ใครก็ได้พากลับที 5 คนดังโดนแซว ดูติสต์หนักมาก ตอนนี้ไปไกลแล้ว

วัยรุ่นยุคนี้ นอกจากจะต้องเก่งกาจรอบด้านแล้ว การที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นออกมาก็นับว่าสำคัญ UndubZapp จะพาไปรู้จักกับ 5 คนดังที่มักโดนแซวว่าดูติสท์หนักมาก ทั้งเรื่องการใช้ชีวิตและการแต่งตัว จนบางทีผู้ใหญ่ก็ไม่เข้าใจเล่นเอากุมหัวกันไปหมด ส่วนจะมีดาราสาวคนดังคนไหนบ้างนั้น ตามมาเลยค่ะ

 

1.ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร โภคินภากร ดาราสาววัยรุ่นสุดติสท์ เป็นที่รู้จักกับบทเล็กๆ อย่างในซีรีย์วัยรุ่นเรื่องดัง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” แต่นั่นก็เพียงพอกับการที่ทำให้สาวก้อยเป็นที่จดจำ ทำให้สาวก้อยได้รับโอกาสได้เล่นซีรีย์รีเมคเรื่องดังอย่าง “O-Negative รักออกแบบไม่ได้” ในบทของ “ชมพู่” จนมาดังเป็นพลุแตกใน “Club Friday Celeb’s Stories” ตอน “ความสุข” รับบทเป็น “ลูกจ๋า” ในชีวิตสาวก้อยก็โดดเด่นไม่แพ้บทบาทในละครเลยโดยเฉพาะเรื่องความติสท์ ทั้งสไตล์การแต่งตัวที่สุดแสนจะยูนีคเอามากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: goyyogfc, อินสตาแกรม

 

2.พรอย มนสภรณ์

พรอย มนสภรณ์ ชาญเฉลิม หรือหลายคนจะคุ้นเคยในชื่อ “พรอยมน” ดาราสาวสุดติสท์ มีสไตล์การแต่งตัวเก๋กู๊ด มีความโดดเด่นในเรื่องของแฟชั่น ดาราสาวจากซีรีย์ “The Seven Year Itch 7 ปี รักโดนใจ” ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพระเอกหนุ่มสุดกวน “เก้า จิรายุ ละอองมณี” ซึ่งได้กระแสตอบรับจากโลกโซเชียลอย่างดี พรอยมนได้พูดถึงการแต่งตัวของตัวเองว่า เริ่มมาจากคุณแม่ที่ชอบแต่งตัวเหมือนกัน ได้คลุกคลีกันบ่อยๆ จนทำให้ซึมซับมากจากตรงนั้นและ มีความอยากแต่งตัวมาตั้งแต่ตอนที่ยังเด็กอยู่ ใครอยากเสพสไตล์สุดติสท์ของสาวพรอยมนตามไปดูได้ที่ IG ของเธอได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: manasaproyy, อินสตาแกรม

 

3.แพต ชญานิษฐ์

แพต ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ดาราสาววัยรุ่นคาแรกเตอร์โดดเด่นเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนคลับวัยรุ่น สาวแพตได้รับบทเด่นเป็นพยาบาลสาวแสนสวย “ไพลิน” จากซีรีส์ i see you พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง ที่อาจจะแตกต่างจากชีวิตจริงของสาวแพตนิดหน่อย เพราะสาวแพตเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบติสท์ๆ แนวๆ สมกับที่เธอเรียนมัณฑนศิลป์จริงๆ ค่ะ นี่ยังไม่รวมที่สาวแพตมีหน้าตาที่สวยเก๋ ทำให้ยิ่งมองยิ่งมีเสน่ห์ น่ารักมากถูกใจมากจริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: chayanitpat, อินสตาแกรม

 

4.หลิน มชณต

หลิน มชณต สุวรรณมาศ ดาราสาวที่โด่งดังมาจากบทของ ชาลา ในละครเรื่อง “หลงไฟ” ที่สาวหลินได้พลิกคาแรกเตอร์สาวไฮแฟชั่น มาแต่งตัวบ้านๆ ลุคธรรมดากับบท “ชาลา” สาวหน้าหมวยคนนี้เริ่มมีผลงานในตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 มีผลงานทั้งโฆษณา ทั้งถ่ายแบบ มิวสิควิดีโอ และงานแสดง หัวใจของสาว “หลิน” มีคนจับจองแล้ว โดยคบหากับ แฟนหนุ่ม “โทนี่ รากแก่น” หนุ่มสายแฟชั่นอีกคน ซึ่งสไตล์การแต่งตัวก็ไม่แพ้กันเลย ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่ขึ้นชื่อว่าไฮแฟชั่นกันทั้งคู่เลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: linn_mashannoad, อินสตาแกรม

 

5.วี วิโอเลต

วี วิโอเลต วอเทียร์ ดารานักน้องสวยหน้าใส สำหรับสาววีเป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมประกวดร้องเพลงในรายการ “เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 2” ซึ่งนอกจากจะมีเสียงที่เหมือนสวรรค์ส่งมาแล้ว ความสวยของสาววีก็ฉายแววจนทำให้สาววีได้เดินเข้าสู่วงการบันเทิงเต็มตัว ร้องเพลงได้ เล่นละครดี แบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ เลยสาววีได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ฝากไว้..ในกายเธอ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ส่วนคาแรกเตอร์ส่วนตัวของสาวคนนี้ ก็มีความติสท์ไม่แพ้ความสามารถ เพราะเก่งรอบด้านแถมมีสไตล์เก๋ๆ อีกด้วย รับรองค่ะว่าเส้นทางในวงการบันเทิงพร้อมต้อนรับสวยสวยหน้าใสคนนี้แน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: violettewautier, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements