โพสต์แปลกแล้วรีบลบ!! 6 คนดัง เคยโพสต์ไอจีแล้วลบ ทำแฟนคลับงงเต๊ก

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนดังของวงการบันเทิง อย่างไรแล้วก็ย่อมมีคนต่างให้ความสนอกสนใจ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรที่ไหน… อย่างในกรณีโพสต์แล้วลบเห็นได้เยอะในเหล่าดารา ที่เคยทำเหล่าแฟนคลับต่างพากันสงสัยในการกระทำดังกล่าวกันมาหลายครั้งแล้ว UndubZapp ก็ไม่พลาดที่จะพาแฟนๆ ไปตามส่องในแต่ละกรณีจะเป็นอย่างไรบ้าง ไม่รอช้าตามมาเลยค่าา

 

1. หนุ่ม ศรราม

กรณีพระเอกตลอดกาล หนุ่ม ศรราม ที่เคยทำแฟนคลับงงเต๊กกับกรณี โพสต์ภาพครอบครัวใหญ่ซึ่งมีแมว จิระศักดิ์ อยู่ในเฟรมด้วย แต่ภายหลังก็ได้ลบภาพดังกล่าวออกไป เรียบร้อย แบบนี้เรียกว่าชวนสงสัยหนัก ซึ่งในครั้งนั้นอดีตแฟนสาวอย่าง นิโคล เทลิโอ ได้ออกมาแจงให้ฟังแบบสบายๆ ว่าฝ่ายชาย เป็นคนอาร์ตๆ แล้วที่อวยพรแล้วลบ นั้นหมายถึงเหมือนส่งข้อความพออ่านแล้วก็โอเค จุดประสงค์คืออยากให้ น้องทิกเกอร์ และเจ้าตัวได้เห็นเท่านั้นเอง ซึ่งสาวนิโคล เองก็ไม่ได้มองว่าเป็นเรื่องที่แปลกแต่อย่างใด ฟากหนุ่ม ศรราม บอกว่าอย่าซีเรียส สรุปว่าไม่มีการพลั้งมืออย่างที่หลายคนคาใจเลยจ้า


 

2. โบว์ แวนด้า

ต่อที่คุณแม่ยังสาวอย่าง โบว์ แวนดา สหวงษ์ หลังโพสต์รูปจดหมาย จากสามีแล้วลบออกจากอินสตาแกรม สร้างความสงสัยให้หลายต่อหลายคน ว่าแบบนี้เกิดอะไรขึ้นต่อคุณแม่ยังสาวหรือเปล่า ถึงตัดใจลบออก โดยเจ้าตัวเผยว่า เรื่องจดหมาย คือจริงๆ มีจดหมาย 2 ฉบับ หนุ่มปอ เคยเขียนความรู้สึกตั้งแต่วันแรกที่เจอกับเจ้าตัว เนื้อหาก็คือขอบคุณที่อยู่ในทุกช่วงชีวิตที่อยู่กับฝ่ายชายมา ส่วนที่ตัดสินใจลบออก เพราะเจ้าตัวไม่อยากมีปัญหาอีก เนื่องจากมีคอมเมนต์มาต่อว่า ทำนองว่าเอาอีกแล้วไม่จบไม่สิ้น 2 ปีแล้วนะ ยังจะขุดขึ้นมาอีก ซึ่งบางคนที่คิดแง่ลบว่าเจ้าตัวโพสต์เพื่อที่จะเรียกกระแส ก็เลยไม่อยากให้มีปัญหาในคอมเมนต์ เลยตัดสินใจลบออกเพื่อตัดปัญหาดังกล่าวไป


 

3. บุ๋ม ปนัดดา

สำหรับประเด็นดราม่าของ บุ๋ม ปนัดดา ที่เกิดขึ้นเมื่อกลางปี 60 กับกรณี เรื่องราวของ งานไนท์ เอ็นเตอร์เทน เจ้าตัวถูกมองว่าไปจวกดาราไร้สปิริต แขวะใครไม่รู้แต่สุดท้ายก็ลบออก จึงเกิดความสงสัยว่าโพสต์แล้วทำไมต้องลบออกด้วย ซึ่ง สาวบุ๋ม ได้ชี้แจงดราม่านี้ไว้ว่า “สิ่งที่โพสต์ไปไม่ได้คิดแขวะใคร แค่ต้องการชื่นชมรุ่นพี่ๆ ในวงการ กับต้องการพูดถึงภาพรวมของเด็กรุ่นใหม่ ที่มีหลายคนไม่มาร่วมงาน ไม่ได้คิดจะว่า สาวกุ๊บกิ๊บ หรือเป่าเปาซึ่งยังเป็นเด็ก ไม่เกี่ยวอยู่แล้ว” แต่ที่ลบโพสต์ดังกล่าวเจ้าตัวแจงว่า เพราะรู้สึกว่ามีบางคนเข้ามาตำหนิเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับสิ่งที่ตนโพสต์ก็เลยต้องลบ คล้ายกับบานปลายนั่นเอง


 

Advertisements

4. ซาร่า คาซิงกีนี

มาที่กรณีของ ซาร่า คาซิงกีนี คุณแม่สวยที่ทำเอาคนค่อนประเทศเป็นห่วงเป็นใย บวกกับไม่เข้าใจว่าเจ้าตัวหมายถึงใคร กับการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมที่ว่า “ออกไปจากชีวิตเรากับลูกสักทีเถอะ” ซึ่งทำเอาหลายคนสงสัยว่า และแน่นอนว่าคนที่โดนโยงว่าเกี่ยวข้องกับข้อความดังกล่าว คงไม่พ้นพ่อของลูกอย่าง หนุ่มไมค์ พิรัชต์ ที่สำคัญเจ้าตัวก็ลบออกไปแล้วด้วย ซึ่ง ซาร่า เผยให้ฟังว่าโพสต์นั้นไม่ได้หมายถึง ไมค์ แต่เป็นกลุ่มคนที่ไม่หวังดีกับเจ้าตัว ส่งข้อความมาทำร้ายความรู้สึกนาน 3-4 ปี ยุ่งทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับตนและลูก ที่โพสต์เพราะอยากให้ออกไปจากชีวิตก็เท่านั้น


 

5. บี น้ำทิพย์

ต่อที่กรณีโพสต์แล้วลบแล้วกับ อรุณา 2018 ที่กำลังกระแสมาแรงแม้ละครลาจอไปแล้วก็ตาม สาวบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นั่นเองค่ะ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ข้อความว่า “ทำไมต้องทำให้หงุดหงิดด้วย” แล้วตัดสินใจลบออก ซึ่งกลายเป็นว่าเหล่าแฟนคลับต่างเป็นห่วง มีการให้กำลังใจมากมายถึงข้อความดังกล่าวโดย สาวบี แจงแล้วว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัว “หงุดหงิดก็อยากจะระบาย แต่ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยระบายในไอจีตัวเอง ที่โพสต์ไปเป็นเรื่องโมโหของตัวเอง”

 

6. แก้มบุ๋ม ปรียาดา

ปิดท้ายที่ นางร้ายสาวสวย อย่าง แก้มบุ๋ม ปรียาดา ไม่รู้ใครสะกิดต่อม ถึงกับโพสต์ข้อความท้าตบดาราสาวหน้าร้ายกลางอินสตาแกรม “ถ้าตอนนี้อยากท้าคนตบ!!! จะผิดมั้ยคะ” พร้อมกับแคปชั่นเผ็ชร้อนนน ที่ว่า “น่าหมั่นไส้ คิดว่าสวยนักหรือไงถ้าไม่ติดว่าคนเยอะอยากจะเดินเข้าไปตบสักทีฝากถึงน้องคนนั้นด้วยนะ หวังว่าคงจะรู้ตัว #โมโห #อยากตบหน้ามัน #ดาราหน้าร้าย” เป็นเหตุให้บรรดาแฟนคลับต่างตกใจอย่างหนัก! ซึ่งตอนนี้ สาวแก้มบุ๋ม ก็ได้ทำการลบภาพนี้ออกจากอินสตราแกรมไปแล้ว ก็คงต้องรอเจ้าออกมาบอกจากปากเอาเองว่า ใครคือดาราหน้าร้ายที่หมายถึง แล้วเรื่องอะไรกันนะที่ทำให้ สาวแก้มบุ๋ม โมโหได้ขนาดนี้


กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements