#อ้าวเฮ้ยไม่เหมือนที่คิดไว้นี่หน่า 3 คนดังเซ็กซี่ลงปก ถอดทั้งที กระแสกลับเงียบ!!

ถอดทั้งทีกระแสตอบรับกลับไม่ดีตามคาด! ทั้งที่หุ่นของคนดังทั้ง 3 ก็ออกจะแซ่บซี๊ดกันทั้งนั้น แบบนี้ตาม UndubZapp ไปดูกันหน่อยว่ามีใครบ้าง แล้วแต่ละคนเปิดใจถึงกระแสวาบหวิวสุดเงียบครั้งนั้นกันไว้อย่างไรบ้าง

 

1. เคน ภูภูมิ

สำหรับพระเอกสุดฮอต เคน ภูภูมิ เมื่อครั้งสลัดผ้าโชว์ซิกแพคลง นิตยสาร DONT Magazine อวดหุ่นล่ำพร้อมด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาเกินจะบรรยาย ถึงแม้รูปร่างของ หนุ่มเคน นั้นจะแซ่บถูกใจบรรดาสาวๆ มากแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้วกระแสฉบับนี้กลับเงียบกริบ ไม่เปรี้ยงปร้างถ้าหากเทียบกับเล่มก่อนๆ เลย ซึ่งเจ้าตัวเคยเปิดใจถึงกระแสแฟชั่นเซ็ตนี้ไว้ว่า อาจเป็นเพราะคนเคยเห็นตนโชว์หุ่นล่ำบ่อยแล้ว รวมไปถึงในละครก็เห็นอวดซิกแพคอยู่บ่อยๆ ด้วย ซึ่งเจ้าตัวตั้งเป้าไว้ว่าจะถ่ายปีละเล่มเท่านั้นแถม หนุ่มเคน ยังบอกอีกว่าไม่ได้หวังอะไรจากการถ่าย เพียงแต่อยากเก็บภาพไว้เปรียบว่าในแต่ละปีเจ้าตัวมีการพัฒนาไปอย่างไรบ้างคร่า

 

2. ใบเตย อาร์สยาม

เมื่อครั้งที่นักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นวาบหวิวลงนิตยสารชื่อดังอย่าง เพลย์บอย ทั้งเนินอกตู้มต้ามม บั้นท้ายสุดสยิวกิ้วเพื่อให้หนุ่มๆ ได้หัวใจวูบวาบๆ แต่ก็ดั๊นนไม่ได้รับผลตอบรับตามคาดไว้ ซึ่งครั้งนั้น สาวใบเตย ก็ได้ออกมาน้อมรับฟังอีกทั้งยังยืนยันว่าไม่ซีเรียสเลยนะจ๊ะ เธอไม่ได้มายด์ว่าจะกระแสดีหรือไม่ดีทั้งนั้น และเนื่องจากช่วงนั้นน่าจะเป็นช่วงที่มีงานสำคัญเป็นช่วงไว้ทุกข์อยู่ด้วย ถึงแม้กระแสช่วงนั้นจะเงียบมากแต่ล่าสุดที่ สาวใบเตย ตกลงรับงานถ่ายหวิวในแฟชั่นครั้งล่าสุด กระแสกลับแรงดีไม่ใช่น้อยๆ เลย

Advertisements

 

3. ตูมตาม ยุทธนา

ปิดท้ายที่หล่อเสียงดี ตูมตาม ยุทธนา เจ้าตัวนั้นเคยถ่ายแนวเซ็กซี่ไว้กับถ่ายนิตยสารเล่มดังแล้ว แต่เมื่อหนังสือวางแผง ตูมตาม กลับโดนวิจารณ์หนักว่าถ่ายเซ็กซี่แต่ดันไม่เซ็กซี่เลย ซึ่งครั้งนั้นเป็นคอนเซ็ปต์ฮัลโลวีนแฟชั่นกางเกงว่ายน้ำ แต่ก็ทำเหล่าบรรดาเก้ง กวาง บ่นอุบอิบแบบเบาๆ ว่าไม่แซ่บเท่าไหร่เลย แล้วช่วงนั้นก็ดันมีกระแสวิจารณ์ทำนองว่าที่ไม่โดนใจก็เพราะเป้าแฟบ! เลยเป็นเหตุให้ดูแล้วไม่อิ่มอกอิ่มใจกันซะอย่างนั้น ซึ่งเจ้าตัวก็น้อมรับกระแสวิจารณ์ พร้อมเคยทิ้งท้ายอีกว่าตนไม่เน้นโชว์เป้า! แต่เน้นให้คนมองเป็นเหมือนศิลปะมากกว่าคร่าา ก็แล้วแต่คนจะมองอะเนอะ แต่ความจริงแล้วรูปโชว์บั้นท้ายในเล่มนี้ของหนุ่ม ตูมตาม ก็เซ็กซี่แอบหวิวใจอยู่เหมือนกันน้าา

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

SOURCE: 1, 2, 3

Advertisements

Advertisements

Advertisements