ตอนนี้ยังไม่หลุด! แต่ก็ไม่หวั่นโดนแฉ 4 คนดัง ยิ้มรับคำขู่จะมีคนแฉเรื่องลับ

ว่ากันว่ายิ่งอยู่สูงก็ยิ่งหนาว อย่างดาราหลายคนที่พอกระแสเปรี้ยงขึ้นหน่อย เอะอะก็โดนขุดถูกแฉทำลายชื่อเสียง แต่เหล่าคนดังทั้ง 4 กลับ ไม่หวั่น หลังมีข่าวเมาท์ออกมาว่าจะโดนแฉเรื่องลับๆ กลับยิ้มรับดราม่าเฉย

 

1. เบลล่า ราณี


© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

หมอดูทักว่า เบลล่า ราณี อาจถูกแฉหนัก จะฉาวและมีเกณฑ์หนักกว่าพระเอกคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ ในครั้งนั้นอีกคร่า งานนี้สาว เบลล่า ตอบกลับแบบสวยๆ ว่า เป็นเรื่องที่ควบคุมไม่ได้ ต้องอยู่กับปัจจุบัน และใช้ชีวิตให้ดีก็พอ เชื่อในการกระทำของตัวเอง ด้านหวานใจอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ยินข่าวนี้ก็ให้กำลังใจสาว เบลล่า เชื่อว่าไม่น่าจะมีอะไรทำลาย เบลล่า เพราะฝ่ายหญิงไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ส่วนจะถูกแฉเรื่องอะไร เวียร์ บอกอย่าทำร้ายคนอื่นเลยดีกว่า

 

2. สกาย มาเรีย


© รูปต้นฉบับ: mariaskyy, อินสตาแกรม

ต่อกันที่ความไม่หวั่นของนางแบบสาว สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ หรือ สกาย เดอะเฟส นั่นเอง ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงเด้ งงเด้ กันเลยทีเดียว เพราะหลังถูก ig ปริศนาออกมาแฉว่าเห็นเจ้าตัวเดินควง หมาก ปริญ ช็อปปิ้ง งานนี้ สกาย เลยขอเคลียร์ด่วนๆ ผ่านพี่ๆ นักข่าว พร้อมยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง และตนเคยเจอกับหนุ่ม หมาก แค่งานอีเวนต์เดียวที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกันเท่านั้น และไม่ได้มีไลน์ติดต่อฝ่ายชาย ไม่เคยไปไหนด้วยกันด้วย พร้อมย้ำชัดว่าไม่หวั่นจะมีรูปหลุดของทั้งคู่ออกมาแฉตน เพราะไม่เคยไปไหนด้วยกัน แต่กลัวว่าอีกฝ่ายจะเข้าใจผิดตนเองมากกว่า ตอบชัดเจนแล้วนะจ๊ะ

Advertisements

 

3. ปราง กัญญ์ณรัณ


© รูปต้นฉบับ: ladiiprang, อินสตาแกรม

มีข่าวคราวไม่เว้นวันให้ต้องพูดถึง แม่หญิงจันทร์วาด จากบุพเพสันนิวาส นักแสดงสาวเก่งสวยอย่าง ปราง กัญญ์ณรัณ มีกระแสออกมาว่าอาจจะถูกขุดเรื่องลับๆ ออกมาให้โลกรู้ซะอย่างนั้นนน ! เมื่อเจ้าตัวถูกถามว่ากลัวไหม ถ้าวันหนึ่งจะโดนแฉเหมือนรุ่นพี่ในวงการ ปราง ตอบว่า จริง ๆ เฉย ๆ ข่าวมันก็ต้องมีข่าวดีไม่ดีบ้าง ซึ่งตัวปรางเองก็เคยผ่านตรงนั้นมาแล้ว แต่อาจไม่ได้รุนแรงเท่าไหร่ พร้อมบอกให้ทำวันนี้ให้ดีที่สุดเข้าไว้ นิ่งๆ เฉยๆ เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี

 

4. ป้อง ณวัฒน์


© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

ต้องขอปิดท้ายที่พระเอกหน้ายาว จอมขยี้บทบาทอย่าง ป้อง ณวัฒน์ ตอนนี้กระแสละครกาหลมหรทึกค่อนข้างดี อีกทั้งหนุ่มป้อง ติดโผลคาสโนว่าเมืองไทยแล้วด้วย ยิ่งถูกจับผิดว่าจะเป็นรายต่อไป ซึ่งเจ้าตัวอยู่การมาก็นานหลายปี แต่ก็ไม่เคยมีภาพหรือคลิปหลุดมาทำลายเจ้าตัวสักครั้ง ด้านหนุ่มป้อง บอกว่าไม่หวั่น หากสาวที่เคยคุยด้วยจะออกมาแฉด้านไม่ดี ส่วนตัวยอมรับว่าไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็น แต่ก็ไม่ใช่คนชั่วแน่นอนค่า

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements