ไหวพริบก็ดี ความสามารถก็เริ่ด 5 คนดังเจ้าพ่อพิธีกร ควบหลายรายการ

จะว่าไปแล้ว บทบาทของดาราหรือเหล่าคนดังในวงการ ก็ใช่ว่าจะมีแค่การแสดง ร้องเพลง ถ่ายแบบหรือโชว์ภาพนิ่งเสียอย่างเดียว หน้าที่พิธีกรรายการ ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสามารถเข้าขั้นปราบเซียนเลยก็ว่าได้ เพราะถือได้ว่าเป็นหน้าที่มีความยาก ทั้งในเชิงไหวพริบ การแก้ไขสถานการณ์ และการนำเสนอออกมาให้ผู้ชม ผู้ฟังได้รับสารที่ถูกต้อง และชัดเจน ซึ่ง UndubZapp ก็จะเห็นเหล่าคนดังหลายคน ที่นอกจากงานแสดง งานร้องของตัวเองแล้ว พวกเขายังผันตัวเริ่มมาจับงานพิธีกรและก็สามารถทำได้ดีซะด้วย จนตอนนี้มีหลายรายการ จ่อจองคิวเพื่อคว้าคนดังเหล่านี้มาดำเนินรายการ

 

1.กันต์ กันตถาวร

เรียกได้ว่าเป็นช่วงขาขึ้นสุดๆ สำหรับนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม ไหวพริบดี อย่างหนุ่มกันต์ กันตถาวร ที่ช่วงนี้เราจะได้เห็นดาราหนุ่มคนนี้บ่อยๆ ผ่านบทบาทการเป็นพิธีกร มากกว่างานแสดงซะแล้ว เพราะด้วยบุคลิก น้ำเสียงและการพูดแก้ไขสถานการณ์ได้ดี จึงทำให้หนุ่มกันต์ได้รับรางวัลนาฏราช สาขาพิธีกรยอดเยี่ยมปี 2559 ซึ่งปัจจุบันนี้หนุ่มกันต์ก็เป็นพิธีกรอยู่มากมาย อาทิเช่น I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ / แฟนพันธุ์แท้ 2018 / Diva Makeover เสียงเปลี่ยนสวย / The Mask Singer หน้ากากนักร้อง season 1- 4 และ Project A

© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

2.มดดำ คชาภา

หนึ่งในพิธีกรและผู้ดำเนินรายการแนวหน้าของวงการบันเทิงไทย จะลืมคนนี้ไปไม่ได้ สำหรับมดดำ คชาภา ด้วยบุคลิก สไตล์การนำเสนอ รวมถึงน้ำเสียงแหบที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัว ทำให้มดดำยังคงเป็นพิธีกรที่ใครๆ ต่างก็ยังอยากชม อยากฟัง โดยเจ้าตัวก็มีผลงานเป็นพิธีกรมาแล้วมากมายหลายรายการทั้งทางโทรทัศน์และคลื่นวิทยุ ซึ่งปัจจุบันนี้เจ้าตัวก็ยังคงทำหน้าที่นี้ได้เป็นอย่างดี เช่น ตีท้ายครัว / ตื่นมาคุย / แฉแต่เช้า / ข่าวใส่ไข่และอื่นๆ อีกมากมาย

© รูปต้นฉบับ: moddamkachapa, อินสตาแกรม

 

3.หนุ่ม กรรชัย

นอกจากผลงานการแสดงละครและผ่านการเป็นผู้จัดมาแล้ว บทบาททางพิธีกร นักแสดงหนุ่มคนนี้ก็เอาอยู่หมัดได้เหมือนกัน สำหรับหนุ่ม กรรชัย ที่ตอนนี้พักห่างจากงานแสดงละคร มาเป็นพิธีกร ผู้ดำเนินรายการ รวมถึงเป็นผู้ประกาศข่าวอีกด้วย โดยในปัจจุบันนี้เจ้าตัวก็มีผลงานในบทบาทการเป็นผู้นำเสนอมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตีท้ายครัว / เรื่องเล่าเช้านี้ / ปากโป้ง /ข่าวใส่ไข่ / โหนกระแส / Davinci เด็กถอดรหัส / เที่ยงวันทันเหตุการณ์ และอีกหลายรายการเลยทีเดียว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kanchai, อินสตาแกรม

 

4.เสนาลิง สมเกียรติ

อีกหนึ่งพิธีกร นักแสดง และผู้ดำเนินรายการมากความสามารถอย่าง เสนาลิง หรือลิง สมเกียรติ ที่โลดแล่นเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงอย่างยาวนาน ทำให้มีทั้งผลงานการแสดงและผลงานในการพิธีกรมาแล้วมากมาย เช่น ศึก 12 ราศี / เช่น I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ / ไมค์หมดหนี้ / สมอลทอล์ค / The Show ศึกชิงเวที ฯลฯ และด้วยความสามารถที่มากล้นขนาดนี้ ทำให้เสนาลิงได้รับรางวัลไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด 2017 สาขา พิธีกรแห่งปี ถือได้ว่าเป็นรางวัลแรกในชีวิตตั้งแต่อยู่ในวงการบันเทิงมา

© รูปต้นฉบับ: sena_ling, อินสตาแกรม

 

5.ไอซ์ อภิษฎา

อีกหนึ่งนักแสดงสาว ที่เริ่มหันมาเอาดีทางด้านการเป็นพิธีกร สำหรับสาวไอซ์ อภิษฎา ซึ่งช่วงหลังมานี้ เราก็มักจะเห็นเธอในการเป็นผู้ร่วมรายการ เป็นกรรมการของทางรายการหนึ่งทางช่อง Workpoint ก่อนที่สาวไอซ์จะเริ่มมาจับไมค์ เป็นพิธีกรในการนำเสนอ ซึ่งผลงานในบทบาทนี้ของสาวไอซ์ ก็มีมาแล้วหลายรายการ เช่น The Rapper / Show Me Your Son ลูกแม่หล่อมาก และปัจจุบันก็ในรายการ ศึก 12 ราศี คู่กับหนุ่มเสนาลิงอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements