คนดังฟิวส์ขาด โพสต์ลอยๆ กลางโซเชียล แต่สะเทือนทั้งวงการ

เพื่อนๆ เคยโพสต์ว่าใครลอยๆ กลางโซเชียลกันบ้างไหมคะ เชื่อว่าส่วนใหญ่จะต้องเคยแน่นอน และไม่ได้มีแต่คนธรรมดานะคะที่ทำ ดาราเขาก็เคยทำเหมือนกันค่ะ ก็แหม ต่อให้เป็นคนของประชาชน ต้องคอยรักษาภาพพจน์ แต่อย่างไรแล้วเขาก็เป็นคนเหมือนอย่างเรา ก็ต้องมีบ้างที่จะทนไม่ไหวขอออกมาระบายกันบ้าง ซึ่งจะมีใครบ้าง ตามมาอ่านกันเลยค่ะ

 

1. นก ฉัตรชัย

เริ่มต้นกันด้วยนักแสดงชายรุ่นใหญ่ที่ปกติควบคุมอารมณ์ได้ดีอยู่เสมอ จึงแทบไม่มีข่าวฟิวส์ขาดเผลอโพสต์อะไรดราม่าลงสื่อโซเชียล แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้เส้นความอดทนจะขาดผึง! เจ้าตัวโพสต์เดือดขึ้นกูมึงถึง “ไอ้สี” ซึ่งคือใครกันนั้น ทางเราก็ไม่อยากจะคิด ด้วยเนื้อหาทำนองว่า “แก่ปูนนี้แล้ว ยังคิดได้เท่านี้เองหรอ!?” ทำเอาชาวเน็ตสะพรึง รีบตามสืบกันใหญ่ว่าหมายถึงใคร ก่อนที่หลายคนจะโยงถึงนายตำรวจชื่อดังคนหนึ่ง เพราะช่วงนั้นกำลังมีกระแสดราม่าเรื่องถ้ำหลวงอยู่พอดี

© รูปต้นฉบับ: mr_plengpanich, อินสตาแกรม

 

2. ต้อม รัชนีกร

ตามมาด้วยอดีตนางเอกที่แม้กาลเวลาจะผ่านไปก็ยังคงสวยและแสดงเก่งเหมือนเดิม ซึ่งตลอดระยะเวลาที่อยู่วงการมา 20 กว่าปี เราแทบไม่ค่อยเห็นโมเมนต์ปรี๊ดแตกของเธอเลย แต่ล่าสุดมีนักแสดงรุ่นลูกทำตัวไม่มีมารยาท ไร้ความรับผิดชอบ และไม่ให้เกียรติทีมงานมากจนคุณต้อมทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ระบายผ่านเฟสบุ๊ก เล่นเอาหลายคนโยงไปถึงสาว “น้ำตาล ชลิตา” แต่คุณต้อมได้ออกมาปฏิเสธว่า “ไม่เจาะจงดีกว่า”

© รูปต้นฉบับ: rachaneekorn2324, อินสตาแกรม

 

3. น้ำชา ชีรณัฐ

นานๆ จะเห็นเธอคนนี้ออกมาโพสต์ดราม่ากลางโซเชียล แถมล่าสุดที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ บอกเลยค่ะว่าเดือดมาก เมื่อสาวน้ำชาโพสต์ลอยๆ เชิงว่า ตนเป็นชาวนาที่เลี้ยงงูเห่า แต่จะโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเองที่พลาดเอาเข้ามาในชีวิตเอง เพราะสุดท้ายแล้ว “งูพิษก็คืองูพิษ” พร้อมเตือนชาวเน็ตให้เลือกคบคนดีๆ เดี๋ยวจะเจอปัญหาแบบเธอ ซึ่งเพื่อนพี่น้องนักแสดงและแฟนคลับก็แห่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเชียวค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: namcha_tea, อินสตาแกรม

 

4. เต้ย พงศกร

มาถึงหนุ่มมาดทะเล้น นิสัยสุดอารมณ์ดีคนนี้ที่ออกมาโพสต์ด่าลอยๆ ถึงคนชอบเผือกว่าให้เอาเวลาไปพัฒนาตัวเองเถอะ! พร้อมบอกต่ออีกว่าอย่าล้ำเส้นพื้นที่ส่วนตัวมากไปกว่านี้ กลายเป็นกระแสดราม่าไปทั่วโซเชียล จนเหยี่ยวข่าวจากหลายสำนักต้องไปถามถึงที่มาที่ไปของเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่มเต้ยได้อธิบายเชิงว่า ไม่ได้เจาะจงว่าใคร แค่ไปเห็นบทความหนึ่งที่พูดถึงคนสมัยนี้ที่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่นจนเกินพอดีแล้วชอบ เลยเอามาทวิตเฉยๆ

© รูปต้นฉบับ: toey_pongsakorn, อินสตาแกรม

 

5. แก้มบุ๋ม ปรียาดา

ใครที่ติดตามข่าวในวงการบันเทิงน่าจะสะพรึงกับข่าวนี้ เมื่อสาวแก้มบุ๋มโพสต์เดือด ขอท้าตบดาราหน้าร้ายคนหนึ่งกลางอินสตาแกรม เหตุเพราะอีกฝ่ายทำตัวสวยเชิดจนน่าหมั่นไส้ ชาวโซเชียลเลยเข้ามาแจกเผือกพร้อมให้กำลังใจกันแทบไม่ทัน แต่งานนี้ไร้แววผู้ต้องสงสัยนะจ๊ะ เพราะสาวแก้มบุ๋มได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วและไม่ออกมาพูดอะไรต่อ สุดท้ายเรื่องเลยเงียบหายไป

© รูปต้นฉบับ: kambum, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements