แตกคอเพราะธุรกิจ 5 คู่อดีตคนเคยซี้ เงินเงินทองทอง ไม่เข้าใครออกใคร

เพื่อนสนิทหรือครอบครัวไม่ควรทำธุรกิจร่วมกัน คำพูดนี้ไม่ใช่เรื่องโกหกแต่อย่างใด เพราะในชีวิตจริงก็เกิดเรื่องทำนองนี้กับหลายคนมาแล้ว ยิ่งในวงการบันเทิงมีเพื่อนซี้หลายคู่ต้องมาแตกคอกันเพราะเรื่องธุรกิจ บางคู่จัดการเรื่องเงินไม่ลงตัว จนถึงขั้นตัดขาดความเป็นเพื่อนไปเลยก็มี

 

1.ดิว อริศรา – ซีแนม ซีแนม

กำลังเป็นประเด็นร้อนชนิดที่ว่ามองหน้ากันไม่ติด มีการชี้หน้าจนแก้วกาแฟอีกฝ่ายแทบจะปลิวไปอีกฝั่ง สำหรับสาวดิว อริศรา และซีแนม เอเอฟ ที่มีปัญหาเรื่องผิดสัญญาในการเปิดร้านทำเล็บร่วมกัน แต่สุดท้ายก็มีปัญหาเรื่องเงิน มีการเรียกค่าเสียหายกัน ซึ่งตอนนี้เรื่องกำลังเดือดยังไม่รู้ว่าจะจบลงยังไง แต่ก็ถือว่าเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนของทั้งคู่ได้อย่างดีเลย

© รูปต้นฉบับ: zeenam_m, duearisara, อินสตาแกรม

 

2.บุ๋ม ปนัดดา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

บุ๋ม ปนัดดา และ เจนี่ ก็เคยมีปัญหาชนิดที่ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่เปิดฟิตเนสอยู่ใกล้กัน โดยเรื่องดังกล่าวเริ่มต้นจากเรื่องที่จอดรถที่มีปัญหา จนในที่สุดสาวเจนี่ก็ยอมยุติเรื่องนี้ด้วยการจ่ายเงิน 3 ล้านบาทและซื้ออาคารทั้งหมดตามที่อีกฝ่ายเสนอมา

© รูปต้นฉบับ: boompanadda, janienineeleven, อินสตาแกรม

 

3.บี น้ำทิพย์ – โย ยศวดี

กลายเป็นคู่เพื่อนรักที่จนตอนนี้ก็ยังไม่คืนดีกัน สำหรับ บี น้ำทิพย์ และ โย ยศวดี ที่อดีตเคยเป็นเพื่อนรักเพื่อนซี้ ที่หลังจากลงทุนทำเมนูสุขภาพ Yo & Bee Diet Foods Delivery ฮอต แต่สุดท้ายกลับมีปัญหาเรื่องเงินซะได้ ซึ่งบีก็ถึงกับประกาศว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก

Advertisements

 

4.แมน การิน – แพท ณปภา

กลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดไปซะได้ สำหรับ แมน การิน และ แพท ณปภา ที่เข้าวงการ เล่นละครมาพร้อมๆ กัน แต่หลังจากมีปัญหากันในเรื่องของธุรกิจคลินิกเสริมความงามถึงขั้นต้องปิดบริษัท ทั้งคู่ก็ขอเลิกราในความเป็นเพื่อน แถมยังบอกว่าไม่เสียดายในความเป็นเพื่อนที่เคยมีให้กันด้วย

© รูปต้นฉบับ: man_karin, pat_napapa, อินสตาแกรม

 

5.ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด – อ๋อม สกาวใจ

อดีตเพื่อนซี้ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด และอ๋อม สกาวใจ หลังจากที่ร่วมกันทำครีมหน้าเด้งจนประสบความสำเร็จขายดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่สุดท้ายแล้วก็มีปัญหาการเงิน พูดคุยกันไม่ลงตัว จนต่างฝ่ายต่างไม่อยากพูดถึงกันอีก

© รูปต้นฉบับ: rtuitui, oomsakaojai, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements