ถ้าฉันรวยจะสวยให้ดู 5 คนดังยอมรับ ‘ทุ่มเงินล้าน’ ศัลยกรรมอัปความสวย

ความสวยของเหล่าดารานักแสดงในวงการบันเทิงนั้น บางครั้งก็ไม่ได้มาจากธรรมชาติเพียงอย่างเดียว หลายคนต้องศัลยกรรมเสริมแต่งเติมให้เป๊ะ ปัง ให้เข้าที่เข้าทางกับใบหน้า แน่นอนว่าในยุคสังคมสมัยใหม่นี้ การศัลยกรรมก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิตผู้คนทั่วไปแล้ว และนั่นก็ทำให้สาวๆหลายคนหันมาสนใจการศัลยกรรมมากกว่าแต่ก่อน รวมถึงเหล่าดารานักแสดงไทย ที่ต้องใช้รูปร่างหน้าตาในการทำงาน ดังนั้นพวกเขาก็ต้องไปเสริมแต่ง ปรับหน้าใหม่มาเซอร์ไพรส์ตลอดๆ ซึ่งบางคนก็ออกมายอมรับตรงๆชัดเจนไปเลยว่าได้ไปเสริมตรงนั้น อัพส่วนนี้อย่างไม่ได้ปิดปังใคร และบางคนก็ใช้เงินในการอัพความสวยนี้จนตัวเลขแตะหลักล้านเลยทีเดียว

 

1.หญิงแย้ นนทพร

หนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ออกมายอมรับตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆว่าตนเองศัลยกรรมมา สำหรับสาว หญิงแย้ นนทพร พริตตี้และเน็ตไอดอลคนดังที่ตอนนี้ก็ได้ไปทำศัลยกรรมใหม่อีกรอบที่ประเทศเกาหลีใต้ และก็เพิ่งได้บินกลับมารักษาตัว พร้อมกับออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉว่ารอบนี้ตนเองได้ไปทำทั้งอัพใบหน้า ดวงตาและรูปร่างใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม โดยเล่าให้ฟังว่าในประเทศไทยยังไม่สามารถขยายดวงตาได้ จึงต้องบินไกลไปถึงประเทศเกาหลี ทั้งรีดและดูดไขมัน ขารอบด้าน ต้นแขน ปีกหลังบนล่าง รอบสะโพกจนเสียค่าใช้จ่ายไปทั้งหมดรวมๆกันแล้ว 1.3 กว่าบาทเองจ้า เรียกว่าอยากสวยก็ต้องทนเจ็บตัว

© รูปต้นฉบับ: yae_uunws, อินสตาแกรม

 

2.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์

ต้องยอมใจในความอดทนของ บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ หรือดีเจบุ๊คโกะ เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ที่เป็นหนึ่งในคนดังในวงการบันเทิงที่บินไปยกเครื่องหน้าใหม่ถึงประเทศเกาหลี และออกมายอมรับตอบตรงทุกคำถาม ชัดเจนสุดๆกับสื่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ผ่านการศัลยกรรมมาแล้วหลายครั้ง ทำการเสริมแต่งเติมตัดในทุกๆส่วนของใบหน้าไม่ว่าจะเป็นจมูก ตา คาง ปาก และรวมถึงดูดไขมัน โบท็อกซ์ ฟิลลิ่ง รอยไหม ฉีดผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทำให้ตอนนี้ดีเจบุ๊คโกะก็เสียมูลค่าเงินในการเพิ่มความเป๊ะปังไปแล้ว 3 ล้านกว่าบาท แต่ถ้าเอามาเทียบกับความสวยที่ได้มาใหม่นั้น ก็เรียกว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มเสียอีก

© รูปต้นฉบับ: bookko, อินสตาแกรม

 

3.เจินเจิน บุญสูงเนิน

สร้างความฮือฮาให้แก่วงการบันเทิงสุดๆ เมื่อนักร้องรุ่นใหญ่สุดยอดพลังเสียง ที่โด่งดังเปรี้ยงมากหลายปีก่อน อย่างเจินเจิน บุญสูงเนิน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเตรียมตัวจะทุ่มเงินกว่า 5 ล้านบาท เพื่อที่จะไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นการเข้าร่วมโครงการ ดิออร่าผ่าตัดเปลี่ยนชีวิตกับ JKN โดยทำตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งการผ่าตัด ดึงหน้า ดึงคอ กรีดหนังตาบน ปรับกล้ามเนื้อตา ดึงใต้ตา ผ่าตัดเสริมจมูกใหม่ ปลูกผม ศัลยกรรมหน้าอก และปัจจุบันนี้นักร้องสาวรุ่นใหญ่ก็ทำการผ่าตัดและกลับมาอวดโฉมใหม่ที่สวย และดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัด

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jernjernboon, อินสตาแกรม

 

4.น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

หายหน้าไปนาน จนตอนนี้กลายเป็นดาราหน้าใหม่ไปแล้ว สวยใสกว่าเดิมแบบผิดหูผิดตา สำหรับอดีตนางงามสาว น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ซึ่งสาเหตุที่หายหน้าและพักงานในวงการบันเทิง ก็เพราะต้องหยุดพักเพื่อรอให้ตาสวยเข้าที่ หลังจากที่ได้ไปศัลยกรรมตกแต่งตา 2 ชั้น และได้ปรับรูปใหม่ใหม่ แก้จากของเก่าที่ทำไปแล้วถึง 5 ครั้ง ทำจมูก 4 รอบ ยกกระชับหน้า 3 ครั้ง เรียกได้ว่างานนี้เสียหายเพิ่มความสวยไปแล้วถึง 2 ล้านกว่าบาท

© รูปต้นฉบับ: petchteeyarpa, อินสตาแกรม

 

5.ส้มเช้ง สามช่า

ไม่เคยปิดบังเรื่องการทำศัลยกรรมเสริมความสวยของตัวเองเลย อย่างนักแสดงตลกสาว อารมณ์ดี ส้มเช้ง บุญญาวัลย์ หรือคุ้นหูกันดีใน ส้มเช้ง สามช่า เพราะเจ้าก็ออกมาเปิดเผยเล่าการเดินทาง ระยะเวลาและเรื่องราวการศัลยกรรมที่เจ้าตัวได้ไปทำในรายการ คุยแซ่บshow ในการทำศัลยกรรมทั้งในไทยและบินไปถึงประเทศเกาหลีใต้ เป็นจำนวนมากกว่า 4-5 ครั้ง ทั้งทำตา จมูก ใบหน้า หมดไปแล้วกว่า 1.3 ล้านกว่าบาท ซึ่งถือได้ว่าก็คุ้มมากๆกับการลงทุนเปลี่ยนแปลงเพื่อได้ความสวยเป๊ะนี้มา และก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีกลับมา ถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีและสวยงามขึ้น ดูเด็กกว่าวัย

© รูปต้นฉบับ: somcheng_3cha, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements