ท้องโป๊ะแตก!! ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ กุเรื่องราวจกตาสื่อ

กระแสข่าวฉาวข่าวร้อนในวงการบันเทิง ก็นับวันร้อนแรงและมีเรื่องให้เซอร์ไพรส์ ให้ได้เม้าท์แตกได้ตลอดเลย ยิ่งเรื่องนั้นเป็นเรื่องเซนซิทีฟหรือเป็นเรื่องที่สังคมเห็นใจ ก็ยิ่งกลายเป็นกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ได้ทุกเมื่อ UndubZapp ได้รวบรวมเหล่าคนดังที่ขึ้นแท่นลวงโลก เพราะประเด็นข่าวท้องไม่ท้อง ซึ่งหลังจากความจริงเปิดเผยก็กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตทำเอาโซเชียวจวกยับ แต่จะมีใครบ้างตามดูเลยจ้าา

 

1.มิ้ง ศวภัทร

จบแบบหักมุม ไม่มีกลับเลยจริงๆ สำหรับเรื่องราวการตั้งครรภ์และแท้งของสาวมิ้ง ศวภัทร ที่ออกมาแฉว่าตนได้ตั้งท้องกับนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น กัปตัน ชลธร จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าว หลังจากนั้นต่อมาสาวมิ้งก็ออกมาบอกว่า ได้แท้งแล้ว ซึ่งก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากมายต่างๆ นานา รวมถึงกลายเป็นที่ตั้งข้อสงสัยว่าสาวมิ้งท้องจริงหรือเปล่า จนกระทั่งนักแสดงหนุ่มได้ยื่นฟ้อง เพราะทำให้เสียชื่อเสียง จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่ในที่สุดเรื่องราวก็จบลงที่ว่า สาวมิ้งได้ออกมายอมรับผิดว่ากุเรื่องราวการท้องขึ้นมานั่นเอง ที่ทำไปก็เพราะรักฝ่ายชายมากจนไม่อยากเสียเขาไปและไม่คิดว่าเรื่องจะใหญ่โต OMG!

© รูปต้นฉบับ: mmynks, อินสตาแกรม

 

2.แนน อมิตตา

เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวที่โกหกลวงโลกมาหลายเรื่องเลยทีเดียว สำหรับ แนน อมิตตา ที่ออกมายอมรับแบบน้ำตานองว่า ตนนั้นได้โกหกเรื่องที่ตนตั้งท้องจริงๆ แถมยังมีเรื่องของการที่เจ้าตัวออกมาบอกว่า ได้กินพระเอกในวงการบันเทิงมาแล้วไม่ซ้ำหน้า และไม่ต่ำกว่า 10 คน แถมยังมีประเด็นอีกมากมายที่เธอกุเรื่องขึ้นมา จนถึงขนาดที่สื่อบันเทิงออกมาประชุมและสั่งแบนแบบเด็ดขาดกันเลยทีเดียว จนกลายเป็นดาราจอมลวงโลกของวงการไปเลย ขยันกุเรื่องขึ้นมาจริงๆ

Advertisements


 

3.แหม่ม คัทรียา

กลายเป็นเรื่องทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ สุดๆ ในช่วงปี 2548 ที่มีคนสังเกตเห็นรูปร่างที่ดูอวบขึ้นของนางเอกสาวฉายา ‘เจ้าหญิง’ อย่างสาวแหม่ม คัทรียา จนกลายเป็นเรื่องเม้าท์มอยว่าเธอได้ตั้งท้อง ซึ่งตอนนี้ทางด้านนางเอกสาวก็ออกมาปฏิเสธอย่างเดียว แถมยังมีเพื่อนสนิทอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา ออกมาช่วยพูดรับหน้าแทนให้ด้วย และยังมีซุปตาร์อย่าง พี่เบิร์ด ธงไชย มาเป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกายผ่านรายการทีวีอีกต่างหาก แต่แล้วเรื่องราวก็กระจ่างขึ้น เมื่อนางเอกสาวออกมายอมรับว่าตนได้ตั้งท้องจริงๆ กับแฟนหนุ่ม บีบี๋ สงกรานต์ พร้อมตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงช่วงเวลาการตั้งครรภ์ของเธอ ว่าตนได้ตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวและครอบครัวจะบินไปคลอดลูกที่อเมริกาใน 2 เดือนต่อมา

© รูปต้นฉบับ: mcintosh, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements