รักยาวนาน! 3 ดาราคนดัง คบแฟนคนนี้ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ ทุกวันนี้ก็ยังคบอยู่

เพราะความรักดีๆ ไม่ได้หาได้ง่ายๆ แล้วการที่เหล่าดารายังคงรักษาความรักไว้ได้อยู่ ถึงแม้ตัวเองนั้นจะเข้าวงการมีชื่อเสียงและเป็นหนุ่มสาวสุดฮอตมากแค่ไหนก็ตาม UndubZapp ต้องพาไปส่องหน่อยแล้วว่ามีใครบ้าง

 

1. แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ

เริ่มที่เจ้าของเพลงฮิต “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” คบหวานใจนอกวงการนาน 13 ปี แล้ว ซึ่งก็ตั้งแต่ หนุ่มแม็กซ์ ยังไม่มาประกวดเวที The Voice ซีซั่นที่ 1 เลย ปัจจุบันเปิดตัวหวานใจปุ๊บ ทำสาวๆ ที่เคยอยากเดินเข้าป่าไปกับ หนุ่มแม็กซ์ ต้องอกหักกันเพียบ! เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่าทำไมต้องเป็นสาวคนนี้ไว้ว่า ทั้งหน้าตา ทั้งความคิด ความโรแมนติก สุดท้ายแล้วทุกอย่างเป็นแค่ฉาบหน้า พอตัดทุกอย่างออกไปก็เหลือแค่ความสัมพันธ์ และความเข้าใจ ซึ่งเธอคนนี้มีทุกอย่าง แถมยังมีลูกตัวเล็กมาเป็นพยานรักเรียบร้อยแล้วด้วย แหมๆ หวานแบบไม่ปรุงแต่งเลยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: maxjenmana, อินสตาแกรม

 

2. เจมส์ ธีรดนย์

เจมส์ ธีรดนย์ ดาราวัยรุ่นที่โด่งดังจาก ซีรีส์ฮิต “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2” และ ภาพยนตร์ทำเงินอย่าง “ฉลาดเกมส์โกง” เมื่อก่อนหนุ่มคนนี้มีภาพหวานใจนอกวงการ สาวแพร ค่อนข้างเยอะ เพราะไลฟ์สไตล์คู่นี้เค้าตรงกันเวอร์ และพอถูกถามเรื่องหวานใจ หนุ่มเจมส์ ก็ยอมเปิดปากแบบแมนๆ ว่าตัวเองมีแฟนแล้ว เป็นสาวนอกวงการ คบกันก่อนเข้าวงการตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม รวมๆ แล้วก็นาน 6 ปี ปัจจุบันไม่ค่อยเห็นภาพคู่ ไม่ค่อยได้ลงเพราะ หนุ่มเจมส์ ได้ให้คำตอบว่า “ความรักมีอะไรมากกว่าการลงรูปคู่”

© รูปต้นฉบับ: jamyjamess, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. ต่อ ธนภพ

ด้านนักแสดงวัยรุ่นที่หลายคนรู้จักเค้าในนาม ไผ่ ฮอร์โมน พูดถึง ต่อ ธนภพ นั่นเองค่ะ ส่วนใหญ่แล้วความเป็นคนในวงการบันเทิงนั้นก็แทบจะหาเวลาพิเศษให้กับคนที่คบอยู่ยากพอสมควร แต่ หนุ่มต่อ ก็หาเวลาออกไปเติมหวานกับหวานใจ มีน ชุติญา อยู่บ่อยๆ คนนี้คบกันตั้งแต่ หนุ่มต่อ อายุ 16 ปี คบกันเข้าปีที่ 10 แล้ว เห็นได้ว่าถึงแม้จะโด่งดังและเป็นหนุ่มฮอตมากแค่ไหนแต่ หนุ่มต่อ ยังไม่เปลี่ยนใจไปจาก สาวมีน เลย ปัจจุบัน สาวมีน ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินดัง ความห่างก็มีบ้างแต่ใจไม่ได้ห่าง ยังเห็นภาพสวีตออกมาให้เห็นอยู่เหมือนกันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thanapob_lee, อินสตาแกรม

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แต่งเครื่องไทยยิ่งสวย ‘ปราง-ญาญ่า-แต้ว’ รำถวายพญานาค งามยิ่งกว่านางวรรณคดี

>> ด้านหน้าเรียบ ด้านหลังเฉียบ! แต้ว-ณฐพร เปิดหลัง คว้ารางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี ไนน์เอนเตอร์เทน

Advertisements

Advertisements

Advertisements