#ยินดีเสียบ 5 คนดังแถวหน้า (ครั้งหนึ่ง) เคยเสียบพรีเซนเตอร์แทนอีกคน

เก่าไปใหม่มา Undubzapp จะขอพาแฟนๆ ตามดูคนดังแห่งวงการบันเทิงไทย กับการเสียบพรีเซนเตอร์แทนเหล่าคนดังvud8o ซึ่งแต่ละคนนั้นล้วนแต่มีความปังสุดๆ และในบางกรณี ก็อาจเป็นเพราะความลงตัว ตรงคอนเซ็ปต์กับแบรนด์สินค้าตัว เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงกันเกิดขึ้น นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ของเหล่าคนดัง ทั้ง 5 ว่าแต่มีคนดังเป็นใครบ้างนั้นมาเริ่มจาก นางเอกสาวที่งานเยอะเว่อร์วังทั้งปี คนนี้ก่อนเลยคร่า

 

1. พรีม รณิดา


© รูปต้นฉบับ: jpreem, อินสตาแกรม

เป็นนางเอกสาวที่มักได้ยินเรื่องราวการเสียบละคร แทนนางเอกคนอื่นอยู่บ่อยๆ สำหรับนางเอกวิก3 พรีม รณิดา เตชสิทธิ์ และที่ดูจะเป็นการพูดถึงบ่อยในช่วงหนึ่ง ก็ไม่พ้นการเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางแบรนด์ดัง แทนนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นั่นเองคร่า ด้านสาว พรีม บอกรู้สึกดีใจ ส่วนเรื่องเสียบแทน พรีม บอกว่า แม้จะเป็นแบรนด์เดียวกันก็จริงแต่ก็ถือว่าเป็นคนละตัว งดดราม่านะจ๊ะ อย่างไรแล้วสาว พรีม ก็ถือเป็นนางเอกที่มีงานรุมทึ้งอีกคนในวงการเลยละ

 

2. มิว นิษฐา


© รูปต้นฉบับ: mewnittha, อินสตาแกรม

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยสุดฮอต งานละครรุมไม่พอ พรีเซนเตอร์ปาเข้าไปไม่รู้กี่ตัวแล้ว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน นั่นเองคร่า ซึ่งสาว มิว นั้นก็ฮอตซะจนเสียบพรีเซนเตอร์แทน มิน พีชญา ไปแล้วอีกคน โดยล่าสุดมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ให้กับ นาฬิกา ALBA โดยก่อนหน้านี้ได้ มิน พีชญา เป็นพรีเซนเตอร์ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวเคยได้สอบถามถึงกระแสข่าว ที่ มิว เสียบแทน มิน สาวมิว ก็แจงว่าทางแบรนด์เขาน่าจะเปลี่ยนทุกปีอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไรแล้วสาว มิว ก็กลายเป็นนางเอกเนื้อหอม ผลิตภัณฑ์ยักษ์ใหญ่มักรุมจีบอยู่บ่อยๆ ยุคนี้ปีทองของเธอจริงๆ

 

Advertisements

3. แพททีเซีย กู๊ด


© รูปต้นฉบับ: patriciagood, อินสตาแกรม

เอาละคร่าา นางเอกสาว แพททีเซีย กู๊ด ก็ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเธอนั้นได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ให้กับ L’oreal ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึ่งจัดว่านางเอกสาว แพททีเซีย นั้นตรงกับโปรดักซ์จริงแท้ ด้านผู้ใหญ่แลเห็นว่าตนเหมาะสม ซึ่งส่วนตัวตนเองนั้นใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์อินเตอร์นี้อยู่แล้ว และที่สำคัญเธอนั้นเสียบพรีเซนเตอร์แทน ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ซะด้วย เพราะก่อนหน้านั้นสาว ชมพู่ เองเคยเป็นพรีเซนเตอร์มานานมากแล้วคร่า

 

4. ชมพู่ อารยา


© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

ไม่มีจบสิ้นนะคะในช่วงนั้น ที่ซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา กลายมาเป็นซุปตาร์สาวสวยที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ไอศรีมแม็กนั่ม แทนนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ค่าตัวหลัก 10 ล้านเลยละจ้า หลังจากสาว ใหม่ครองพรีเซนเตอร์ไอศครีมดังมานานเกือบ 5 ปี และไม่ถูกพูดถึงคงไม่ได้ เพราะจู่ๆ สาว ชมพู่ ก็เสียบพรีเซ็นเตอร์แทนซะอย่างนั้น ทำเอาหลายคนอดสงสัยพากันจับเข่านั่งเมาท์ว่า สาว ชมพพู่ ทวงคืนบ้าง แหมๆ แต่สาว ชมพู่ ก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วนะคะว่า “ไม่ได้จะทวงบัลลังก์อะไรหรอก ก็เป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลง มันเป็นเรื่องปกติวนไปเวียนมา ลูกค้าก็อาจจะหาอะไรที่ตรงคอนเซ็ปต์มากกว่า” สรุปตามความเหมาะสมแล้วกันนะจ๊ะ ไม่เอามาเป็นประเด็นแล้วน้าา

 

5. โป๊ป ธนวรรธน์


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

มาปิดท้ายที่คุณพี่หมื่น สุนทรเทวา กันบ้างดีกว่า หนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ก็จัดว่าเป็นพระเอกกระแสแรงที่ไม่ธรรมดา งานรุมและมีค่ายมือถือแบรนด์ดังติดต่อเข้ามาให้เป็นพรีเซนเตอร์ แทนหนุ่ม แบรี่ ณเดช แล้วค่าตัวก็แว่วมาว่าหลัก 10 ล้านบาท เลยละคร่าา งานนี้ โป๊ป ยอมรับว่ามีติดต่อมาจริง และไม่กลัวมีปัญหากับซุปตาร์ แบรี่ ณเดช เลย

Advertisements

Advertisements

Advertisements