ยังรักเหมือนเดิม ทัพคนบันเทิง แห่ให้กำลังใจ ‘ป๊อบ ปองกูล’

ดูเหมือนข่าวรักซ้อนซ่อนแอบ 10 ปีของนักร้องหุ่นหมี ‘ป๊อบ ปองกูล’ จะยังไม่แผ่วลงไปง่ายๆ เพราะตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงวันนี้ กระแสข่าวความรักสามเศร้าของหนุ่มป็อบก็ยังอยู่ในความสนใจ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องยอมรับว่ามีทั้งฝ่ายเห็นใจและฝ่ายที่เห็นต่าง แต่อย่างไรก็ตาม ในยามที่หัวใจอ่อนแอ รุ่นพี่รุ่นน้องคนบันเทิงหลายคนก็ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ให้กำลังใจหนุ่มป็อบให้ก้าวข้าวผ่านเหตุการณ์ในครั้งนี้ไปให้ได้

 

1.เจนนิเฟอร์ คิ้ม บนโลกใบนี้ไม่มีใครไม่เคยทำผิด

“คนคนหนึ่งทำดีที่สุดได้เท่าที่คนคนนั้นจะคิดจะทำได้ อาจไม่ใช่ดีที่สุดในแบบที่คนอื่นคิดไว้ ไม่เช่นนั้นมันจะไม่ใช่ชีวิตเรา ไม่ว่ามันจะถูกหรือผิดก็ตามตราบเท่าที่มันเป็นสิทธิ์ในการใช้ชีวิตเรา โดยไม่ต้องขออนุญาตจากใคร!”

“ใครไม่เห็นด้วยก็อย่ามาด่าใน IG ของกรูนะคะ…กรูจะไม่ทนค่ะ! เพราะ***บนโลกใบนี้ไม่มีใครไม่เคยทำผิด…ไม่ว่าจะยอมรับหรือไม่ก็ตาม…เกิดมาไม่เคยทำผิดเหี้ยไรเลยในชีวิตแล้วค่อยตัดสินชีวิตคนอื่น! (ไม่พูดเยอะ…เสียงแหบ!)”

 

2. นิว-จิ๋ว ยิ้มอีกนิด … ไม่ไหว ให้บอก “ไหว”

ยิ้มอีกนิด … ไม่ไหว ให้บอก “ไหว” !!!

เป็นกำลังใจให้อยู่นะ✌🏻#ฮึบๆ

#เรื่องของหัวใจ

#ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนแทนพี่ป๊อบด้วยน๊า

 

3.หญิง รฐา คนล้มอย่าข้าม

ส่วนตัวเคยเจอพี่ป๊อปบ้างนะคะ ชื่นชมในความสามารถทั้งการร้องเพลง และอารมณ์ขัน เจอพี่บ่อยในงานที่เป็นความสุขของคนอื่น จะมีพี่สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนในงานเสมอ หลายๆ ครั้งเราเห็นพี่เค้าพูด หรือเตือนสติคนรอบข้างได้ ทำได้ดีด้วย มีความห่วงใยเพื่อนพี่น้องในวงการ เป็นมุมที่เราได้เห็น แต่ก็เหมือนกับมนุษย์ทุกคน พอเป็นเรื่องของตัวเอง มักจะหาทางออกไม่ได้ทุกที เหตุการณ์ครั้งนี้ เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งบทเรียนในชีวิตไม่ใช่แค่ตัวบุคคลในเหตุการณ์ แต่รวมถึงทุกคนที่ได้ตามข่าวนี้มาในช่วงหลายวัน ล้อเลียนบ้าง ก่นด่าบ้าง โกรธบ้าง สงสาร เข้าใจ หรือไม่เข้าใจบ้างก็มี เราเรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ได้ แต่เราอย่าถึงอาฆาต แค้นใครจากการกระทำนี้ เพราะสุดท้าย มันคือเรื่องของเค้า ชีวิตของเค้า

หญิงว่าตลอดระยะเวลา 10 ปี หรือ 14 ปีที่ผ่านมาไม่มีใครสนุกไปกับการหลอกลวงคน ต้องโกหกคนที่เราใกล้ชิด ต้องหลบซ่อน ต้องคิดแก้ปัญหาต่างๆมากมายที่เข้ามา สิ่งเหล่านี้มันคือกรรมที่เค้าสร้างและจากนี้เค้าต้องแบกรับ หลังจากนี้ขอให้มีสติ ในการเริ่มต้นชีวิตการแต่งงาน เราอาจจะใช้ชีวิตสนุกสนานมานานพอแล้ว แต่ชีวิตหลังจากมรสุมนี้ต่างหาก ที่จะพิสูจน์ว่าเราเป็นคนยังไง ยังคงเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างมีสติ และประคับประคองชีวิตตนเอง ให้อยู่ในทิศทางที่ไม่ทำร้ายใครทั้งทางร่างกายและจิตใจนะ รวมถึงเราทุกคนด้วย คนล้มอย่าข้าม เค้าต้องการกำลังใจ คำสอนที่อยู่กับเรามาตั้งแต่เล็กจนโต….สู้ๆ ค่ะ

Advertisements

 

4.อ๊อฟ ปองศักดิ์ ปล่อยให้เวลารักษาแผลของทุกฝ่ายดีกว่า

ในความเป็นพี่ชายที่อ๊อฟรักที่สุด พี่แม่งคือคนที่คอยให้กำลังใจ ให้สติ ให้บทเรียนดีๆ หลายอย่างในชีวิตมาก พี่แม่งเป็นคนที่อ๊อฟรักมากที่สุด ….. แต่เรื่องถูกหรือผิด ให้กฏของธรรมชาติมันตัดสินไปละกัน น้องคนนี้จะไม่ตัดสินพี่อย่างเด็ดขาด แต่เพียงอยากบอกว่า “เราทุกคนล้วนเคยทำผิดกันทั้งนั้น มันจำเป็นด้วยหรือที่เราจะต้องตัดสินใคร ด่าว่าใครแรงๆ ด้วยถ้อยคำสนุกปาก” เรื่องทุกเรื่องจะไม่น่าให้อภัยเลย ถ้าเรื่องนั้นเป็นเรื่องของคนอื่น แต่ลองเรื่องที่เป็นเรื่องที่ตัวเองทำสิ

คนทุกคนมีเหตุและผลทั้งนั้น บางทีเหตุผลของการกระทำผิดมันก็แสนจะเข้าใจยาก ปล่อยให้เวลารักษาแผลของทุกฝ่ายดีกว่า #รัก และ #เป็นกำลังใจ ให้ชาวเน็ตผ่านพ้นเรื่องราวคนอื่นไปได้เร็วๆ เมื่อเราเคลียร์ใจตัวเองได้ เราจะรู้ว่า “สิ่งดีๆ ที่เค้าเคยทำ มันมีมากซะเราลืมไปเลยว่าคนคนนี้เคยทำไม่ถูกใจในสายตาเรา”

 

5.บอย พีซเมกเกอร์ ได้โปรดหยุดทำลายเขา

ในฐานะเพื่อนผม ป๊อปเป็นคนมีน้ำใจมาก โคตรน่ารัก เมื่อเพื่อนขอความช่วยเหลือ ถ้าไม่เกินกำลังเค้าก็พร้อมจะช่วยทันที งานการกุศลต่างๆ ที่เค้าคิดริเริ่มทำ ช่วยเหลือสังคมต่างๆ มากมาย ทำให้เด็กหลายๆ คนได้เรียนหนังสือ ช่วยให้เด็กได้มีข้าวกิน และอีกหลายสิ่งที่เค้าได้ทำให้คนอื่นมีความสุขมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

ถามตัวเองอีกครั้งว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตามข่าว มันทำให้เราเป็นทุกข์หรือไม่? ถ้าไม่ ขอได้โปรดหยุดทำลายเค้าเถอะครับ และปล่อยให้เค้าได้จัดการปัญหาของเค้าด้วยมือของเค้า โปรดอย่าเพิ่มแรงกดดันให้กับเค้าอีกเลย

เพราะในอีกมุมหนึ่ง เค้าได้มอบความสุขให้คนอื่นๆ อีกมากมาย ได้มอบรอยยิ้มให้อีกหลายๆ คน รวมทั้งตัวผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนนั้นที่ได้รับความสุขจากเพื่อนคนนี้ เปลี่ยนจากคำด่ามาเป็นคำให้กำลังใจ ให้เค้ามีแรงที่จะสู้กับปัญหาที่เค้าต้องเจอ และหลังจากเค้าสู้กับปัญหาของเค้าแล้ว ผมเชื่อว่าเค้าจะมอบความสุขอีกมากมายให้กับพวกเราครับ

เราลองถามตัวเองว่าเคยตัดสินใจผิดพลาดมั้ย? เมื่อเราตัดสินใจผิดพลาดเราต้องการอะไร? กำลังใจหรือการถูกซ้ำเติม? หากเราหาคำตอบให้ตัวเองได้แล้ว ก็แค่ปฏิบัติแบบเดียวกันกับที่เราต้องการ กับผู้อื่นมันก็เท่านั้นเอง

#รักมึงนะป๊อป @pongkool

 

แซ่บกันต่อ…

>> จับใจเมียจ๋า! 3 สามีคนดัง ‘เตือนสติหนุ่มๆ’ อย่านอกใจภรรยา

>> ชีวิตไม่ได้ตลกตลอดเวลา 4 ดาราสายฮาขำไม่ออก ขอระบายความในใจบ้าง

Advertisements

Advertisements

Advertisements