น่ารักดับเบิ้ล 11 ครอบครัว ดาราท้องแฝด ป่องแพ็คคู่

อยากมีลูกแฝดไหม? หลายครอบครัวในสังคมบ้านเราการมีลูกแฝดถือเป็นโชคสองชั้น เพราะตั้งครรภ์ทีเดียวได้เด็กน่ารักพร้อมกันถึง 2 คน (หรือบางทีอาจมากกว่า) ในวงการบันเทิงไทยก็มีหลายครอบครัวเหมือนกันที่คุณแม่ตั้งครรภ์ท้องแฝด มีทั้งแฝดชายชาย แฝดหญิงหญิง หรือแฝดหญิงชาย แต่จะมีครอบครัวไหนบ้างนั้น ตามอันดับแซ่บเข้ามาส่องเลยค่ะ

 

1.แฝดชายหญิง บีน่า-บรู๊คลิน

ลูกฝาแฝดของครอบครัวสุดเท่ พ่อเวย์ ไทเทเนียม และ แม่นานา ไรบีนา ถ้าจะบอกว่า DNA ความเท่ถ่ายทอดทางพันธุกรรมได้คงดูท่าจะจริง เพราะบีน่า-บรู๊คลิน ถอดแบบความเท่ตามแบบคุณแม่คุณแม่มาเหมือนเปี๊ยบ แถมพ่อเวย์และแม่นานา ยังมีรายการเรียลลิตี้ครอบครัวให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามซุปตาร์ตัวน้อยได้อย่างเต็มอิ่ม แต่ไม่แค่นั้นนอกจากจะมีรายการเรียลลิตี้โชว์แล้ว แม่นานายังทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเด็กอีกด้วย ขยันทำมาหากินจริง ๆ ยกนิ้วให้เลยจ้า

บีน่า-บรู๊คลิน แฝดชายหญิง เวย์ ไทเทเนียม นานา ไรบีนา
© รูปต้นฉบับ: twintachai, อินสตาแกรม

 

2.แฝดชายหญิง อลิน-อลัน

แฝดชายหญิงที่มีแฟนคลับติดตามอย่างอบอุ่นคู่นี้ หลายคนคงทราบกันดีว่าเป็นลูกของคุณแม่ โอปอล์ ปาณิศรา-หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ซึ่งก่อนคลอดครอบครัวนี้ก็ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาเหมือนกัน เนื่องจากตอนนั้นโอปอล์มีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ทำให้ต้องนอนนิ่งๆ อยู่ที่โรงพยาบาลนานถึง 2 เดือน แต่ตอนนี้อลิน-อลันนับวันยิ่งฉายแววซุปตาร์ เพราะออร่าความน่ารักทะลุหัวใจป้าๆ น้าๆ มากลูก เอ็นดูน้อง

อลิน-อลัน แฝดชายหญิง โอปอล์ ปาณิศรา-หมอโอ๊ค สมิทธิ์
© รูปต้นฉบับ: opalpanisara, อินสตาแกรม

 

3.แฝดชายชาย พุฒ – พร้อม

มาถึงแฝดชายชายกันบ้าง กับแฝดหนุ่มตี๋แว่นลูกชายพ่อบ๊อบ ณัฐธีร์ – แม่เฮี้ยง ณัฐสินี ซึ่งในตอนแรกคุณแม่ท้องแฝดสาม แต่น่าเสียดายที่เสียลูกไป 1 คน โดยคุณแม่เคยให้สัมภาษณ์ว่าเด็กทั้งคู่มีความชอบความถนัดต่างกันจึงพยายามคิดหาสื่อที่หลากหลายมาเสริมสร้างพัฒนาการของลูกที่แตกต่างกันด้วย

พุฒ - พร้อม ลูกชายพ่อบ๊อบ ณัฐธีร์ - แม่เฮี้ยง ณัฐสินี
© รูปต้นฉบับ: bobnattee, อินสตาแกรม

 

4.แฝดชายชาย เคเน-คาเลโอ

ลูกชายฝาแฝดของ สิงโต นำโชค นักร้อง-นักดนตรี กับ มาเลีย โรล ภรรยาชาวฮาวาย ซึ่งสิงโต เคยให้สัมภาษณ์เรื่องการแยกหน้าตาของลูกทั้งสองไว้อย่างอารมณ์ดีว่า “ถามว่าลูกแฝดแบบนี้แยกออกมั้ย แยกออกครับ คนแรกชื่อ ‘เคเน’ จะฝรั่งมาก อีกคนชื่อ ‘คาเลโอ’ หน้าออกทางบุรีรัมย์ บ้านเกิดผมเอง(หัวเราะ)”

เคเน-คาเลโอ แฝดชายชาย สิงโต นำโชค
© รูปต้นฉบับ: singtonumchok, อินสตาแกรม

 

5.แฝดชายชาย มาร์กซ์-เหมา

ลูกชายฝาแฝดของนางเอกและนักร้องเสียงคุณภาพ บัวชมพู ฟอร์ด กับสามีนักธุรกิจ ช้าง สมประสงค์ ครอบครัวนี้ก็เป็นครอบครัวลูกชายล้วนเหมือนกับครอบครัวสิงโต นำโชค เรื่องหน้าตาก็จิ้มลิ้มน่ารัก มีทั้งความตี๋ความอินเตอร์เรียกว่าเป็นความน่ารักที่แสนลงตัวจริงๆ

มาร์กซ์-เหมา แฝดชายชาย บัวชมพู ฟอร์ด
© รูปต้นฉบับ: buachompoosahavat, อินสตาแกรม

 

Advertisements

6.แฝดชายชาย ลุค-ไซม่อน

แฝดชายชายสายลูกครึ่งของคุณแม่ อุ้ย สุธิตา เกตานนท์ กับสามีชาวต่างชาติ ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว เรื่องหน้าตาไม่ต้องพูดถึง ฉายแววดาราตามคุณแม่มาติดๆ

ลุค-ไซม่อน แฝดชายชาย อุ้ย สุธิตา เกตานนท์

 

7.แฝดหญิงหญิง ลูกหนุน – ลูกหนัง

สองแฝดพี่น้องลูกสาวคนสวยของแม่ตั้ม เอ้ยย…เปิ้ล หัทยา กับ ตั้ว ศรัญยู วงษ์กระจ่าง สำหรับเปิ้ล หัทยา ตอนนี้กำลังโด่งดังมากจากบทบาทแม่ตั้มในซีรีส์ “Side by Side พี่น้องลูกขนไก่” ที่ทำเราซึ้งน้ำตาไหลมาสคาร่าไหลอาบแก้ม สำหรับลูกหนุน ศุภรา – ลูกหนัง ศีตลา ตอนนี้ทั้งคู่โตเป็นสาวสะพรั่ง สวยแบบแพ็คคู่และเป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นของแท้เพราะปัจจุบันสองสาวได้ก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงตามพ่อกับแม่บ้างแล้ว

ลูกหนุน - ลูกหนัง แฝดหญิงหญิง เปิ้ล หัทยา กับ ตั้ว ศรัญยู วงษ์กระจ่าง
© รูปต้นฉบับ: suparawongk, อินสตาแกรม

 

8.แฝดหญิงหญิง ใบเตย – ใบตอง

ลูกแฝดของคุณพ่อแฝด ใบเตย-ใบตอง เป็นลูกสาวฝาแฝดของไทด์ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ ฝาแฝดของท็อป บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ที่เรารู้จักและคุ้นหน้าตาตามหน้าจอทีวีเป็นอย่างดี สำหรับใบเตย-ใบเตย หลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้าตาเท่าไหร่ แต่พอเริ่มโตก็เริ่มฉายแววในวงการตามรอยคุณพ่อเหมือนกันนะ

ใบเตย - ใบตอง แฝดหญิงหญิง ไทด์ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์
© รูปต้นฉบับ: tide2tide, อินสตาแกรม

 

9.แฝดหญิงหญิง เคท – คริส

ลูกสาวฝาแฝดของ โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร มัททวีวงศ์ อีกหนึ่งดาราที่ห่างหายไปจากหน้าจอทีวี หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า โจ๊กเกอร์มีลูกสาวฝาแฝดหน้าตาน่ารัก และดูเป็นเด็กร่าเริงมากๆ ด้วยนะ คงต้องรอดูว่า โตขึ้นสองสาวจะตามรอยคุณพ่อเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงบ้างหรือเปล่า

เคท - คริส แฝดหญิงหญิง โจ๊กเกอร์ นพัตฏ์ธร มัททวีวงศ์
© รูปต้นฉบับ: jokerman13, อินสตาแกรม

 

10.ฝาแฝดหญิงหญิง ฌานา – ฌารีน

ลูกสาวฝาแฝดของครอบครับดาราอีกคู่ น้องฌานา -น้องฌารีน เป็นลูกสาวของเอ็ม อภินันท์ ตัวร้ายหน้าหล่อของวงการละครไทย ส่องรูปไปก็เอ็นดู เพราะหน้าตาน่ารักเหมือนตุ๊กตาทั้งคู่ ได้ใจป้าๆ น้าๆ ไปทั้งใจเลยลูก

ฌานา - ฌารีน ฝาแฝดหญิงหญิง เอ็ม อภินันท์
© รูปต้นฉบับ: m_apinan, อินสตาแกรม

 

11.ฝาแฝดชายชาย สายฟ้า-พายุ

ไม่พูดถึงครอบครัวนี้ไม่ได้แน่นอน เพราะหลังจากคลอดแฝดสายฟ้า-พายุก็ฉายแววซุปตาร์แต่เด็ก เพราะแค่ลืมตาดูโลกเพียงวันเดียวก็มีคนขอสมัครเป็นแฟนคลับแฝดน้อยกันอุ่นหนาฝาคั่งแล้วจ้า

แฝดสายฟ้า-พายุ
© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements