เราจะทำตามสัญญา! 6 ดาราจ่อคิว จับใบดำใบแดง เกณฑ์ทหารปีนี้

เมื่อคราวที่ใกล้เข้าสู่เทศกาลจับ ใบดำ-ใบแดง เตรียมเกณฑ์ทหารอีกครั้ง ใน ปี พ.ศ. 2561 นี้ และเป็นที่แน่นอนว่า ครบกำหนดของนักแสดงหนุ่มวัยที่วัย 21 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ในวันนี้ undubzapp จะพามาตามดูเหล่ากองทัพนักแสดงชาย ที่มีรายชื่อติดโผลอยู่ในปีนี้ บางหนุ่มนั้นเตรียมพร้อมสำหรับเสี่ยงจับใบ ดำ – ใบแดง ส่วนบางหนุ่มนั้นมีการขอผ่อนผัน แล้วมีหนุ่มคนไหนบ้างที่พร้อมและไม่พร้อมในครั้งนี้ งั้นเรามาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่าา

 

1. แบมแบม Got7

ด้านหนุ่มสายเลือดไทยหัวใจเกาหลีอย่าง แบมแบม GoT7 นักร้องเกาหลีชื่อดัง นั้นจะไม่ขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร ประจำปี 2561 นี้ แต่เจ้าตัวจะขอลุ้นจับใบดำใบแดงแทนนะคะ งานนี้สาวก แบมแบม เตรียมรอฟังผลในวันที่ 9 เมษายน ที่วัดออเงิน เขตสายใหม กันได้เลยนะจ๊ะ ว่าหนุ่ม แบมแบม จะได้เข้ารับใช้ชาติหรือไม่ ผลออกมาเป็นอย่างไรแฟนคลับก็พร้อมรับได้เสมอ


© รูปต้นฉบับ: bambam1a, อินสตาแกรม

 

2. พีช พชร

สำหรับหนุ่มทายาทเซ็นทรัล พีช พชร จิราธิวัฒน์ จากเคยขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหารไปถึง 4 ครั้งด้วยกัน ที่ผ่านมาเจ้าตัวบอกว่าเพราะ มีภาระงานละครที่ยังถ่ายไม่เสร็จ และมาถึงปี 61 นี้ ทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของ พีช ที่ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ เพราะทาง พีช กำลังปรึกษากับครอบครัว แต่แล้วสรุปท้ายสุดหนุ่ม พีช ก็จับใบดำใบแดง ซึ่งพีชจับได้ใบดำ รอดการเป็นทหาร


© รูปต้นฉบับ: peach_pachara, อินสตาแกรม

 

3. มิกค์ ทองระย้า

ต่อกันที่พระเอกวิกหมอชิตอย่าง มิกค์ ทองระย้า หลังจากเคยผ่อนผันทหารมาแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้จบการศึกษาปริญญาตรี จากคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อไม่นาน มิกค์ จึงให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าในปีนี้ตั้งใจจะขอสมัครเข้ารับราชการทหาร ไม่ต้องรอจับ ใบดำ-ใบแดง เนื่องจากเป็นความตั้งใจจริง งานนี้แฟนคลับได้เห็น หนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ในคราบพลทหารแน่นอนจ้าา


© รูปต้นฉบับ: mik_thongraya, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. นนท์ เดอะวอยซ์

ด้านนักร้องเสียงคุณภาพ นนท์ เดอะวอยซ์ หรือ ธนนท์ จำเริญ เมื่อปีก่อน 2560 เจ้าตัวได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิด จังหวัดภูเก็ต เพื่อจะใช้สิทธิ์ผ่อนผันเกณฑ์ทหาร เหตุผลเพราะยังต้องเข้าเรียน และทำงาน แต่ในปีนี้นนท์ ก็ขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันทหารเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากต้องการเรียนให้จบก่อนทำหน้าที่รับใช้ชาติ


© รูปต้นฉบับ: tanont916, อินสตาแกรม

 

5. เก้า จิรายุ

สำหรับ เก้า จิรายุ ที่ผ่านมาเคยผ่อนผันมาแล้ว 2 ครั้ง และในปีนี้ขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันอีกครั้ง เพราะกำลังศึกษาในระดับปริญญาโท แต่ทั้งนี้ เก้า เผยให้ฟังว่าถึงจะยื่นผ่อนผันไปเพราะความไม่พร้อม แต่ปีหน้า อาจจะขอสมัครเป็นทหารด้วยตนเองเลย เพราะจริง ๆ แล้ว ครอบครัวก็ใกล้ชิดกับทหาร เนื่องจากคุณปู่เคยเป็นทหารมาก่อน และ เก้า เองก็มีความฝันในวัยเด็กว่าอยากเป็นนักบินด้วย ไม่แน่นะคะ ปีหน้าแฟนคลับหนุ่ม เก้า อาจจะได้เห็นเจ้าตัวไปประจำการอยู่ในสังกัดกองทัพอากาศก็เป็นได้เหมือนกัน


© รูปต้นฉบับ: kaojirayu_9, อินสตาแกรม

 

6. เจมส์ มาร์

มาปิดท้ายพระเอกหนุ่มตี๋หล่ออย่าง เจมส์ มาร์ ซึ่งเจ้าตัวขอผ่อนผันในปีก่อน คือปี 2560 เหตุเพราะกำลังศึกษาปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โดยในครั้งนี้รวมเป็นครั้งที่ 5 ของ เจมส์ มาร์ แล้วที่ใช้สิทธิ์ผ่อนผัน และในปี 61 นี้ เจมส์ มาร์ ขอผ่อนผันอีกเช่นเคยนะคะ โดยจะมีกำหนดเข้ารายงานตัวตรวจเลือกในวันที่ 1 เมษายน ณ โรงเรียนวัดธาตุทอง


© รูปต้นฉบับ: james_jamesma, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements