดใส และฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lady_chanana, อินสตาแกรม

 

Advertisements

อันดับ 3 ส้มเช้ง สามช่า

ต่อกันที่ ส้มเช้ง สามช่า พิธีกรสาวชื่อดังอีกคน ที่ไม่เคยคิดที่จะหยุดความสวยของตัวเองเอาไว้แค่ตอนวัยรุ่นค่ะ ยิ่งเวลาผ่านไปเร็วแค่ไหน ผู้หญิงเราก็ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้ดูดีดูสวยขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ก่อนหน้านี้ส้มเช้งก็บินไปไกลถึงเกาหลีเพื่อยกเครื่องทั้งหน้ามาแล้ว แต่นั่นแค่ภายนอกเพราะส้มเช้งยังดูแลรูปร่างให้สมส่วนอีกด้วย เรียกว่าทำทุกวิธีเพื่อให้ความสวยคงทนนั่นเองค่ะ วันนี้เธอก็ได้มาอวดหุ่นสวยในเลข 5 รับรองว่าใครเห็นเป็นต้องซี๊ดซ๊าดในความแซ่บแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: somcheng_3cha, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 จิ๊ก เนาวรัตน์

มากันที่ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ดาราสาวรุ่นใหญ่ ระดับนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงไทย ที่ครั้งหนึ่งในอดีตพี่จิ๊กเป็นนางเอกที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ มาวันนี้ถึงแม้ว่าจิ๊ก เนาวรัตน์จะอายุเกิน 50 ปีแล้ว แต่รับรองความสวยและความแซ่บยังคงมีอยู่ ไม่เสียชื่อนางเอกตัวแม่แน่ๆ ค่ะ มาระยะหลังๆ ที่จิ๊ก เนาวรัตน์ได้เบนเข็มมาทำจิตอาสาเพื่อสังคมนับเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ แต่เราก็ยังอยากจะเห็นเธอในผลงานละครอยู่นะคะ

 

อันดับ 5 ต่าย เพ็ญพักตร์

และปิดท้ายที่ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล เซ็กสตาร์ของเมืองไทย เริ่มต้นก้าวแรกในวงการบันเทิงด้วยตำแหน่งชนะเลิศการประกวดนางงามตุ๊กตาทอง ถ้าไปถามคุณน้าคุณอาจะต้องรู้จักต่าย เพ็ญพักตร์ กันทุกคน เพราะต่าย เพ็ญพักตร์ โด่งดังจากการถ่ายรูปโป๊เปลือย ซึ่งนับ ว่าเป็นอะไรที่ใหม่มากในยุคนั้นค่ะ ต่อมาเธอก็ได้แขวนเต้าและเดินหน้าเล่นละครเต็มตัว แต่รับรองว่าดีกรีความแซ่บยังคงมีอยู่เต็มตัว เพราะไม่ว่าต่าย เพ็ญพักตร์ จะลุกขึ้นมาโชว์หุ่นสวยเมื่อไหร่ จะต้องมีอะไรให้เราได้ฮือฮากันแน่นอนค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements