อินทั้งวงการ ‘ความแรง-กรงกรรม’ ทำคนในวงการ เคลียร์คิวงานเพื่อดูละคร!

ถ้าพูดถึงละครที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในช่วงนี้ ต้องยกให้เรื่อง ‘กรงกรรม’ เลยค่ะ เพราะด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น บวมกับฝีมือการแสดงของนักแสดงแต่ละคนยิ่งทำให้คนดูอินจนแฮชแท็กติดเทรนด์ในโลกทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออกอากาศ ซึ่งนอกจากชาวโซเชี่ยลจะอินหนักจนติดขนาดนี้แล้ว เหล่าดาราด้วยกันเองยังออกปากพูดถึงละครเรื่องนี้ไม่แพ้กัน มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนอินขนาดไหน

 

1. เวียร์ ศุกลวัฒณ์

โมเมนต์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่สาวเบลล่า ผู้รับบทเป็น ‘เรณู’ นางเอกของเรื่องนี้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นอ้อนแฟน ๆ ให้รักในตัวละครตัวนี้ และอย่าลืมติดตามละครกัน พระเอกหนุ่มต่างช่องเลยเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “ละครสนุกเชียวคุณ” ด้านสาวเบลล่าตอบกลับไปขำ ๆ ว่า “ช่อง 7 ขา หนูไม่เกี่ยวนะคะ” เรียกได้ว่าอินจัดจนไม่แคร์ช่องเลยค่าคู้ณณณ

© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

2. พจน์ อานนท์

แม้แต่ผู้กำกับคนนี้ยังต้านทานความสนุกของละครเรื่องนี้ไม่ไหว ถึงขั้นออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวทำนองว่า “ถ้าปีหน้าใครไม่ให้รางวัลใหม่ เจริญปุระกับเจมส์จิล่ะก็…” เพราะเล่นดีสุด ๆ คนไทยทั้งประเทศยังให้ใจไปหมดแล้ว ส่วนคนอื่นก็เล่นดีมาก ๆ ถือเป็นละครดี ๆ แห่งปี วานใครไปบอกหน่อยว่าชอบเรื่องนี้มาก บอกเลยว่าถ้าไม่ดีจริง ผู้กำกับมากฝีมือคนนี้ไม่อินจนออกมาโพสต์ขนาดนี้แน่นอนค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: poj_arnon6565, อินสตาแกรม

 

3. โอปอล์ ปาณิสรา

คนดังคนล่าสุดที่อินกับละครสุด ๆ ถึงขั้นเคลียร์คิวงานเพื่อดูละครเลยค่ะ! แถมยังโพสต์ทวิตติดแฮชแท็กรัว ๆ พูดถึงฉากเด็ดที่แม่เรณูตบตัวร้ายที่น่าหมั่นไส้ที่สุดในชั่วโมงนี้อย่าง ‘พิไล’ (รับบทโดยแพร์ พิชชาภา) อินหนักเสมือนเป็นเรณูเอง นี่ถ้าสาวโอปไปเล่นเรื่องนี้ด้วย รับรองว่าพิไลตายแน่นอนค่ะ เพราะแม่เอาจริง! ไม่ได้ลอยหน้าลอยตาอย่างนี้หรอกค่ะ!

© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

สำหรับละครกรงกรรม นอกจากเรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้แล้วยังสอดแทรกเรื่องครอบครัวและความรัก ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เข้าถึงง่าย ไม่ว่าใครก็ต้องเคยเจอกันอยู่แล้ว และเมื่อยิ่งบวกกับฝีมือการแสดงของแต่ละนักแสดงด้วยยิ่งทำให้ละครเรื่องนี้เข้าไปอยู่ในใจของคนไทยได้ไม่ยาก ใครยังไม่ได้ดูต้องรีบไปย้อนดูแล้วค่ะ เดี๋ยวจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องเอาน้า แล้วจะหาว่าไม่เตือน

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements