แต้มบุญสูงเจ้าค่ะ! คนบันเทิง 5 ป. ที่กำลังมาแรง ขาขึ้นแบบสุดๆ

เชื่อเถอะว่า ไม่ใช่ทุกคนที่จะเกิดมาแล้วได้รับโอกาสที่เหมาะสม จังหวะชีวิตที่ประจวบเหมาะ มันจะต้องมีมุมพลิก จุดหักเหที่ไม่ลงตัวกันบ้าง บางทีก็ได้รับโอกาสในช่วงที่ไม่พร้อม คว้าไว้ไม่ทันก็ต้องนอนเศร้าทำใจไป

แน่นอนว่าวันพระไม่ได้มีหนเดียว..เพราะคนบันเทิงที่กำลังมาแรง 5 ป. ในขณะนี้ เค้ามีแต้มบุญสูง กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ ได้รับโอกาสที่ดีกับช่วงเวลาที่ลงตัวจนสามารถแจ้งเกิดแบบปังๆ ฮอตสนั่นโซเชียล ยอดติดตามพุ่งแบบฉุดไม่อยู่แล้วเจ้าค่ะคุณพี่…ตาม Undubzapp มารู้จักพวกเขากันเล้ยย!

 

1.โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักพี่หมื่นสุนทรเทวา หรือพี่เดช จากละครสุดฮิตอย่าง บุพเพสันนิวาส ที่ทำให้หนุ่มโป๊ปกลายเป็นพระเอกฮอตเบอร์แรง แซงทุกโค้งมาอยู่ในใจสาวเล็ก สาวใหญ่ทั่วทั้งพระนครเลยเจ้าค่ะ ถึงชีวิตนักแสดงที่ผ่านมาของพี่โป๊ปจะเต็มไปด้วยอุปสรรคและขวากหนาม ทั้งละครถ่ายจบแต่ไม่ได้ออนแอร์ หรือโปรเจคต่างๆ ที่ถูกพับไปซะเฉยๆ แต่ ณ จุดนี้ มิมีสิ่งใดต้องกังวลใจอีกแล้วเจ้าค่ะ พี่หมื่นของน้องดังเปรี้ยงแล้วววว!!!


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

2.ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย

หนุ่มหน้ามนอีกคนที่กำลังฮอตสุดขีดก็ต้อง หมื่นเรืองราชภักดี หรือ เรืองฤทธิ์ แห่งละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส อีกแหละเจ้าค่ะ ด้วยความหล่อคมเข้ม หุ่นมาดแมน แถมด้วยรอยยิ้มกวนๆ ดูทะเล้น เป็นเสน่ห์มัดใจที่ไม่ว่าสาวคนไหน เห็นเป็นต้องกรี๊ดสลบกันไปตามๆ กัน ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติไปแบบชิลๆ นะรายนี้


© รูปต้นฉบับ: punjanprama, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.เป็ก ผลิตโชค อายนบุตร

ส่วนหนุ่ม ป. นามว่าเป็กผลิต ก็เป็นอีกคนที่ติดโผ คนบันเทิงมาแรงในปีนี้ จนกลายเป็นกระแส เป็กผลิตฟีเวอร์มาแล้วหลังได้ไปเยือนรายการ the mask singer 1 ในนามหน้ากากจิงโจ้ โด่งดังเต็มโซเชียล พร้อมฉายาคุณหลวงที่ Fc ยกย่องด้วยความรักของบ่าวกันเต็มทวิตเตอร์


© รูปต้นฉบับ: peckpalit, อินสตาแกรม

 

4.เฌอปราง อารีย์กุล

มาด้านสาวๆ กันบ้าง ป. คนแรกนั่นก็คือ แคปเฌอปราง วงน้องสาวแห่งชาติอย่าง BNK48 ยังไงเล่า เฌอปราง คือหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง BNK48 ที่กำลังฮอตหนักมาก พ่วงด้วยตำแหน่งกัปตัน ปัจจุบันเฌอปรางกำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตรวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเคมี ความน่ารักของน้องได้สร้างปรากฎการณ์โอตะขึ้นอย่างรุนแรง ล่าสุดยังได้รับตำแหน่งรางวัลเยาวชนคนต้นแบบ เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติอีกด้วยจ้า


© รูปต้นฉบับ: cherprang.bnk48official, อินสตาแกรม

 

5.ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะกร

ป. สุดท้ายได้แก่ สาว ปัญ หรือหลามปัญ ของชาว BNK48 อีกนั่นแลออเจ้า และที่เจ๋งไปกว่าความสามี เท่ คูลของหลามปัญนั่นก็คือ สมองระดับเทพจนสามารถผ่านการสอบ GED (General Educational Development) เทียบเท่าวุฒิการศึกษาระดับมัธยมปลายในประเทศไทย ตามหลังสูตร USA ยื่นเข้าเรียนมหาลัยภาคอินเตอร์ ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติสแตมฟอร์ด ได้ตั้งแต่ตอนอายุ 17 ปี ปรบมือรัวให้ ป.หลามปัญด้วยค่าาาคุณพี่


© รูปต้นฉบับ: pun.bnk48official, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements