คนบันเทิง Say Yes แต่งงาน ‘ลูกชายนายทหารใหญ่’ สะใภ้คนในเครื่องแบบ

การเป็นดาราก็มีผู้คนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำความรู้จัก ก็เลยมีสิทธิ์ที่จะเจอผู้ชายดีๆ เข้ามาในชีวิต บางคนได้เจอกับเนื้อคู่ก็ได้จับมือจูงกันเข้าพิธีแต่งงานค่ะ UndubZapp เลยจะชวนมาดูกันค่ะว่า คนบันเทิงที่ตัดสินใจ Say Yes แต่งงานกับลูกชายนายทหารใหญ่จะมีใครกันบ้างนะ ใครคือคนที่โชคดีได้สามีโปรไฟล์ดีมาเป็นคู่ชีวิต อยากรู้กันแล้วใช่มั้ย ตาม UndubZapp มาดูกันเลยค่ะ

 

1. โบว์ สาวิตรี สุทธิชานนท์

เริ่มกันที่ โบว์ สาวิตรี หรือที่รู้จักกันในนาม โบว์ af5 สาวโบว์สวย ฉลาด เก่งรอบด้าน แถมบุคลิกดี โดดเด่นมาตั้งแต่ในบ้าน AF พอออกจากบ้าน AF มาก็ยังมีงานต่อเนื่อง และตอนนี้สาวโบว์ก็ได้แต่งงานกับ เกรท พรอนันต์ พุ่มแก้ว ข้าราชการหนุ่ม โปรไฟล์ดี ทายาทนายพลทหารระดับสูง โดยหนุ่มเกรทเป็นนักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ทั้งคู่ใช้เวลาศึกษามาเกือบ 1 ปี ซึ่งฝ่ายชายได้บอกว่าชื่นชอบสาวโบว์มาตั้งแต่อยู่บ้าน AF พอได้มาเจอตัวจริงก็ไม่รอช้าที่จะขอแต่งงานค่ะ

© รูปต้นฉบับ: beauaf5, อินสตาแกรม

 

2. ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา

มากันที่ ตั๊ก มยุรา ดาราพิธีกรสาวในตำนานที่ยังสวยเป็นสาวสองพันปี พี่ตั๊กสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ เริ่มเข้าวงการโดยการถ่ายแบบ และต่อมาก็ได้ทำงานแทบจะทุกด้านของวงการบันเทิง แต่ผลงานที่เป็นรู้จักและน่าจดจำก็คือพิธีกรของเวิร์คพอยท์ที่พี่ตั๊กทำมาตลอด พี่ตั๊กได้แต่งงานกับ ธาดา เศวตศิลา บุตรชายของ พลอากาศเอกสิทธิ เศวตศิลา อดีตองคมนตรี เรียกว่าหล่อ ไปรไฟล์ดี และที่สำคัญพวกเขาทั้งสองรักกันมากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: tuckmayura, อินสตาแกรม

 

3. เป้ย ปานวาด เหมมณี

ต่อกันที่นางร้ายหน้าสวยราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ เป้ย ปานวาด ที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากการเล่นบทร้ายและมีความเซ็กซี่เบาๆ โดนใจชายไทยยิ่งนัก ต่อมาสาวเป้ยก็ทำให้แฟนคลับต้องฮือฮาเมื่อเธอตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานตามศาสนาอิสลามกับเรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน บุตรชายของพลเอก สนธิ บุญยรัตกลิน หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันได้เพียง 8 เดือน แน่นอนค่ะ งานนี้สาวเป้ยเปลี่ยนไปนับถือศาสนาอิสลามตามสามี แล้วก็ได้รับชื่อทางศาสนาอิสลามว่า “นูร์อัยนา” แม้ว่าเราจะได้ยินข่าวคราวความรักของทั้งคู่ว่ามีปัญหามาประปราย แต่คนทั้งคู่ก็สามารถประคองรักให้ผ่านพ้นปัญหาต่างๆ มาได้ จนตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจกันถึง 2 คนแล้วล่ะค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

4. หมิว ลลิตา ปัญโญภาส

ปิดท้ายที่ หมิว ลลิตา ดาราสาวที่ครองตำแหน่งนางเอกละครระดับตำนานที่เล่นละครบทบาทไหนก็มีแฟนๆ ละครติดตามกันเกรียวค่ะ สาวหมิวได้พบรักและแต่งงานกับ ก้อง นรบดี ศศิประภา ลูกชายคนเดียวของ เสธแอ๊ว พล.อ.อัครเดช ศศิประภา กับอดีตภริยา “พนารัตน์ พิสุทธิศักดิ์” ซึ่งมีความสวยระดับอดีตรองนางสาวไทยปี 2512 ทีเดียวค่ะ โดยสาวหมิวและหนุ่มก้องก็มีลูกชายด้วยกันถึง 2 คน นั่นคือ น้องแพลงต้อน กับ น้องอีตั้น และถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะหย่าขาดจากกันแล้ว แต่หนุ่มก้องก็ยังทำหน้าที่พ่อให้กับลูกๆ ทั้ง 2 อยู่ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mewlalita.fanpage, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ดีกรีไม่ธรรมดา 6 ดาราลูกนายพล พ่อยศใหญ่แต่ไม่คิดใช้เส้น

>> ซูมชัดๆ! โคตรแหวนเพชรแต่งงาน “ดารา” เม็ดโป้งอลังเว่อร์

Advertisements

Advertisements

Advertisements