นับรถไม่ถูก ส่องโรงรถคนดัง สร้าง 2 ชั้น ‘รถหรูจอดเรียงคัน’ เหมือนโชว์รูม

ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราซุปตาร์ของเมืองไทย ก็ใช่ว่าจะธรรมดาซะเมื่อไหร่ เพราะแต่ละคนก็มีผลงานการแสดงต่างๆ มาแล้วมากมาย แน่นอนล่ะว่ารายได้ก็ดีงามตามไปด้วย เข้าขั้นระดับเศรษฐีเลยก็ว่าได้ และเมื่อทำงานหนักแล้ว จะซื้อของหรือเลือกสรรอะไรแต่ละอย่าง ก็ต้องเป็นของดี สมฐานะ และก็ไม่แปลกใจที่แต่ละคนจะสามารถควักเงินเป็นหลักล้านมาซื้อของที่ชอบ สะสมเก็บไว้ อย่างเช่นพาหนะหรือรถหรูไว้เคียงคู่กาย และเมื่อควักเงินซื้อไปขนาดนี้แล้ว ก็ต้องเก็บรักษาและถนุถนอมของซะหน่อย จึงลงทุนสร้างโรงรถดี ไว้เก็บรถหรูคู่ใจ ไว้ในที่ที่ปลอดภัย และป้องกันแมลง รอยขีดข่วน ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ UndubZapp เลยจะพาไปส่องโรงรถสุดหรู 2 ชั้นของเหล่าคนดัง ที่แต่ละคนอย่างกับโชว์รูมขายรถเลยก็ว่าได้

 

1.DJ เพชรจ้า วิเชียร

เริ่มต้นที่ดีเจว่าที่พ่อลูกอ่อน เจ้าของฉายาว่า ดีเจจอมบ้าพลัง อย่างดีเจเพชรจ้า วิเชียร ที่ขึ้นชื่อในการชื่นชอบและคลั่งไคล้รถสปอร์ตเป็นอย่างมาก จนทำงานเก็บเงินซื้อไว้กลายเป็นของสะสมหลายคัน แถมแต่ละคันก็ราคาขั้นต่ำ 8 หลักเท่านั้นเองจ้า และด้วยความรัก ความหลงใหลในซูเปอร์คาร์นี้มาก หนุ่มเพชรจ้าจึงลงทุนสร้างโรงจอดรถสูงถึง 2 ชั้น แถมในโรงจอดรถยังติดแอร์ UndubZapp จึงไม่แปลกใจเลยที่ดีเจหนุ่มจะทะนุถนอมของรักของหวงขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

Advertisements

 

2.นุ่น วรนุช

อีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่างสาว นุ่น วรนุช ที่ตั้งแต่ได้เข้าประตูวิวาห์ แต่งงานกับทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์อย่างหนุ่มต๊อด ปิติ ก็กลายเป็นคุณนายระดับเศรษฐี ซึ่ง UndubZapp คงไม่ต้องบอกว่าร่ำรวยขนาดไหน รู้แค่ว่าทั้งคู่นั้นก็เป็น เป็นเจ้าของรถหรู รถสปอร์ตอยู่หลายสิบคัน จอดเรียงรายอยู่ที่บ้านหลังงามของทั้งคู่ จึงไม่แปลกใจที่เห็นโรงจอดรถที่ต้องสร้างถึง 2 ชั้นขนาดใหญ่ ไม่ต่างอะไรกับโชว์รูมรถเลยแม้แต่นิดเดียว

© รูปต้นฉบับ: nuneworanuch, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements