แน่นปั๊ก! ทุกสัดส่วน 4 คนดังชายหน้าหวาน แต่ ‘กล้ามแน่น’ มากค่ะคุณ

ถึงจะเป็นหนุ่มหน้าหวาน แต่ถ้าใจเราแมนก็ไม่มีใครมาทำอะไรได้ โดยเฉพาะเพิ่มความแมนด้วยการฟิตหุ่น เข้าออกฟิตเนสเป็นว่าเล่น จนกล้ามขึ้นแน่นไปทุกสัดส่วน มันก็มีเสน่ห์ไม่ใช่เล่นนะคะ

 

1.ริท เดอะสตาร์

เรียกว่ากล้ามมาไกลมาก เพราะมาจากขอนแก่น สำหรับคุณหมอริท เรืองฤทธิ์ ที่ทั้งงานในวงการ ไหนจะต้องเข้าเวรตรวจคนไข้ แต่หนุ่มคนนี้ก็แบ่งเวลา มีวินัยในการออกกำลังกาย จนหุ่นมาไกลจากหนุ่มตัวเล็กๆ จนตอนนี้กลายเป็นคุณหมอสุดหล่อที่พกซิกแพ็คแน่นๆ แถมยังใจดีด้วยการลงภาพเปลือยท่อนบนรัวๆ ซะด้วย

© รูปต้นฉบับ: ritz_rueangritz, อินสตาแกรม

 

2.เต๋า เศรษฐพงศ์

หนุ่มขาวโอโม่อย่าง เต๋า เศรษฐพงศ์ ก็ไม่รู่ว่าเอาเวลาที่ไหนไปเข้าฟิตเนส เพราะทั้งละคร ทั้งเพลง ทั้งงานอีเว้นท์รุมจนไม่ได้พักหายใจ แต่หลังจากที่เขาโชว์ของดี ช่วงที่พาแก๊งเพื่อนไปล่องเรือกลางทะเล ทุกเพศทุกวัยกรี้ดกันทั้งไทม์ไลน์ แหม น่าจะโชว์บ่อยๆ นะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: taophiangphor, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.ไมค์ พิรัชต์

เป็นหนุ่มที่ขึ้นแท่นหนุ่มหน้าหวานมาตั้งแต่เข้าวงการ สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ จนตอนนี้เป็นนักแสดงที่กำลังไปได้สวยที่ประเทศจีน แถมยังเป็นพ่อของลูกชายตัวน้อยอีกหนึ่งคน แต่หนุ่มไมค์ก็ขยันฟิตหุ่นอยู่เสมอ แถมยังใจดีถ่ายภาพโชว์ซิกแพกลอนสวยให้แฟนคลับได้ตามกดไลก์อยู่บ่อยๆ

© รูปต้นฉบับ: m1keangelo, อินสตาแกรม

 

4.ไมค์ ภัทรเดช

พระเอกหนุ่มจากช่องมากสีอย่างไมค์ ภัทรเดช ก็เป็นหนุ่มอีกคนที่ตอนนี้โฟกัสที่การออกกำลังกาย ฟิตหุ่นหนักมาก จนผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็นทั้งภาพนิ่ง ทั้งคลิป จัดเต็มจนเห็นแล้วอยากจะไปออกกำลังกายข้างๆ เลยจ้า

© รูปต้นฉบับ: mike_pattaradet, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements