ไว้หนวดหรือควรโกน? 5 ผู้ชายไว้หนวด หลังโกนหน้าดีขึ้นหรือดีทั้ง 2 แบบ

ผู้ชายไว้หนวด เป็นอีกสเปคของสาวๆ ที่ชอบคนมีหนวดเคราดูเซอร์ๆ แต่ถ้าพวกเขาเหล่านั้นที่มีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มหน้าหนวดที่ต้องมาโกนหนวดจนหน้าเกลี้ยงเกลาเหมือนหนุ่มเกาหลี ดูสะอาดขึ้นมาทันทีนี่สิจะเป็นยังไง เราลองไปดูกันสิว่าหนุ่มที่มีหนวดเป็นจุดขายเวลาโกนแล้วจะเปลี่ยนแปลงไปสักแค่ไหน

 

1.บอย ปกรณ์

เรียกว่าเป็นพระเอกที่คาแรกเตอร์ชัดเจนมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการด้วยการไว้ผมยาว ไว้หนวดเคราที่แต่ก่อนเฟิ้มกว่านี้มาก สำหรับบอย ปกรณ์ แต่เมื่อให้หนุ่มคนนี้โกนหนวด ก็ดูเกลี้ยงเกลา กลายเป็นพระเอกที่ดูสะอาดสะอ้านเปลี่ยนเป็นอีกลุคไปเลย แต่ความเกรียนยังคงเหมือนเดิม

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

2.อนันดา เอเวอริ่งแฮม

สำหรับอนันดา เป็นพระเอกอีกคนที่ไว้ผมยาวและไว้หนวดเบาๆ จนติดตา แถมลุคของเขายังดูเป็นหนุ่มแบดบอย ขี้เล่น เข้าถึงง่าย เมื่อตัดผม โกนหนวดแล้วก็กลายเป็นพระเอกที่อาจไม่ได้ดูเปลี่ยนไปจากเดิมเท่าไหร่นัก แต่ก็กลายเป็นหนุ่มมาดคุณชายได้เหมือนกัน

© รูปต้นฉบับ: ananda_everingham, อินสตาแกรม

 

3.โอ๊ต ปราโมทย์

กลายเป็นคนละคนที่แท้ทรูต้องยกให้ นักร้องหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ จากนักร้องหน้าหนวดชอบเล่นมุกต่ำตมจนโด่งดัง หลังจากโกนหนวดจนหน้าเกลี้ยง เรียกว่ากลายเป็นหนุ่มที่ดูลูกครึ่งเจี๋ยมเจี้ยมขึ้นมาทันที แถมยังดูเด็กลงมากด้วย ถ้าเดินผ่านก็จำไม่ได้เชื่อเถอะ!

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: oatpramote, อินสตาแกรม

 

4.ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ

ดีเจในวงการที่ลักษณะภายนอกชัดเจนมาตั้งแต่ไหนแต่ไร สำหรับดีเจพล่ากุ้งที่มาพร้อมทรงผมฟู ไว้หนวด สวมแว่นและยังเป็นอีกคนที่ขยันปล่อยมุกไม่ว่าจะปังหรือแป้กและไม่ตะขิดตะขวงใจที่จะเล่น ถ้าพูดถึงเรื่องโกนหนวดแล้วหน้าเปลี่ยนอาจเห็นความเปลี่ยนแปลงน้อย แต่ถ้าลองให้ถอดแว่นที่ใส่อยู่ เราอาจจำเขาไม่ได้เลยก็เป็นได้

© รูปต้นฉบับ: plakung001, อินสตาแกรม

 

5.น้าเน็ค เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา

นักพูดฝีปากกล้าอย่างน้าเน็ค เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เป็นอีกคนที่ได้โกนหนวด ถอดแว่นเมื่อไหร่ คนในวงการก็จำเขาไม่ได้ เพราะภาพจำของเขาคือน้าหน้าหนวด ใส่แว่นดำไว้ตลอดเวลา พอมาถอดแว่น มาพร้อมหน้าเกลี้ยงๆ แล้วกลายเป็ยคนละคนเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: nanake555, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements