‘ก่อนดัง’ ซี้กันมาก่อน! 5 คู่ซุปตาร์ หลายคนไม่รู้ว่า ‘เก๊าสนิทกัน’

ครั้งนี้ UndubZapp ต้องบอกเลยว่าจะพาไปย้อนดูความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ในวงการบ้านไทย บอกเลยว่า 5 คนดัง ที่จัดลิสต์มาให้แฟนๆ พวกเขารู้จักและสนิทกันมาก่อนจะกลายเป็นซุปตาร์มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงอีกค่ะ บางคนนี่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ เลยด้วยซ้ำ แต่จะมีดาราคนไหนบ้างตามไปดูกันเลย

 

1. ณเดชน์ – ธันวา

ประเดิมที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ธันวา สุริยจักร หลายคนเคยได้ยินมาบ้างแต่ก็ไม่รู้ว่าสนิทกันก่อนโคจรสู่วงการบันเทิงเสียอีก ซึ่ง ณเดชน์ รู้จักกับ ธันวา ตั้งแต่ตอนที่ได้มาอยู่บ้านของ ผู้จัดการ เอ ศุภชัย โดยทั้งคู่ต้องไปฝึกเรียนการแสดงพร้อมกัน ซี้กันสุดๆ ตั้งแต่ตอนนั้นเลย รวมถึงยังได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน และเรียนคณะนิเทศศาตร์ เหมือนกันอีกด้วย เรียกว่าเป็นเพื่อนซี้กันแบบสุดๆ ก็ว่าได้ค่ะ สองหนุ่มซี้กันเนื่องจากต้องอยู่ชายคาเดียวกัน ทำอะไรไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ

© รูปต้นฉบับ: thanwa_than, อินสตาแกรม

 

2. นิว – จิ๋ว

ต้องบอกเลยว่าหลายคนคิดว่าสองนักร้องเสียงทรงพลังอย่าง นิว นภัสสร และ จิ๋ว ปิยนุช นั้นเพิ่งมารู้จักและสนิทสนมกันเนื่องจาก การเข้าร่วมเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 1 บอกเลยว่าไม่ใช่ เพราะ นิวจิ๋ว สนิทกันรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากเป็นสาวสายประกวดร้องเพลงเหมือนกัน แต่คล้ายเป็นคู่แข่งกันด้วยซ้ำ จากคู่แข่งก็กลายมาเป็นเพื่อนซี้ จากนั้น นิวจิ๋ว ก็ทำงานร้องเพลงหาเงินเรียนไปด้วยกัน ต่อมาได้มาสมัครเวทีดวงดาวพร้อมกันแถมผ่านเข้ารอบมาด้วยกันอีก จนทุกวันนี้ทั้งคู่เปรียบเป็นเพื่อนแท้ที่รักกันมากๆ อีกด้วยค่า

© รูปต้นฉบับ: jewelry_nj, อินสตาแกรม

 

3. ณิชา – แอปเปิ้ล – มุก

ต่อกันที่สามสาวเพื่อนซี้ ณิชา ณัฏฐณิชา, แอปเปิ้ล ลาภิสรา และ มุก วรนิษฐ์ เห็นซี้กันแบบนี้ไปรู้จักกันตอนไหนอะไรยังไงที่หลายคนสงสัย จุดเริ่มต้นของความซี้ก็เริ่มมาจาก แอปเปิ้ล และ ณิชา รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เนื่องจากทั้งคู่เคยทำงานมาด้วยกัน ซึ่งพอโตมาก็ได้มาเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายที่เดียวกัน ทำให้สองสาวเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น แล้วพอเข้าวงการ แอปเปิ้ล กับ มุก วรนิษฐ์ ก็ได้รู้จักกันเพราะอยู่ที่ค่ายแกรมมี่เหมือนกัน ทำให้ ณิชา ได้มีโอกาสทำความรู้จักกับ สาวมุก วรนิษฐ์ ด้วยนั่นเอง จึงกลายมาเป็นสามสาวสุดซี้อย่างที่เห็นค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: nychaa, อินสตาแกรม

 

4. ใหม่ ดาวิกา – คิมเบอร์ลี่

สำหรับดาราสาวลูกครึ่ง ใหม่ ดาวิกา สาวใหม่เป็นเพื่อนสนิทกับสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ ก่อนเข้าวงการแล้ว สาวคิม ยังเคยพูดกับ ศสา อดีตผู้จัดการส่วนตัวว่า มีเพื่อนชื่อ ใหม่ ดาวิกา แถมแนะนำสรรพคุณเพื่อนสาวว่าสวยมากสูงหุ่นดีด้วย ซึ่งหลังจากนั้นได้ไม่นาน ใหม่ ก็เข้าวงการแบบเต็มตัว โดยมีการเซ็นสัญญากับทางวิกหมอชิต ก่อนที่อดีตผู้จัดการของ สาวคิม จะมีโอกาสได้มาเจอ สาวใหม่ นั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: bow_maylada, อินสตาแกรม

 

5. อั้ม – เมย์

มาปิดท้ายที่สองสาวสวยเพื่อนซี้กันสุดๆ แถมยังเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงอีกด้วย เมย์ พิชญ์นาฏ กับ อั้ม พัชราภา นั่นเองค่ะ เห็นทุกวันนี้มิตรภาพยังเหนียวแน่นขนาดหนัก สาวเมย์ เคยบอกว่ารู้จักและสนิทกับ ซุปตาร์อั้ม มานานแล้ว รู้จักกันตั้งแต่ตอนที่ สาวเมย์ ยังไม่เข้าวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ ซึ่งดูจากปัจจุบันทั้งคู่นั้นสนิทกันมายาวนานมากๆ พอเข้าวงการก็มีเพื่อนแก๊งเดียวกัน เรียกว่าเป็นเพื่อนซี้แน่นปึกที่สนิทก่อนเข้าวงการอีกคู่เลยค่าา

© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements