คนสวยตรวจไร่ ญาญ่า-อุรัสยา ลุคส์เช้าสดใส แต่ทำไมคนทักเสื่อราคาจะพุ่งอีกไหม?

เป็นนางเอกที่ต้องเรียกได้ว่าฮอตไปทั่วโลกแล้วตอนนี้ สำหรับ ญาญ่า-อุรัสยา เพราะเธอมักจะมีรายชื่อติดโพสต์ระดับโลกเรื่องความสวยเป๊ะของใบหน้า รวมทั้งยังร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย เป็นตัวแทยสาวไทยที่สะสมชื่อเสียงจนมาถึงระดับท็อปภายในเวลาไม่นานเลยจริงๆ

 

และช่วงนี้ สาวญาญ่า หันมาสนใจปลูกต้นไม้หลากหลายชนิด เจ้าตัวก็ถ่ายรูปคู่กับต้นไม้อวดชาวโซเชียล จนตอนนี้การปลูกต้นไม้ในร่มกลายเป็นกระแสฮิตขึ้นมาไม่ใช่เพียงแต่แฟนคลับและคนทั่วไปจะหันมาปลูกต้นไม้ตามเท่านั้นเหล่าดาราด้วยกันเองก็เข้าชมรมคนรักต้นไม่กันเพียบ จนราคาต้นไม้ที่ สาวญาญ่า ถือแต่ละต้นก็พุ่งสูงขึ้นมากเลยทีเดียว และต้นล่าสุดที่ สาวญาญ่า ถือถ่ายรูปก็คือ ต้นชวนชม งานนี้เหล่าพี่น้องในวงการก็เข้ามาแซวกันใหญ่ โดยเฉพาะ สาวมาร์กี้ ที่คอมเม้นท์เลยว่า “ราคาน้องชวนชมจะไม่น่ารักอีกต่อไป” เพราะคาดว่าราคาต้องขึ้นและของหายากขึ้นอีกเช่นกัน

 

และล่าสุด สาวญาญ่า ได้ลงภาพเซ็ทสดใสพร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้มาตรวจไร่ค่ะ” ซึ่งคราวนี้มาพร้องไอเทม เสื่อ, ไอศครีม และกล้องถ่ายรูป แฟนคลับถึงกับเข้าไปทักว่า “เสื่อผืนนี้จะราคาพุ่งอีกมั้ยคะ” เพราะ สาวญาญ่า หยิบอะไรคนก็แห่ซื้อตามและถูกโคฟเวอร์ภาพเป็นประจำ และเชื่อว่าเซ็ทนี้ก็ต้องมีคนทำตามอีกเช่นกัน เพราะมันมีสไตล์และเป๊ะเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะแซวกันเรื่องเสื่อแล้ว หลายคนยังเห็นเหมือนๆ กันอีกว่าภาพเซ็ทนี้ สาวญาญ่า สวยมาก ไปตรวจไร่จำเป็นต้องสวยขนาดนี้มั้ย ชุดก็สวย หน้าก็สวย จนแฟนคลับถึงกับสงสัยเลยว่าต้องชมยังไงให้มากกว่าคำว่า “สวย” เพราะ สาวญาญ่า สวยแบบไม่หยุดเลยจริงๆ

Advertisements

 

ไม่สงสัยเลยจริงๆ ว่าทำไม สาวญาญ่า ถึงได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้ามากมายหลายตัวขนาดนี้ เพราะขนาดไม่ใช่สินค้าทั่วไปที่ขายตามท้องยตลาดนางเอกสาวของเราก็ยังสามารถทำให้เปรี้ยงขึ้นมาได้ ขอยกตำแหน่งสุดยอดพรีเซ็นเตอร์แห่งปีให้ไปเลยจร้า

 

©รูปต้นฉบับ IG@urassayas 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp  

Advertisements

Advertisements

Advertisements