สอบผ่าน! 4 ดารารุ่นใหญ่หลังศัลยกรรม หน้าดูเด็กลงโกงอายุเป็น 10 ปี

ไม่ได้มีแต่หนุ่มสาวที่อยากศัลยกรรมเพิ่มความหล่อความสวยกันนะคะ เดี๋ยวนี้คนรุ่นใหญ่ก็หันมาดูแลตัวเองมากขึ้น เพื่อให้ตัวเองดูอ่อนเยาว์ลง เพราะคงไม่มีใครอยากดูแก่ชราให้คนอื่นเรียกว่าป้าหรือลุงได้ อย่างน้อยก็ขอดูดีในแบบที่ตัวเองต้องการสักนิดก็ยังดี เหมือนอย่างดาราคนดังรุ่นใหญ่เหล่านี้ที่ตัดสินใจเข้ารับการศัลยกรรมใบหน้าให้ดูดีขึ้น ซึ่งจะมีใครกันบ้าง และดูสวยหล่อขึ้นมากแค่ไหน ตามมาพิสูจน์กันเลยค่ะ

 

1. บี๋ สวิช

อดีตพระเอกสุดฮอตจากช่องหลายสี ที่หันไปพึ่งมีดหมอด้วยเหมือนกัน โดยศัลยกรรมแก้ดวงตา แต่งานนี้ไม่ได้ทำเพื่อเพิ่มความหล่อเป็นหลักนะจ๊ะ แต่เพื่อปรับดวงชะตาต่างหาก โดยหนุ่มบี๋ได้เปิดเผยว่ามีซินแสที่นับถือแนะนำให้ปรับโหงวเฮ้ง เพราะช่วงชีวิตที่ผ่านมาเจอแต่เรื่องไม่ดี ประจวบกับเกิดอุบัติเหตุหกล้มจนหางตาได้รับบาดเจ็บพอดี สุดท้ายเลยตัดสินใจทำ หลังจากนั้นก็มีดูแลหน้าตัวเองเรื่อยๆ เพื่อคงความดูดีจนมาถึงทุกวันนี้

© รูปต้นฉบับ: bie5637, อินสตาแกรม

 

2. โยโกะ ทาคาโน่

สำหรับเซ็กซี่สตาร์คนนี้ถึงขั้นบินไปขึ้นเขียงไกลถึงเมืองเกาหลีแดนกิมจิ เพื่อปรับรูปหน้าให้ดูสวยและอ่อนเยาว์ลงโดยเฉพาะ แม้ว่าจะเคยเจอพิษศัลยกรรมเล่นงาน ถึงขั้นต้องนอนหยอดน้ำเกลือที่โรงพยาบาลมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีโรคประจำตัวที่อาจเป็นอุปสรรคความสวยครั้งนี้อีก แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ โดยมีคุณหมอประเมิณอาการอย่างใกล้ชิดตลอด จนได้หน้าใหม่ที่ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ว่า “เด็กลง” มาในที่สุดค่ะ

© รูปต้นฉบับ: yokosplanet, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. แหม่ม วิชุดา

สำหรับเธอคนนี้บอกเลยว่าสร้างเสียงฮือฮาอย่างมากเลยค่ะ เมื่อเจ้าตัวออกมาโพสต์การทำศัลยกรรมของตัวเอง ตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงหน้าเข้าที่ลงอินสตาแกรม โดยใบหน้าหลังทำเสร็จเปลี่ยนไปเยอะมาก ดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด ถึงขั้นมีนักข่าวพาดหัวว่า “หน้าเหมือนเด็ก 20” หรือ “หน้าเหมือนตุ๊กตา” เลยทีเดียวค่ะ แถมชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็มีกระแสการต้อนรับดี งานนี้เรียกว่าสอบผ่าน

© รูปต้นฉบับ: wichudapindum, อินสตาแกรม

 

4. แอ๊ด สุรชัย

ถ้าพูดถึงคนรุ่นใหญ่ที่ทำศัลยกรรมจะไม่มีชื่อของอดีตนักร้องลูกทุ่งระดับตำนานคนนี้ไม่ได้ค่ะ เพราะตอนที่เจ้าตัวออกมาประกาศว่าจะพึ่งมีดหมอทำให้หน้าเด็กลง 20 ปี เล่นเอาคนทั้งประเทศฮือฮา ตั้งตารอวันที่ใบหน้าของน้าแอ๊ดจะเข้าที่ จนเมื่อวันนั้นมาถึงชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งมีทั้งแง่ดีและไม่ดี แต่ส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “หน้าเด็กลงมาก (ก.ไก่11ตัว)” แถมศัลยแพทย์คนอื่นๆ ยังออกปากชื่นชมเลยค่ะ เรียกได้ว่าทำแล้วปังสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: dinkkamonchanok, อินสตาแกรม

ในความคิดของชาวแซ่บคิดว่าใครทำแล้วปังที่สุดบ้าง การทำศัลยกรรมก็เป็นเรื่องส่วนบุคคล ถ้าเจ้าตัวทำแล้วรู้สึกมั่นใจและภูมิใจในตัวเองมากขึ้นก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะในยุคสมัยนี้ คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าไม่อยากดูดีจริงไหมคะ ยิ่งกับดารานักร้องที่ต้องใช้ใบหน้าและเรืองร่างในการทำงาน พวกเขายิ่งต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements