ย้อนฟัง! บทเรียนรักโดนเท! 4 คนดัง เผยครั้งหนึ่งเคยเจ็บหนัก

ในครั้งนี้ UndubZapp ขอพาแฟนๆ ไปย้อนเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังของ 4 คนในวงการบันเทิงกันบ้าง ไม่ใช่ว่าพวกเขาถูกอีกฝ่ายเทอย่างเดียวนะคะ แต่หมายถึง ความรักที่เกิดขึ้นนั้นโดนเทต่างหาก เพราะบางคนอาจเป็นทั้งฝ่ายโดนเท หรือบางคนอาจตัดสินใจจบความรักที่ไม่โอเคกับหัวใจด้วยตนเอง แต่ละคนเคยผ่านความเจ็บปวด และถือว่าครั้งนั้นเป็นการเจ็บหนักที่สุดของพวกเขาด้วย จึงอยากให้แฟนๆ อ่านแล้วนำบทเรียนของทั้ง 4 คน ลองไปปรับใช้ เป็นแง่คิดสำหรับวันที่เสียใจดูค่ะ

 

1. ยุ้ย จีรนันท์

เป็นนางเอกสาวที่นอกจะไร้ข่าวฉาวแล้วยังไม่ค่อยได้เปิดเผยเรื่องความรักสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุด สาวยุ้ย จีรนันท์ ยอมถ่ายทอดประสบการณ์ความรักที่พังไม่เป็นท่า ในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ว่าที่ผ่านมาเคยเสียน้ำตาไปหลายครั้ง โดยเฉพาะความรักกับคนในวงการ และเป็นครั้งที่เจ็บปวดที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตแล้ว ยุ้ย เล่าว่าคบหาดูใจกับอดีตแฟนได้ 3 ปี ถึงขั้นซื้อเรือนหอตกแต่งไว้เสร็จหมดแล้วด้วย แต่สุดท้ายต้องเลิกรากันด้วยเรื่องผู้หญิง โดย ยุ้ย เองให้โอกาสมาหลายครั้งแต่ไม่ดีขึ้น สุดท้าย ยุ้ย เลยขอจบเอง ตอนนั้นเจ้าตัวเผยว่าเศร้ามากๆ เข้าใจคำว่าหลับทั้งน้ำตาเป็นอย่างไร…. พร้อมทั้งฝากบทเรียนราคาแพงให้สาวๆ ว่า “อย่ามัวแต่มองหาความรักที่ไร้ค่าไปแล้ว ให้กลับมามองคนที่รักตัวเราอย่างแท้จริง นั่นก็คือ คุณแม่ของทุกคนนั่นเองค่ะ”

© รูปต้นฉบับ: yui_chiranan, อินสตาแกรม

 

2. จียอน

ดาราสาวบุคลิกน่ารักสดใสอย่าง ซอ จียอน หรือ จียอน ก็เคยผ่านความทุกข์เรื่องรักมาในครั้งหนึ่ง จนคิดว่าไม่สามารถใช้ชีวิตต่อไปได้แล้ว จียอน เผยว่าเพราะทุ่มเทมากเกินไป จนกระทั่งถูกนอกใจครั้งแล้วครั้งเล่าก็ให้อภัย แต่สุดท้ายไม่ขอทนตัดสินใจขอบอกเลิก จนความสัมพันธ์ครั้งนั้นกลายเป็นเพียงอดีต ในช่วงนั้นเสียใจจนใช้น้ำเมาเป็นทางออก กินเหล้าแทนข้าวเป็นแบบนี้มาร่วมเดือน จนสาว อุ้ม ลักขณา และ แหม่ม สุริวิภา แนะให้ปฏิบัติธรรม ซึ่งหลังจากหันหน้าเข้าทางธรรมช่วยเธอพ้นทุกข์ได้จริงๆ จนกระทั่งกลับมาใช้ชีวิตตามปกติสุขได้ แบบนี้เรียกว่าได้ทั้งกำลังใจจากเพื่อนๆ และเป็นเพราะเข้าหาทางธรรม จียอน จึงเข้าใจสัจจธรรมของชีวิตมากขึ้นนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: queengyeon, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. อาร์ต พศุตม์

มาต่อกันที่นักแสดงมากฝีมือ อาร์ต พศุตม์ เป็นที่รู้กันดีอยู่ว่า อาร์ต นั้นเคยคบกับดาราสาวในวงการเดียวกัน แต่สุดท้ายก็จบกันไปและถือบทเรียนราคาแพงที่สุดของหนุ่ม อาร์ต ในครั้งนั้น อาร์ต เผยว่าเลิกตอนแรกเหมือนตัวเองเป็นคนบ้า เจ็บหนักถึงขั้นผอมซูบ ไม่ค่อยได้ทานข้าวเกือบ 8 เดือน นอนวันละแค่สองชั่วโมง แต่ อาร์ต ก็ยอมรับว่าส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะตนเกเรก่อนด้วย สุดท้ายแล้วหนุ่ม อาร์ต ก็เผยว่า พ่อกับแม่ของตนเองนั้นคอยอยู่ข้างๆ ดูแลตนเสมอ แต่กว่าจะกลับมาปกติได้ใช้เวลานานถึง 2 ปี สิ่งที่ อาร์ต ฝากไว้ให้หลายคนคิดตามก็คือ “อยากให้คนที่กำลังเจ็บหนักเรื่องความรักกลับไปหาพ่อแม่ อย่าไปหาคนอื่น เพราะอาจจะเจอยุยงให้ทำสิ่งผิดๆ ก็ได้”

© รูปต้นฉบับ: art_phasut888, อินสตาแกรม

 

4. มาดามมด

เห็นเป็นสาวสุดฮาแต่ใช่ว่า มาดามมด จะไม่เคยผ่านการมีความรักกับเขาซะเมื่อไหร่กัน โดยเจ้าตัวเคยเผยเรื่องช้ำรักครั้งหนึ่งไว้ใน รายการ น้ำผึ้งพระจันทร์ ว่าความรักครั้งนั้นเกิดขึ้นในสมัยเรียนมหาวิทยาลัยจากการแอบรักเพื่อนสนิท เก็บไว้นานแล้วสุดท้ายตัดสินใจบอกไปแต่กลับไม่สมหวัง มาดามมด จึงต้องพยามปรับตัวแล้วให้กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เรียกว่าเป็นจุดที่ยากสำหรับเจ้าตัว เพราะช่วงนั้นการแสดงความเป็นเจ้าของในตัวหนุ่มที่แอบชอบก็เริ่มปรากฏ ทำเอาทรมานอยู่นานหลังจากนั้น มาดามมด เริ่มหันหน้าพึ่งธรรมมะ จึงได้ข้อคิดที่ว่า “จะไม่ยอมใช้ชีวิตโดยขึ้นอยู่กับคนอื่น และไม่ขอเอาชีวิตไปฝากไว้กับใคร” และนั่นก็ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ผ่านมาได้ของ มาดามมด ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: madame_mod, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements