ครึ่งปีผ่านไทย เช็กหน้าใหม่ 5 คนดังไทย บินไปศัลย์หมอเกาหลี

ความสวยงามเป็นสมบัติของดาราคนดังค่ะ เพราะต้องอยู่ต่อหน้าคนหมู่มาก ถ้ามีจุดบกพร่องตรงไหน ก็ขอเดินเข้าโรงพยาบาลเพื่อทำศัลยกรรมดีกว่า เพราะความงามจะอยู่คู่กับเรา ทำให้ต้องลงทุนบินไปไกลถึงประเทศเกาหลี ประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำศัลยกรรมของโลก วันนี้ UndubZapp พาไปดูหน้าใหม่ของ 5 คนดังที่บินไปศัลยกรรมถึงประเทศเกาหลี ส่วนจะมีใครกันบ้างตาม UndubZapp มาเลยค่ะ

 

1. นน ชานน

ดาราวัยรุ่นที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ก็เป็นคนหนึ่งที่กล้าบอกว่า ได้ไปทำ ศัลยกรรมมานิดนึงที่ประเทศเกาหลี หนุ่มชานนได้ให้เหตุผลว่า เวลาถ่ายภาพนิ่งหรืองานพรีเซนเตอร์จะเห็นได้ชัดว่าตาจะลอย ตาขาวจะเยอะ จนตาบนปิดมาครึ่งหนึ่ง และได้ไปปรึกษาหมอก็บอกว่าต้องปรับกล้ามเนื้อตา พอปรับเสร็จก็จะกลายเป็น 2 ชั้นเลย อาจจะมีผ่านิดหนึ่ง แต่ก็ไม่ถึงกรีด งานนี้หล่อขึ้น คมขึ้น แต่อาจจะแปลกๆ ตาไปจากเก่านิดนึงค่ะ แต่โดยรวมๆ แล้วดูดีขึ้นมากๆ เลยค่ะหนุ่มชานน

© รูปต้นฉบับ: nonkul, อินสตาแกรม

 

2. น้ำเพชร ฏีญาร์ภา

อดีตนางงามที่ถูกปลดตำแหน่ง รองอันดับที่ 2 จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หรือชื่อเดิม น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ ข่าวคราวของสาวน้ำเพชรเงียบหายไปนาน จนล่าสุดออกข่าวว่า สาวน้ำเพชรอยากมีใบหน้าเหมือนซุปตาร์ในดวงใจ อั้ม พัชราภา จึงตัดสินใจบินไปเกาหลี ขอทำศัลยกรรมเกือบทั้งตัว ตั้งแต่ ตาสองชั้น เสริมจมูก ทุบหน้า ดูดไขมันต้นขาและหัวเข่า ล่าสุดหลังตัดไหมแล้ว สุขสมหวัง สบายใจกันทุกฝ่าย แต่จะเหมือนซุปตาร์ในดวงใจหรือไม่ อันนี้ต้องรอดู

© รูปต้นฉบับ: petchteeyapar, อินสตาแกรม

 

3. หญิงแย้ นนทพร

หญิงแย้เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีศัลยกรรมออกมาเรื่อยๆ ตั้งแต่สมัยคบกับอดีตสามีซึ่งเป็นคุณหมอเฉพาะทางด้านศัลยกรรม ล่าสุดหญิงแย้ ได้โพสต์ภาพใบหน้าและรูปร่างที่กำลังช้ำอย่างหนัก จากการศัลยกรรม ทำตาสองชั้น ดูดไขมันทั้งตัว ที่เธอยอมบินไกลไปให้หมอศัลย์ทุบให้ถึงเกาหลี ระดับหญิงแย้แล้วรับรองเลยว่า เมื่อร่างหายกลับมาเป็นปกติต้องสวยและมั่นใจกว่าเดิมแน่ๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: yae_uunws, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. แหม่ม วิชุดา

ดาราสาวรุ่นใหญ่ ฝีมือเก่งกาจคนนี้ ก็ออกมายอมรับว่าบินไปศัลยกรรมใบหน้าถึงประเทศเกาหลีเช่นกัน จริงๆ เราแทบไม่เห็นจุดบกพร่องของใบหน้าของสาวแหม่มเลย แต่สาวแหม่มได้ให้เหตุผลที่ต้องทำว่า เพราะความหย่อนคล้อยใต้ตา จากนั้นก็ได้เริ่ม ดูดไขมันถุงใต้ตา เติมร่องแก้ม เพราะตนเองได้เคยเสริมหน้าอกมาแล้ว ตอนอายุ 19 ทำให้ดูรวมๆ แล้วสวยและสาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: wichudapindum, อินสตาแกรม

 

5. พชร์ อานนท์

แมวมองและผู้กำกับ ที่เจ้าตัวได้โพสต์โฉมหน้าใหม่จากโรงพยาบาลศัลยกรรมในประเทศเกาหลี เป็นภาพก่อนและหลังทำศัลยกรรมของเจ้าตัวผ่านทาง IG พร้อมแคปชั่นว่า “พี่พจน์ อานนท์ หลังทำ 14 วัน หน้าเด็กลงเยอะมากก นี่ยังยุบบวมไม่หมดนะจ๊ะอย่าเพิ่งดราม่า มีช้ำ ๆ อยู่บ้าง รอยุบบวมอีกนิดเดี๋ยวมาอัปเดต !” ว้าวเห็นรูปแล้วไม่รู้จะเรียกโอปป้าดีหรือไม่ คงต้องให้หลายๆ คนช่วยตัดสินอีกที

© รูปต้นฉบับ: poj_arnon6565, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เลือกผิดชีวิตพัง 5 คนดัง(เคยพลาด)ศัลยกรรมหน้าอก ไม่เวิร์คเหมือนที่ตั้งใจ

>> ดาราโดนเม้าท์ ‘ศัลยกรรมจมูก’ แต่เจ้าตัวยันของจริง แม่ให้มา!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements