ยังกอดอุ่นอยู่นะ!! 4 คุณพ่อหุ่นหมี ใจดี ไม่มีภัย รักครอบครัว

4 หนุ่มคนดังในวงการบันเทิงหุ่นหมี ติดโผในลิสต์หุ่นนิ่มกอดอุ่น ไม่เคยมีข่าวเสียๆ หายๆ ด้านชู้สาว ขึ้นชื่อเป็นผู้ชายอบอุ่นรักครอบครัวตัวจริงเสียงจริง เป็นความสุขของคนในบ้าน และเป็นทุกอย่างให้ลูกที่น่ารัก ไม่ว่าจะพ่อ เพื่อน หรือแม้กระทั่งของเล่นชิ้นใหญ่

 

1.กอล์ฟ ฟักกิ้งฮีโร่

สำหรับหนุ่มหุ่นหมี ร่างใหญ่คนนี้ ที่รู้จักกันในนาม คุณพ่อของน้องชูใจ หรือ ‘กอล์ฟ ฟักกิ้งฮีโร่’ คนนี้มองมาจากดาวอังคารก็สามารถรู้ได้ทันทีค่ะ ว่ารักครอบครัวมากกกกก เพราะจะเห็นได้ว่า พ่อกอล์ฟมักจะพูดถึงครอบครัวอยู่เสมอๆ ซึ่งแต่ละประโยคที่เราได้อ่านกัน ก็สัมผัสได้ทันทีถึงความรัก ความจริงใจ ที่กอล์ฟมีต่อครอบครัว และเรามักจะเห็น ภรรยา ‘คุณเบลล์’ และน้องชูใจ มีโอกาสได้ติดสอยห้อยตามไปทุกหนทุกแห่ง เรียกได้ว่าเป็นคนที่รักครอบครัวตัวจริงเสียงจริงค่ะ เห็นน้องชูใจน่ารัก เป็นเด็กดี ร่าเริงสดใสขนาดนี้ ก็รู้ได้ทันทีว่ามาจากครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

ftodah

 

2.บอย ตรัย ภูมิรัตน

สำหรับพี่บอยตรัยนั้น นอกจากบุคลิกที่น่ารัก ดูอบอุ่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพลงของเขาก็ยังน่ารัก ดีต่อใจของคนฟังเสมอมา และที่สำคัญในเรื่องของครอบครัวนั้น ใครได้ฟังเป็นต้องรู้สึกประทับใจ ในความน่ารักของผู้ชายหุ่นหมีคนนี้อย่างแน่นอน เพราะพี่บอยเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “หน้าที่หลักของผมคือการดูแลความรู้สึกภรรยา” เพื่อให้บรรยากาศครอบครัวลงตัว แถมไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้ตนจะตื่นเช้าได้ แต่ตั้งแต่มีลูก ก็เปลี่ยนไป เป็นคนละคนอย่างสิ้นเชิง แถมยังกล่าวทิ้งท้ายอีกด้วยว่า การมีลูกมาพร้อมกับคำว่าห่วงอยู่แล้ว และเป็นความห่วงที่ไม่มีวันหมดอายุ ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ แทนน้องชื่นใจลูกสาวพี่บอยมากจริงๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

bayfridoy

 

Advertisements

3.ดีเจอาร์ต

สำหรับอีกหนึ่งหนุ่มหมี “ดีเจอาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์” น้องชายแท้ๆ ของ “อ้น ศรีพรรณ” จนตอนนี้ไม่ว่าดีเจอาร์ตจะอุ้มลูกชายไปทางไหน คนก็จะแห่ขอถ่ายรูปกับ ‘น้องอาธิ’ ซุปตาร์ตัวน้อยแก้มยุ้ย แถมยังมีความตลกปนอยู่ ก็เพราะว่าหลายคน เขาคิดว่าดีเจอาร์ตเป็นแค่ญาติ ไม่ใช่พ่อนั่นเองจ้าา นอกจากเป็นสายตลกแล้ว บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้รักครอบครัวแบบสุดๆ นะคะ เห็นได้จากรายการที่ครอบครัวได้ทำร่วมกัน หนุ่มอาร์ตจะคอยเป็นตากล้อง ตามติดภรรยาและลูกชาย แบบเรียลลิตี้กันเลยทีเดียว แถมในไอจีเจ้าตัวก็แทบไม่มีรูปตัวเอง มีแต่รูปน้องอาธิเต็มไปหมด เรียกได้ว่าติดภรรยา ติดลูกแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

djart_marut

 

4.มิค บรมวุฒิ

อีกหนึ่งครอบครัวสายฮา ที่น่ารักน่าเอ็นดู ให้แฟนคลับได้ชื่นชมเสมอมา สำหรับ ‘มิค บรมวุฒิ’ สามีสุดที่รักของ ‘เบนซ์ พรชิตา’ และลูกสาวสองคนที่มาสายฮาแบบคุณพ่อก็คือ ‘น้องปริม’ และ ‘น้องปราง’ สำหรับมิคบอกได้ว่า เขารักครอบครัวอย่างสุดหัวใจจริงๆ ทั้งหวง ทั้งห่วงลูกแบบสุดๆ แม้จะทำงานหนักเพื่อส่งเสียครอบครัว แต่ก็ยังมีเวลาให้ลูกๆ อยู่เสมอ เป็นทุกอย่างให้ลูกแล้ว ไม่ว่าจะพ่อ เพื่อน หรือแม้กระทั่งของเล่นชิ้นใหญ่ ที่คอยให้ลูกๆได้เล่น ถือว่าน่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่า

© รูปต้นฉบับ: mickbaromvudh, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> 4 ศิลปินขอแยกวง ฉายเดี่ยว หลังประกาศยุบวง

>> แอนตี้หนัก! The Face ss5 โดนจวกยับ คนดูลั่นเลิกตาม

Advertisements

Advertisements

Advertisements