#สามีแห่งชาติ(ชีวิตจริง) 5 ครอบครัวดาราพาเหรดท้อง ป่องน้องปี 60

วันนี้มีข่าวดีมาบอกค่ะ ครอบครัวดารา 5 คนนี้กำลังจะมีน้อง เย้! เราไปส่องกันดีกว่าว่าจะมีครอบครัวไหนกันบ้าง ไปกันเลยค่ะ

 

1.ชาคริต แย้มนาม

ชาคริต
© รูปต้นฉบับ: shahkrit,อินสตาแกรม

สำหรับอันดับแรกขอมอบให้ ชาคริต แย้มนาม (อดีต) พระเอกไม้เลื้อย เพราะตอนนี้พระเอกของเราไม่เลื้อยแล้วนะคะ เพราะชาคริตออกมาให้สัมภาษณ์ว่าภรรยาสาวตั้งท้องแล้ว ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันและจัดพิธีเรียบง่ายที่จังหวัดจันทบุรี บ้านเกิดของฝ่ายสาว ซึ่งเป็นสาวในทีมงานละครที่ชาคริตเล่นค่ะ งานแต่งของทั้งคู่จัดในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 นี้เอง ชาคริตบอกว่าอยากมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปี แต่ก็ติดอะไรหลายอย่างจนสมหวังในวัย 40 ปีนี้เองค่ะ

 

2.แอนดี้ เขมพิมุก

แอนดี้
© รูปต้นฉบับ: andyatk,อินสตาแกรม

หนุ่มคนต่อไป แอนดี้ เขมพิมุก ดาราและพิธีกรมากความสามารถพลังล้นเหลือคนนี้ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ฝันอยากจะก่อร่างสร้างตัวมีครอบครัวกับเขาเหมือนกัน ตอนนี้แอนดี้ก็สมปรารถนาเพราะแฟนสาวของแอนดี้ตั้งท้องเรียบร้อยแล้วค่ะ แอนดี้เคยเปรยๆ กับเพื่อนฝูงว่า อยากจะมีลูกก่อนจัดงานแต่งงาน แอนดี้อายุ 36 ปีถึงวัยที่ต้องสร้างครอบครัวเสียที ส่วนแฟนสาวเป็นคนเบื้องหลังไม่ใช่คนในวงการค่ะ

 

3.แอมป์ พีรวัศ

แอมป์
© รูปต้นฉบับ: amp_pheerawas_k,อินสตาแกรม

Advertisements

แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ดาราหนุ่มหน้าเด็กสังกัดช่องน้อยสี ที่เคยมีข่าวเลิกกับดาราสาวร่วมช่องไปเมื่อต้นปี 2559 เวลาผ่านไปไม่มีเรื่องความรักหลุดออกจากแอมป์เลย มามีข่าวอีกทีก็เล่นเอางง เพราะตอนนี้แฟนสาวของแอมป์ตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว แอมป์ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยอมรับว่าแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการตั้งแต่เดือน พ.ค. 60 โดยมีพิธีแบบเรียบง่าย มีแค่คนในครอบครัวร่วมงาน และจดทะเบียนสมรสเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ส่วนฉลองสมรสรอให้ลูกโตก่อนค่อยว่ากัน แอมป์บอกนี่คือรักแรกพบ รู้สึกปิ๊งตั้งแต่ครั้งแรกที่สบตาแบบไม่มีเหตุผล ว้าว! หวานไม่เกรงใจใครเลยนะคะแอมป์

 

4.ตู่ ภพธร

ตู่
© รูปต้นฉบับ: 2popetorn,อินสตาแกรม

นักร้องหนุ่มรูปหล่อขวัญใจสาวๆ ฉายาสามีแห่งชาติ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ค่ะ แค่พี่ตู่แต่งงานสาวๆ ค่อนประเทศก็อกหักกันเป็นแถว ซ้ำยังขยันโชว์ความหวานให้สาวโสดน้ำตาตกตลอดเวลา และตอนนี้พี่ตู่ยังเดินหน้าตอกย้ำความหวานให้สาวๆ อิจฉาต่อเนื่อง เพราะเมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา พี่ตู่ได้โพสต์ภาพอัลตราซาวด์พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก พร้อมเขียนแคปชั่นประกาศข่าวดีว่า ภรรยาสาวคนสวยตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว พวกเราต้องดีใจที่สามีแห่งชาติจะได้เป็นพ่อกันนะคะสาวๆ

 

5.อั๋น ภูวนารถ

อั๋น
© รูปต้นฉบับ: unpuwanart,อินสตาแกรม

มาถึงอันดับสุดท้าย ดีเจอั๋น ภูวนารถ คุนผลิน จากเอไทม์นั่นเองค่ะ งานนี้อั๋นปิดเงียบเพราะอยากจะรอให้แน่ใจเสียก่อน แต่ทว่ามีมาคนโพสต์ IG แสดงความยินดีกับอั๋นและจ๋า ภรรยาสาวคนสวยเจ้าของทิฟฟานีพัทยา ที่กำลังจะมีทายาท เล่นเอาเหล่าแฟนคลับแฟนรายการเฮลั่นเพราะคู่นี้เหมาะสมดั่งกิ่งทองใบหยก เพราะฝ่ายชายร่ำรวย ฝ่ายหญิงก็ร่ำรวยด้วยเหมือนกัน งานนี้เรามาตั้งตาทายาทร้อยล้านพันล้านกันดีกว่าค่ะ

มีสาวๆ คนไหนแอบซับน้ำตากันบ้าง ยอมรับมาซะดีๆ ค่ะ จะอย่างไรเสียพวกเราก็ควรดีใจเพราะนับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ดาราชายเหล่านี้กำลังมีทายาทตัวน้อยให้พวกเราได้ชื่นชมในไม่ช้าค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements