ต้อนรับสมาชิกใหม่ 5 ทายาทซุปตาร์เพิ่งคลอด น่ารักน่าชังทั้งนั้น

คนเรารักกันก็ต้องแต่งงานสร้างครอบครัว มีพ่อแม่ลูก ถึงจะเรียกว่าเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ค่ะ วันนี้ Undubzapp มี 5 ครอบครัวดาราที่เพิ่งจะมีข่าวดี ได้ลูกไว้เชยชมค่ะ เราไปแสดงความยินดีกับพวกเขาเหล่านั้นกันดีกว่าค่ะ

 

1.ครอบครัวเอ้ก บุษกร – กัปตัน ภูธเนศ

กัปตัน 1

กัปตัน UHT หรือ ภูธเนศ หงส์มานพ กับสาวเอ้ก บุษกร ซึ่งเปลี่ยนมาใช้นามสกุล หงส์มานพแล้ว เอ้ก เป็นดารารุ่นน้องร่วมค่ายค่ะ ทั้งคู่เจอกันที่ซิทคอมบ้านนี้มีรัก ซึ่งออนแอร์ยาวนานถึง 9 ปี แต่เอ้กเป็นดาราที่เพิ่งเข้าเล่นในระยะหลังๆ แต่กามเทพให้แผลงศรให้ทั้งคู่หลงรักกัน ทั้งคู่ใช้เวลาศึกษาดูใจกัน 5 ปี ถึงได้แต่งงานกันในปี 2559 และใน ปี 2560 นี้ เอ้กก็คลอดลูกชายให้กัปตัน ชื่อ เด็กชายภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ หรือชื่อเล่นว่า น้องดิน ค่ะ

กัปตัน 2

กัปตัน 3
© รูปต้นฉบับ: eggbusakorn, อินสตาแกรม

 

2.ครอบครัวเนย โชติกา – ไฮโซอาร์ม จันทร์ศิริ

เนย 1

มาถึงนางร้ายหน้าหวานที่เล่นร้ายอย่างไรก็ไม่มีหนามทุเรียน เนย โชติกา วงศ์วิลาศ ค่ะ สาวเนยคบหาดูใจกับอาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย แฟนหนุ่มนักธุรกิจ จนความรักสุกงอมถึง 7 ปี และได้เข้าพิธีแต่งงานกันเมื่อปี 2559 เป็นงานแต่งงานที่สวยเหมือนเจ้าหญิงที่ได้ครองคู่กับเจ้าชาย พวกเราดูแล้วก็พลอยมีความสุขไปด้วย ต่อมาเมื่อเนยท้อง ทั้งคู่ยังเติมความหวานด้วยการควงกันไปถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นที่ระลึกอีกด้วย และปี 2560 เนยก็ได้คลอดน้อง อคิณ มณีฉาย มาเป็นโซ่ทองคล้องใจของคนทั้งคู่ค่ะ

เนย 2

เนย 3
© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

 

3.ครอบครัวกุญแจซอล – ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย

กุญแจซอล 1

Advertisements

กุญแจซอล อดีตนักร้องบ้าน เอเอฟ AF 6 และอดีตนางเอกช่องมากสี ที่แฟนหนุ่มพาไปฉีกสัญญากับช่องด้วยตัวเอง เพื่อจะมาสร้างครอบครัวด้วยกัน กลายเป็นกระแสสังคมที่สะเทือนไปทั้งวงการ เพราะทางพ่อแม่ของกุญแจซอลออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้เจอหน้าลูกสาวคนสวยมานานแล้ว เพราะกุญแจซอลตัดสินใจไปใช้ชีวิตกับแฟนหนุ่มโดยที่พ่อแม่ไม่ได้รับรู้ จนเมื่อกุญแจซอลคลอดลูก น้องเทคออฟ ด.ช.เหนือเมฆ เลิศพัฒนาไทย ในวันที่ 31 ตุลาคม 2560 พ่อแม่ได้เดินทางไปเยี่ยมแต่แล้วก็เกิดปัญหารุนแรงจนพ่อแม่ออกมาประกาศตัดความเป็นพ่อแม่ลูก แต่อย่างไรเสีย เราก็ควรจะแสดงความยินดีกับน้องเทคออฟด้วยค่ะ

กุญแจซอล 2

กุญแจซอล 3
© รูปต้นฉบับ: gunjae_zol, อินสตาแกรม

 

4.ครอบครัวจอห์น วิญญู – ชุติมา บุษราคัมภักดี

จอห์น 1

ต่อไปดาราหนุ่มรูปหล่อ พิธีกรชื่อดัง จอห์น วิญญู หลังจากที่คบหาดูใจกับแฟนสาวชุติมา บุษราคัมภักดี ถึง 4 ปี และทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ เมื่อปี 2557 ค่ะ จอห์นมีลูกชายแล้วชื่อ น้องวิลเลี่ยม ที่เริ่มโตเข้าโรงเรียนแล้ว และในปี 2560 ภรรยาสาวได้ให้กำเนิดน้องไรอันเพิ่มมาอีก 1 หน่อ หน้าตาน่ารักหล่อเหมือนพี่วิลเลี่ยมไม่มีผิด เรียกว่าผู้ชายบ้านนี้หน้าตาเหมือนคุณพ่อค่ะ

จอห์น 2

จอห์น 3
© รูปต้นฉบับ: johnwinyu, อินสตาแกรม

 

5.ครอบครัวนุ้ย สุจิรา – ปอนด์ ชยพล

นุ้ย 1

สุดท้ายขอแสดงความยินดีกับ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นางสาวไทยประจำปี 2544 กับสามีปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ ค่ะ ทั้งคู่ได้ลูกสาว ชื่อ ด.ญ.สิรดา หลีระพันธ์ (รดา) เป็นโซ่ทองเรียบร้อยตั้งแต่ปี 2558 แต่ข่าวดียังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะปี 2560 นุ้ยได้ให้กำเนิด ด.ช.เอกรพี หลีระพันธ์ (รพี) อีกคน ครอบครัวสมบูรณ์เพียบพร้อม ได้ทั้งลูกสาวคนโตไว้คอยดูแลน้องชายคนเล็กค่ะ

นุ้ย 2

นุ้ย 3
© รูปต้นฉบับ: nuisujiraa, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements