ปีนี้สีชมพู! 4 คนดัง เปิดตัวหวานใจ อินเลิฟสดใสรับปีหนู

ใกล้เทศกาลสีชมพูเข้ามาแล้ว แต่ไม่ว่าจะในช่วงเทศกาลหรือวันไหน ความรักก็เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และในช่วงต้นปี 63 ก็มีดาราคนดังหลายคน เปิดตัวแฟน แกรนด์โอเพนนิ่งความสัมพันธ์ของตัวเองออกมาให้อย่างชัดเจน เรียกได้ว่า เปิดศักราชใหม่ ความรักใหม่ ด้วยเช่นกัน  รักต้องเปิด!!! 5 คู่รักดารา “เปิดตัวคบกันในปี 62” เซอร์ไพรส์วงการหนัก

 

แตงโม นิดา

แกรนด์โอเพนนิ่ง ‘แฟน 2020’ ไปเรียบร้อยแล้วในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงสาวแตงโม นิดา ที่โพสต์อินตราแกรมขอบคุณและเผยความสัมพันธ์ในความรักครั้งใหม่นี้ผ่านสื่อโซเชียลกับดาราหนุ่มรุ่นน้อง นิก คุณาธิป ว่า ‘ขอบคุณมากมาย สำหรับกอดให้พลัง กำลังใจที่สำคัญคนหนึ่ง ขอบคุณที่อดทน และไม่เคยทิ้งไปไหนเลยจริงๆ’ พร้อมติดแฮชแท็ก #แฟน2020 หลังจากที่ทั้งคู่รู้จักกันมาสักพักในสถานะเพื่อนบ้านใกล้เคียง ที่จะไปมาหาสู่และนัดเจอกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นความรักสีชมพู

Credit: @melonp.official, @nickkunatip

 

ม้า อรนภา

เปิดตัวหนุ่มข้างกายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา ที่ก่อนหน้านี้โดนจับตามองเรื่องความรักมาสักพักใหญ่ๆ จากการแซวของเพื่อนดาราและพิธีกรร่วมรายการ จนในที่สุดเมื่อช่วงต้นปี 63 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ฤกษ์เปิดรูปถ่ายของตัวเองและแฟนหนุ่มรุ่นน้องในช่วงเทศกาลลอยกระทงของปีที่แล้ว พร้อมแคปชั่น ‘วันเพ็ญเดือนสิบสอง’ ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนดาราทั้งในและนอกวงการคอมเมนต์แซว แสดงความยินดีกันเพียบ แถมในช่วงปีใหม่ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปทำบุญแอ่วเหนือพร้อมพองเพื่อน เรียกได้ว่าเปิดตัวก็รัวความหวานไม่หยุดเลยจ้า

Advertisements

Credit: @maornapa

 

ซูซี่ สุษิรา

กลับมาแฮปปี้และอินเลิฟอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาวซูซี่ สุษิรา ที่เปิดตัวแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวออสเตรเลีย หลังจากที่ทั้งคู่รู้จักกันที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์และตกลงคบหาในที่สุด เห็นได้จากหน้าตาดูเบิกบานสดใส ดวงตาเป็นประกายคล้ายตกอยู่ในโหมดอินเลิฟสุดๆ

Credit: @susiroo

 

กอล์ฟ พิชญะ

เป็นที่จับตาของชาวเน็ตอีกครั้ง สำหรับนักร้อง-นักแสดงอย่างหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่กับสาวปริศนา หน้าตาสวย ริมฝีปากอิ่ม ตาคม แถมภาพนี้หนุ่มกอล์ฟยังฉีกยิ้มกว้างมาก พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายภาพไว้ว่า ‘Ka-Ray-Zay’ ทำเอาหลายคนเข้าไปคอมเมนต์แซวกอล์ฟกันใหญ่ ทั้งเพื่อนซี้อย่างสาวโฟร์ ศกลรัตน์, แกงส้ม ธนทัต ส่วนเหล่าแฟนๆ ของหนุ่มกอล์ฟก็เข้ามาแซวกันหลายคน และมองว่าน่าจะเป็นภาพเปิดตัวสาวรู้ใจของกอล์ฟ บางส่วนบอกว่าเคยเห็น กอล์ฟ และสาวที่อยู่ในรูปตอนมาเที่ยวด้วยกัน และฝ่ายหญิงส่งยิ้มมาให้ พร้อมทั้งชมว่าฝ่ายหญิงสวยน่ารักมากๆ

Credit: @golfpichaya

Advertisements

Advertisements

Advertisements