ร้อนแรงดั่งไฟเออร์!! 5 ลุคงานแต่งคนดัง ‘เจ้าสาว-เพื่อนเจ้าสาว’ มาในธีมสีแดงแรงฤทธิ์

เวลาที่ดาราคนดังแต่งงานจะเป็นที่สนอกสนใจของเหล่าแฟนๆ มาก ทั้งเรื่องตัวของบ่าวสาวเอง หรือเพื่อนบ่าวสาว รวมไปถึงธีมงาน โดยเฉพาะชุดของเจ้าสาว ไม่รู้จะมีกันมากมายทำไม เรียกว่าเปลี่ยนชุดกันเป็นว่าเล่น เหล่าแฟนๆ ก็ได้แต่มองความสวยของเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวเพลินๆ ก็แหมงานดีไม่แพ้กันแบบนี้ เลือกไม่ถูกทีเดียว วันนี้เราจะมาส่อง 5 ลุคสวยแพงเจ้าสาว-เพื่อนเจ้าสาว ในธีมสีแดงแรงฤทธิ์ กันค่ะ

 

1.นิวเคลียร์ – เพชรจ้า

เริ่มกันที่คู่รักคู่นี้ค่ะ นิวเคลียร์ และ เพชรจ้า ที่งานแต่งงานนั้นอลังการสุดๆ แถมบรรยากาศในงานช่วงเช้าก็จัดได้แซ่บเว่อร์และสดใสสมใจบ่าวสาวมากๆ เพราะโลกก็กลายเป็นสีแดงสดใสไปทั้งงาน ทั้งเจ้าสาว เพื่อนเจ้าสาว และแขกที่มางาน โดย เฉพาะเพื่อนเจ้าสาวบอกเลยว่าสวยแซ่บกันทุกคนค่ะ แต่สวยที่สุดในงานก็ต้องยกให้เจ้าสาวอย่างนิวเคลียร์ที่สวยปังอลังเว่อร์ บรรยากาศก็อบอวลไปด้วยความสุขที่สุดค่ะ

 

2.กุ๊บกิ๊บ – บี้ เคพีเอ็น

ต่อกันที่คู่รักคนดัง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ บี้ เคพีเอ็น ที่ได้จัดงานทั้งพิธีแบบไทยและจีน โดยงานเช้านั้นสวยสดใสและร้อนแรงเพราะธีมสีแดง ที่งานนี้ทุกคนร่วมใจกันงัดชุดแดงแรงฤทธิใส่ประชันกัน แต่ที่สวยสดหมดจดที่สุดคงไม่พ้นเจ้าสาวร่างเล็กนั่นเอง งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บเลือกใส่เดรสสั้นฟูฟ่องสีแดงเพลิง ทาปากด้วยสีแดง สวยน่ารักสุดๆ เล่นเอาเจ้าบ่าวบี้ตาค้างไปกันเลย เพราะข่าวแว่วว่า เจ้าสาวทุ่มสุดตัวไม่สวยไม่เลิศไม่ใช่กุ๊บกิ๊บค่ะ

 

3.อุ้ม ลักขณา – บอล กฤษณะ

มากันที่ คู่รักที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคด้วยกันมามากมาย อย่าง อุ้ม ลักขณา และ บอล กฤษณะ ที่มีพิธีทั้งไทยจีนเช่นกัน โดยในงานช่วงเช้า เจ้าสาวได้แต่งตัวด้วยสีแดงสดใส โดยช่วงบนเป็นซีทรูสุดวาบหวิวไม่ทิ้งลายความเซ็กซี่แต่ก็แฝงไปด้วยความอ่อนหวานเพราะเป็นงานพิธีมีผู้ใหญ่มาร่วมงาน โดยทีมเพื่อนเจ้าสาวก็สวยสะดุดไม่แพ้กัน ด้วยชุดธีมสีแดงที่พอมาถ่ายรูปรวมแล้ว ยิ่งทำให้เจ้าสาวของสาวอุ้มสวยและโดดเด่นสุดๆ ค่ะ

 

Advertisements

4.หลิน – เตชินท์

ต่อกันที่ อดีตนักร้องหนุ่มเตชินท์และเจ้าสาวนอกวงการคุณหลิน มาด้วยธีม The Embrace โดยจัดขึ้นในช่วงตรุษจีน การตกแต่งมีความเป็นจีนร่วมสมัย โดยใช้สีแดงและทองซึ่งเป็นสีมงคลสร้างความโดดเด่น บรรยากาศสวยมีเสน่ห์จริงๆ ค่ะ และเจ้าสาวมาในชุดสีอ่อนแต่เพื่อนเจ้าสาวนี่แหละค่ะที่ร้อนแรงสุดๆ เพราะพร้อมใจกันแต่งตัวด้วยสีแดง พอมาถ่ายรูปกันยิ่งเสริมความโดดเด่นให้กับเจ้าสาวอย่างไม่น่าเชื่อจริงๆ นี่แหละค่ะออร่าแห่งความสุขที่กลบไม่มิดจริงๆ

 

5.กระแต ศุภักษร – หลุยส์ อาทิตย์

ปิดท้ายกันที่ กระแต ศุภักษร และ หลุยส์ อาทิตย์ ที่ได้จัดงานแต่งงานออกมาได้สวยงามเป็นอย่างมาก เจ้าบ่าวก็หล่อสุดๆ โดยเฉพาะเจ้าสาวที่ออร่าความสุขออกมาที่ใบหน้า ไม่แปลกใจเลยที่สาวกระแตนั้นจะสวยที่สุดในงาน สมกับเป็นเจ้าสาวที่โชคดีค่ะ มีเพื่อนบ่าวสาวมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอลังการ โดยเฉพาะพิธีการในโบสถ์แบบคริสต์ที่เจ้าสาวมาในชุดสีอ่อนและเพื่อนเจ้าสาวมาในชุดสีแดงเพลิง มองเพลินตาไปทั้งงานจริงๆ ค่ะ

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ฟินกว่าซีรีส์เกาหลี! 5 คู่รัก พัฒนาจากแฟนคลับ ได้แต่งงานเป็นแฟนครับ

>> ‘ผู้ชายมีลูกติด’ ไม่ใช่ปัญหา! 5 ดาราแต่งงานกับสามีมีลูกติด เคยมีลูกมาแล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements