จากเด็กเนิร์ดสู่คนฮอต 6 อันดับ คนดัง อีโวร่างใหม่ ปั๊วะมาก!!

กว่าที่เด็กน้อยแล้วเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ ก็ต้องผ่านอะไรมาเยอะค่ะ บางคนอาจจะมีอดีตที่เจ็บปวด หรือบางคนอาจจะโชคดีมาตั้งแต่เด็ก ที่ UndubZapp กำลังพูดถึงก็เรื่องของความเป็นเด็กเนิร์ดของดารานักร้องทั้งชายหญิงนี่แหละค่ะ ขอบอกเลยว่าแต่ละคนต่างมีอดีตที่เจ็บปวดกันทั้งนั้น มากน้อยต่างกันไปค่ะ วันนี้ UndubZapp จะพาไปส่องกันค่ะว่า 6 คนดังทรานสฟอร์มร่างใหม่ จากเด็กเนิร์ดสู่คนฮอต จะมีใครกันบ้างค่ะ

 

อันดับ 1 นนท์ ธนนท์

มากันที่อันดับ 1 นนท์ ธนนท์ แชมป์จากรายการ The Voice Thailand Season 1 ที่มาพร้อมกับเสียงที่นุ่มนวล บวกกับภาพลักษณ์ที่ใสซื่อตามสไตล์หนุ่มบ้านนอก แต่มาวันนี้หนุ่มนนท์ได้เปลี่ยนไปแล้วค่ะ แต่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นนะคะ เพราะลุคใหม่ของนุ่มนนท์นั้น เล่นเอา ATM ในมือแม่ยกถึงกับสั่นเลยค่ะ เพราะดูดี เท่ ได้ลุคโมเดลมากๆ จนแทบจะจำลุคเดิมของหนุ่มนนท์ไม่ได้แล้ว

© รูปต้นฉบับ: tanont916, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 เบียร์ เดอะวอยซ์

ต่อกันที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ ผู้เข้าประกวด The Voice Thailand Season 3 ถึงแม้ว่าจะไปไม่ถึงฝัน แต่ความสวยใสของสาวเบียร์ก็ทำให้หนุ่มๆ บันทึกชื่อไว้ในใจเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ และยิ่งเวลาผ่านไปความสวยใสของสาวเบียร์ก็ดูเหมือนจะพัฒนาไปมากขึ้น เพราะนอกจากจะมีความสวยใสแล้ว ยังมีความเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ เพิ่มมากขึ้น ยิ่งตอกย้ำความเซ็กซี่ด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่เล่นเอาหนุ่มๆ น้ำลายหยดกันเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: beerpassaranan, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 อิมเมจ สุธิตา

มากันที่ อิมเมจ สุธิตา ผู้เข้าประกวด The Voice Thailand Season 3 มีดีที่น้ำเสียงและความน่ารักสดใส แค่นี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับมองไม่วางตากันแล้ว แต่สาวอิมเมจไม่ได้หยุดแค่นั้น เพราะลุคใหม่ของสาวอิมเมจ ขอบอกว่าแซ่บเว่อร์เบอร์ใหญ่เอามากๆ เพราะเธอไม่ได้มาแนวอินโนเซนต์วัยใสอีกต่อไป สาวอิมเมจโตขึ้นแข็งแรงขึ้น ที่สำคัญดูชิคและแนวเอามากๆ เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: imageswift13, อินสตาแกรม

Advertisements

 

อันดับ 4 จอห์น วิญญู

ต่อกันที่ จอห์น วิญญู พิธีกรชื่อดังของประเทศไทย ที่วนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี ใครยังจำลุคเก่าๆ ของหนุ่มจอห์นได้รับรองว่าร้องโอ้โหกันทุกคน เรียกได้ว่าขนาดหนุ่มจอห์นเองก็ยังพูดติดตลกเลยว่า “หารูปใส่แว่นมาเทียบ นี่กูโตมาได้ไงเนี่ย” ว่าแต่มาดูกันที่ลุคปัจจุบันของหนุ่มจอห์นกันดีกว่า เพราะดูดี เท่ ลุคสมาร์ทเอามากๆ แถมเป็นคนพูดจาฉะฉาน มีไหวพริบ ยิ่งตอนนี้แต่งงานไปแล้วด้วย ได้ลุคที่สุขุมนุ่มลึกมากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: johnwinyu, อินสตาแกรม

 

อันดับ 5 บอย ปกรณ์

มากันที่ บอย ปกรณ์ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้ ก็เคยมีอดีตที่เจ็บปวดเหมือนกัน เมื่อครั้งที่หนุ่มบอยยังศึกษาที่คณะเภสัช จุฬาฯ แทบจะเรียกได้ว่า เป็นเด็กเนิร์ดตัวพ่อเลยล่ะค่ะ แต่นั่นคืออดีตค่ะ มาดูกันที่ปัจจุบันกันดีกว่า ที่หนุ่มบอยเขาปรับลุคเปลี่ยนบุคลิกเสียใหม่ ไม่ธรรมดาแล้วนะคะ ใครอย่ามาพูดถึงเรื่องราวในอดีตกับหนุ่มบอยนะคะ เพราะเจ้าตัวยังไม่อยากจะเอ่ยถึงเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

อันดับ 6 เจมส์ จิรายุ

ปิดท้ายด้วย เจมส์ จิรายุ พระเอกหนุ่มหน้าสวยกันค่ะ จริงๆ จะว่าไปอดีตของหนุ่มเจมส์ก็ไม่ได้ขี้ริ้วอะไรเลย เพียงแต่ว่าปัจจุบันงานดีเว่อร์เกินเบอร์ไปมาก คนอะไรไม่รู้ยิ่งโตยิ่งหล่อ ได้ลุคโอปป้าสุดๆ บวกกับผิวพรรณและแก้มสีชมพูเข้าไปด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่า ให้อดีตเป็นเรื่องของอดีตดีกว่าค่ะ มาดูกันที่ปัจจุบันดีกว่า จริงมั้ยคะ

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements