ชีวิตแฮปปี้ตีเป็นมูลค่าไม่ได้ 3 ซินเดอเรลล่าเมืองไทย แต่งงานกับอภิมหาเศรษฐีต่างชาติ!

ความแน่นอนคือความแน่นอน ใช้ได้กับคนทุกคนจริงๆ นะคะ จากคนธรรมดาสู่ตำแหน่งซินเดอเรลล่าในชีวิตจริงซะงั้น จะว่าฝันก็เหมือนฝันแต่ก็เดินหน้าไปไกลเวอร์ ใครจะไปคิดว่าคำตอบของคู่ชีวิตจะได้เริ่มต้นกับอภิมหาเศรษฐีระดับโลก!

 

1.ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์

นางงามจักรวาลคนที่ 2 ของประเทศไทย อย่างคุณปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ หลังจากตัดสินใจใช้ชีวิตกับสามี คุณเฮิร์บ ไซมอน ดีกรีนักธุรกิจชาวอเมริกัน เจ้าของทีมอินเดียนา เพเซอร์ส ที่แม้จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาหลายปี ชีวิตรักตอนนี้ก็ยังแฮปปี้เวอร์ เพราะนอกจากจะหมั่นเติมความรักให้กันและกัน ยังมีพยานรักด้วยกันถึง 2 คน หลายคนก็อดที่จะอิจฉาชีวิตของคุณปุ๋ยอย่างเสียไม่ได้ ดูแล้วช่วงแฮปปี้มากมาย โดยที่ยังคงตอกย้ำความรักเด็กจนปัจจุบัน ด้วยภารกิจช่วยเหลือน้องๆ และเด็กด้อยโอกาสอย่างต่อเนื่อง ผ่านโครงการในนาม Angels Wing Foundation สมตำแหน่งนางงามจริงๆ ค่ะคุณขา และล่าสุดก็ทำเอาใครต่อใครต้องอิจฉาอีกครั้ง เมื่อสามีสุดที่รักได้ซื้อคฤหาสน์ราคาพันล้าน ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ได้กลายเป็นบ้านที่มีราคาสูงสุดในย่านนั้นไปแล้วเรียบร้อยย กราบ!

 

2.มูนา อัลล์

กลายเป็นที่อิจฉาของใครหลายๆ คนไปโดยปริยาย ใต้ฉายาซินเดอเรล่าเมืองไทยไปอีก สำหรับคู่รักพันล้านของคุณมูนา อัลล์ กับสามี คุณอาเหม็ด นูร์ ซารูนี่ณ์ ซึ่งเป็นอภิมหาเศรษฐีอันดับต้นๆ ของดูไบ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ ดีกรีความรวยระดับต้นๆ ของดูไบกันเลยทีเดียว ความรักครั้งนั้นจึงเป็นที่จับตามองและเป็นที่สนใจของชาวอาหรับมากกกก ซึ่งปัจจุบันเขาทั้งสองก็ใช้ชีวิตคู่อย่างถูกต้องมาหลายต่อหลายปีแล้ว ปัจจุบันคุณมูนาก็เดินทางไปกลับประเทศไทยและดูไบอยู่ตลอด ล่าสุดที่เจ้าตัวไปออกรายการแฉ ของพิธีกรฝีปากกล้ามดดำ คชาภา ได้เปิดเผยว่าสร้อยเพชรที่ใส่มานั้นน้ำหนัก 30 กะรัต และราคาของเพชรสามาถซื้อตึกได้เลยทีเดียว อยากมีแต้มบุญสูงๆ แบบนี้บ้างงงง

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: monazr, อินสตาแกรม

 

3.คุณธัญญ่า กินเนสส์

ซินเดอเรลล่าคนไทยที่เรียกเสียงฮือฮาจากคนทั่วประเทศไปไม่น้อย ก็ต้องยกให้เรื่องราวความรักระหว่าง ร.ต.ต.หญิง ณธัญวิชญ์ กับคุณโลเอล แพททริค กินเนสส์ อภิมหาเศรษฐีระดับโลก ทายาทรุ่นที่ 3 ของแบรนด์เครื่องดื่มชื่อดัง ทั้งยังเป็นเจ้าของการบันทึกสถิติระดับโลก ที่เรารู้จักกันอย่างกินเนสส์บุ๊ค เรื่องความเป็นอยู่เลยไม่ต้องพูดถึง เรียกคฤหาสน์แทนบ้านน่ะถูกแล้ว แถมรักกันมากแบบขาดกันไม่ได้ ใช่จ้ะใช่ ชีวิตแฮปปี้ตีเป็นมูลค่าไมได้เลยแหละ!

© รูปต้นฉบับ: chutaplub, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements