คิดถึงจังเลย! 5 คนดังที่หายไปจากหน้าจอ ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่?

วงการบันเทิงมีคนเข้าคนออกตลอดเวลา คนดังที่เราเคยเห็นหน้าค่าตาอยู่ดีๆ อาจจะหายหน้ากันไปเสียเฉยๆ อยากรู้จริงๆ ค่ะว่า ตอนนี้พวกเขาเหล่านั้นกำลังทำอะไรกันอยู่ งั้นตาม Undubzapp เรามากันเลย

 

1. สรยุทธ สุทัศนะจินดา


© รูปต้นฉบับ: sorrayuth9111, อินสตาแกรม

ผู้ประกาศข่าวชื่อดังของช่อง 3 ถือได้ว่าเป็นบุคคลผู้ทรงอิทธิพลของวงการข่าวประเทศไทยคนหนึ่งเลยค่ะ ดารานักร้องนักแสดงรวมไปถึงสื่อมวลชนต่างๆ จะเรียกกันติดปากว่า “พี่ยุทธ” … แต่พี่ยุทธจำเป็นต้องลาออกจากการเป็นผู้ประกาศข่าวรวมทั้งพิธีกรรายการเล่าข่าวต่างๆ เพื่อไปสู้คดีฉ้อโกงค่าโฆษณาในชั้นศาล เรียกได้ว่า ตั้งแต่สรยุทธยุติบทบาทการจัดรายการข่าวไปยังไม่มีผู้ประกาศข่าวคนไหนที่จะมาแทนที่ได้เลยจริงๆ แต่นี่อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้วงการข่าวบ้านเราเงียบเหงาไร้การแข่งขันเหมือนสมัยก่อน ซึ่งหลังจากที่ห่างหายไปจากหน้าจอทีวี ในอินสตาแกรมส่วนตัวของสรยุทธ ก็มีการอัปเดตความเคลื่อนไหวเป็นระยะ ส่วนใหญ่จะเป็นภาพใช้ชีวิตในบ้านและการเล่นกับสุนัขตัวโปรด


© รูปต้นฉบับ: sorrayuth9111, อินสตาแกรม

 

2. ไก่ มีสุข


© รูปต้นฉบับ: kaimeesuk, อินสตาแกรม

เริ่มเป็นที่รู้จักตอนที่ทำงานเป็นพิธีกรข่าวคู่กับคุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ต่อมาในภายหลังก็ลาออกไปทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ควบคู่ไปกับการเป็นพิธีกรในรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง แต่หลังจากที่เธอตัดสินใจแต่งงานกับคุณพงศกร คุณดิลกชัยพัฒน์ หรือ คิม ช่างภาพโฆษณาบริษัท เกียร์ เฮด เธอก็หันหลังให้การทำงานเบื้องหน้าไปทำหน้าที่ภรรยา และแม่บ้านอย่างเต็มตัว ปัจจุบันเธอมีลูกสาว 1 คน ชื่อ ด.ญ.นามรูป และเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบพอเพียงที่บ้านเกิด คือ จังหวัดเพชรบูรณ์ ด้วยการทำ “บ้านไร่แจ้งมีสุข” อยู่บริเวณเขาค้อ กับอาชีพแม่ค้าขายโฮมเมดบัตเตอร์เค้กฮอกไกโด อย่างมีความสุขพร้อมหน้าสามีและลูก ที่สำคัญคือได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างที่สุด


© รูปต้นฉบับ: kaimeesuk, อินสตาแกรม

 

3. เชอรี่ เข็มอัปสร


© รูปต้นฉบับ: cherrykhemupsorn, อินสตาแกรม

Advertisements

อดีตนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 ที่ทุกวันนี้แฟนๆ ยังคงคิดถึงและอยากให้หวนมารับงานแสดงบ้าง สาวเชอรี่นับเป็นนางเอกหน้าไทยมีแววตาคมเข้มที่ฝากฝีไม้ลายมือไว้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล่ห์ลับสลับร่าง ที่ตอนนี้นำมารีเมคใหม่ หรือจะเป็นเรื่อง แก้วตาพี่ ที่แสดงคู่กับพี่ติ๊กเจษ ซึ่งทำให้ตอนนั้นเกิดกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมืองเลยล่ะค่ะ มาจนถึงละครที่รับเล่นเต็มเรื่องเป็นเรื่องสุดท้ายนั่นก็คือเรื่อง เสือ สิงห์ กระทิง เเรด หงส์ โดยสาวเชอรี่ได้ในส่วนของ กระทิง โดยคู่กับพระเอกหนุ่ม เคน ธีรเดชค่ะ ระยะหลังเราเห็นว่าสาวเชอรี่ทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อมเพื่อสังคม หรือนี่คือสิ่งที่สาวเชอรี่เลือกแล้วว่าอยากจะทำ ซึ่งนับเป็นสาวรุ่นใหม่ที่มีทัศนคติดีมากๆ


© รูปต้นฉบับ: cherrykhemupsorn, อินสตาแกรม

 

4. บัวชมพู ฟอร์ด


© รูปต้นฉบับ: buachompoosahavat, อินสตาแกรม

อดีตดารานักร้องชื่อดังย่านอโศก ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยเสียงร้องที่หวานสุดๆ และใบหน้าที่น่ารักสดใส ดวงตากลมโตสุดซึ้ง ไม่แปลกใจเลยค่ะว่า ปัจจุบันยังมีแฟนๆ บ่นคิดถึงบัวชมพู ฟอร์ดกันอยู่เลย บัวชมพู ฟอร์ดได้ห่างหายไปจากวงการเพราะแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการ มุ่งมั่นกับการเลี้ยงลูกๆ ถึง 3 คน


© รูปต้นฉบับ: buachompoosahavat, อินสตาแกรม

 

5. กิ๊ก สุวัจนี


© รูปต้นฉบับ: kiksuwatjanee, อินสตาแกรม

อดีตนางร้ายเบอร์หนึ่งตลอดกาลของวงการบันเทิงเมืองไทย มีความร้ายแบบตลกๆ ถึงขนาดที่จะเกลียดนางร้ายคนนี้ก็เกลียดไม่ลง สาวกิ๊กได้แต่งงานกับหนุ่มนอกวงการและห่างหายไปจากวงการบันเทิง ท่ามกลางความคิดถึงของแฟนๆ ละครที่ยังติดอกติดใจฝีมือการแสดงของสาวกิ๊กอยู่ จากรูปที่สาวกิ๊กอัพลง IG จะเห็นว่าเธอได้หันหลังให้กับวงการแล้ว โดยทุ่มเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 อย่างเต็มเวลา


© รูปต้นฉบับ: kiksuwatjanee, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements