แอร์โฮสเตสที่รัก! เมื่อ 4 คนดังชายมีแฟนเป็น ‘นางฟ้า’ กางปีกบนเครื่องบิน

แฟนสาวของเหล่าดาราหนุ่มๆ มีมากมายค่ะ ที่สำคัญแต่ละคนก็สวยราวนางฟ้า ที่บอกว่านางฟ้านี่นางฟ้าจริงๆ นะคะ เพราะ UndubZapp จะพาไปส่องแฟนสาวของเหล่าดาราหนุ่มๆ ที่มีอาชีพเป็นแอร์โฮสเตสกันค่ะ รับรองเลยว่าแต่ละคนสวยเทียบนางเอกได้สบายๆ ค่ะ

 

 

1. ตั๊ก บริบูรณ์

ดาราหนุ่มสายฮา เห็นฮาๆ ต๊องๆ แบบนี้ ขอบอกว่าซุ่มปลูกต้นรักกับแอร์โฮสเตสสาวสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์สุดสวยที่ชื่อ เอลซี่ มานานมากๆ จนทั้งคู่จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปี 2556 ปัจจุบันสาวเอลลี่ได้ลาออกจากอาชีพแอร์โฮสเตสเพื่อมาเป็นแม่บ้านเต็มตัว และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกสาวที่น่ารักด้วยกัน 1 คนคือ น้องบีลีฟ ค่ะ ข่าวว่าครอบครัวอบอุ่นเอามากๆ เพราะหนุ่มตั๊กได้ชื่อว่าเป็นคนรักครอบครัวมากๆ


© รูปต้นฉบับ: tuck_boriboon1979, อินสตาแกรม

 

2. น็อต วรฤทธิ์

ดาราหนุ่มสุดหล่อคนนี้ก็เป็นอีกคนที่มีแฟนสาวเป็นแอร์โฮสเตส แฟนสาวของหนุ่มน็อตคือ แจน นพลักษณ์ แอร์โฮสเตสสวยน่ารักจากสายการบินแอร์เอเชีย ทั้งคู่ได้แต่งงานกันเมื่อ 2560 ทั้งคู่รู้จักกันผ่านอินสตาแกรม พอแต่ละคนว่างเลยได้มีโอกาสคุยกันมากขึ้น ความสัมพันธ์เลยพัฒนากัน จนได้กลายมาเป็นคู่ชีวิตกันจริงๆ งานนี้ขอเรียกว่า มนต์รักอินสตาแกรมก็ไม่ผิด ปัจจุบันทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวสุดน่ารักด้วยกัน 1 คน


© รูปต้นฉบับ: nottvorarit, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. ดีเจเจม จิตตริน

ดาราดีเจหนุ่มคารมดี ได้จูงมือแฟนสาว จิ๊บ กรินตญา นางฟ้าการบินไทยที่ทั้งคู่คบกันมาถึง 9 ปีค่ะ และตอนนี้ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจเรียบร้อยทันใจแล้วด้วย เรื่องราวความรักของคนทั้งคู่เริ่มจากการไม่ชอบหน้ากัน แต่ก็พัฒนาจากเพื่อนจนกลายมาเป็นแฟนกันในที่สุด หนุ่มเจมบอกว่าขอหยุดกับผู้หญิงคนนี้โดยไม่ต้องการอะไรแล้ว แค่มีครอบครัวที่อบอุ่น คอยอยู่ข้างเราในวันที่แย่ที่สุด ไม่ทิ้งเราแค่นี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ


© รูปต้นฉบับ: djjem_nutpawin, อินสตาแกรม

 

4. ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบกันมานานถึง 9 ปี สำหรับดาราหนุ่มหน้าใส ต่อ ธนภพ กับแฟนสาวนอกวงการ มีน ชุติมา ซึ่งทั้งคู่นั้นคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนปัจจุบันที่ทั้งคู่เรียนจบ และสาวมีนได้เริ่มงานเป็นแอร์โฮสเตส ต้องยอมใจของคนทั้งคู่จริงๆ ที่ร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จับมือกันก้าวผ่านเรื่องราวดราม่าทั้งหลายมาได้ สตรองสุดๆ ทั้งคู่เลยค่า


© รูปต้นฉบับ: nmeen, อินสตาแกรม

 

SOURCE: 1, 2, 3

Advertisements

Advertisements

Advertisements