อยากสิงห์ร่างสักวัน 5 คนดัง ไอดอลสาวยุคใหม่ ‘สวย-รวย-เก่ง’

แน่นอนว่า “ดารานักร้อง” เป็นอาชีพที่ได้รับความสนใจจากคนทั้งประเทศ จะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองอยู่เสมอ โดยเฉพาะซุปตาร์อันดับต้นๆ ของประเทศ ทำให้เหล่าคนดังกลายเป็นไอดอลของใครหลายคน มาดูกันสิว่าทำไมพวกเธอถึงได้กลายเป็นแบบอย่างที่สาวๆ ทั่วประเทศอยากเป็นกันมากขนาดนี้

 

1. ญาญ่า อุรัสยา

เริ่มต้นกันด้วยนางเอกสาวตัวท็อปของช่องสามที่เป็นไอดอลของสาวๆ วัยรุ่นส่วนใหญ่ เพราะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป๊ะปัง มีความอินเตอร์แต่ก็แฝงด้วยความน่ารักมีเสน่ห์อย่างไทย บวกกับไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่คนทั่วไปแต่งตามกันได้และนิสัยที่น่ารัก มีความประพฤติดีอยู่เสมอ และมากไปกว่านั้น คือ เส้นทางชีวิตที่สวยงาม มีทั้งครอบครัวที่ดี เพื่อนที่น่ารัก และ “คนรักที่เพียบพร้อม” อย่าง “หนุ่มณเดชน์” ทำให้วัยรุ่นสาวๆ อยากมีชีวิตแบบสาวญาญ่า

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

2. ใหม่ ดาวิกา

มาต่อกันที่นางเอกสาวพันล้านคนนี้กันบ้าง เรื่องรูปร่างหน้าตาของเธอจัดว่าสวยอันดับต้นๆ ของประเทศ บวกกับการแต่งตัวที่ดูสวยเป๊ะอยู่เสมอและชีวิตที่เพียบพร้อมเหมือนหลุดมาจากฝัน ทั้งมีชื่อเสียง แฟนคลับ เงินทอง และความรักกับพระเอกหนุ่ม ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “เต๋อ ฉันทวิทย์” แล้วอย่างนี้จะไม่ให้สาวๆ โดยเฉพาะในวัยมหาลัยฯไม่ยึดเธอเป็นไอดอลได้อย่างไรไหวจริงไหม

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

3. อั้ม พัชราภา

อีกหนี่งซุปตาร์อันดับต้นๆ ของประเทศที่ปรากฎตัวที่ไหน ทำที่นั่นแตกทุกครั้ง เพราะมีแฟนคลับแห่มาถ่ายรูปกันมืดฟ้ามัวดิน ซึ่งนอกจากชื่อเสียงที่หลายคนอยากมีแบบเธอแล้ว ยังมีอีกหลายเรื่องที่ทุกคนพากันอิจฉา ไม่ว่าจะรูปร่างหน้าตาที่สวยเซ็กซี่จนสะกดทุกสายตา ถึงขั้นมีเซเลบสาวไปศัลยกรรมตาม หรือจะฐานะที่ร่ำรวยมีบ้านราคาเป็นสิบล้าน และที่สำคัญ “นิสัยรักสุนัข” ที่มักจะคอยช่วยเหลือสัตว์อยู่เสมอ เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็กต์ทุกด้าน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

4. ชมพู่ อารยา

สำหรับนางเอกตัวท็อปของประเทศคนนี้เรื่องความเพอร์เฟ็กต์คงไม่ต้องพูดถึง เพราะเพียบพร้อมด้วยรูปร่างหน้าตา ถึงขนาดที่ “สาวเอมมี่ แม็กซิม” ไปศัลยกรรมตาม พร้อมทั้งแฟชั่นการแต่งตัวสุดจี๊ดที่เคยทำให้รองเท้าคอนเวิร์สรุ่นหนึ่งฮิตกันทั้งประเทศ จนถูกเรียกว่า “แฟชั่นไอค่อน” และฐานะที่ร่ำรวยสุดๆ ชนิดที่เสียเงินซื้อรองเท้าหลักแสนก็ไม่สะดุ้ง นอกจากนี้ยังแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มรวยเป็นหมื่นๆ ล้านอีก โอ้โห สาวคนไหนไม่อยากมีชีวิตแบบเธอบ้าง

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

 

5. แพร วทานิกา

วินาทีนี้ถ้าพูดถึงไอดอลของสาวไทยทั่วประเทศจะไม่มีชื่อของเซเลบและดีไซเนอร์สาวคนนี้ไม่ได้ เพราะจากกระแสรายการ “This is me Vatanika” ทำให้หลายคนรู้จักตัวตนของเธอมากขึ้นที่นอกจากจะรูปร่างหน้าตาดีแล้ว ฐานะยังหรูเลิศ อยู่คอนโดมูลค่าหลายสิบล้าน ซื้อของและทานอาหารราคาแพง ถึงขั้นเคยจัดปาร์ตี้วันเกิดตัวเองที่มีดารามากันคับคั่ง แถมยังมีคนสนิทเป็นหนุ่มหล่อ ดีกรีนักธุรกิจเหมือนกันด้วยนะจ๊ะ สาวๆ ทั้งประเทศเลยอยากเพอร์เฟ็กต์แบบเธอ

© รูปต้นฉบับ: vatanika, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements