5 ครอบครัวสุขสันต์ ไร้ปัญหาแม่สามีลูกสะใภ้ตีกัน เพราะพวกเขารักกันนะจะบอกให้

ใครจะมีปัญหาแม่สามีลูกใภ้ก็มีไป แต่รับรองเลยว่า 5 ครอบครัวแห่งวงการบันเทิงที่เราคัดมานี้ ไร้ปัญหาโลกแตกนี้แน่นอน เพราะครอบครัวฝ่ายชายติดป้ายยินดีต้อนรับภรรยาสาวไว้เรียบร้อยแล้วแน่นอนค่ะ วันนี้ UndubZapp ก็เลยอยากจะแชร์โมเมนต์ชวนยิ้มนี้ให้ได้ชมกัน แต่จะมีครอบครัวไหนนั้น เรามาดูกันเล้ย

 

1.ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยา หนุ่ม ศรราม

ภาพที่น่าประทับใจภาพนี้ เป็นภาพที่หนุ่ม ศรราม โพสต์ลง IG ด้วยตัวเองเลยค่ะ เป็นภาพที่คุณแม่ของหนุ่ม ศรรามกำลังจับมือภรรยาสาวนั่นเองค่ะ ทำให้พวกเราได้รู้เลยว่า ครอบครัวนี้เขารักกันสุดๆ และยังเป็นการยืนยันอีกด้วยว่า แม่สามีเข้ากับภรรยาของลูกชายได้เป็นอย่างดี แบบนี้คนเป็นสามีก็คงจะสบายใจหายห่วง เพราะไม่เกิดปัญหาแม่สามีลูกสะใภ้ ให้ปวดหัวแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: sornram_theappitak, อินสตาแกรม

 

2.จ๋า อลิสา ภรรยา อั๋น ภูวนาถ

ภาพครอบครัวสุขสันต์อีกภาพหนึ่งที่พิธีกรดีเจชื่อดัง อั๋น ภูวนาถ ได้โพสต์ลง IG นั่นก็คือ ภาพที่คุณแม่ของพี่อั๋นได้ร่วมเฟรมกับภรรยาสาว และลูกชายตัวน้อย ที่คุณแม่พี่อั๋นฉีกยิ้มกว้างสุดๆ งานนี้รู้ได้เลยว่า ไร้ปัญหาแม่สามีไม่ปลื้มลูกสะใภ้แน่นอน แถมอีกรูปตอกย้ำว่า 2 บ้านนี้เขารักกันจริงๆ นั่นก็คือ ภาพที่สองแม่ ทั้งแม่สามีและแม่ภรรยา มาร่วมเฟรมกัน พร้อมกับพี่จ๋าและน้องพอล คอนเฟิร์มว่าไร้ปัญหาแถมยังรักกันมากๆ อีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: unpuwanart, อินสตาแกรม

 

3.เบนซ์ พรชิตา ภรรยา มิค บรมวุฒิ

ถ้าจะนับสะใภ้ที่ฝ่ายชายต้อนรับ ก็หนีไม่พ้น สาวเบนซ์ พรชิตา ดาราสาวตัวแม่อีกคนของวงการ ที่ควบตำแหน่งภรรยาสาวของหนุ่มมิค บรมวุฒิคนนี้อีกคนค่ะ ใครๆ ก็ทราบว่า 2 ครอบครัวนี้เขารักกันมาก คุณแม่สาวเบนซ์ของรักหนุ่มมิคมาก และคุณแม่ของหนุ่มมิคก็เอ็นดูสาวเบนซ์เช่นเดียวกัน และภาพที่แสนจะอบอุ่นนี้หนุ่มมิคก็เป็นคนเอาแชร์เอง เป็นภาพที่แม่เบนซ์พาลูกๆ มากราบพ่อแม่หนุ่มมิค และอีกภาพเป็นภาพที่แม่ของหนุ่มมิคกำลังชื่นชมหลานที่นอนหลับตาพริ้มอยู่บนอกแม่เบนซ์ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mickbaromvudh, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.กบ สุวนันท์ ภรรยา บรู๊ค ดนุพร

ภาพชวนยิ้มของครอบครัว ปุณณกันต์ นี้เป็นภาพที่หนุ่มบรู๊คได้โพสต์ลง IG เป็นภาพที่แม่กบได้พาลูกๆ น้องณดา และน้องณดล มากราบคุณปู่และคุณย่า ซึ่งน่าประทับใจมากๆ ก่อนหน้านี้ถึงจะมีข่าวว่าพ่อแม่ของหนุ่มบรู๊คไม่ปลื้มสะใภ้คนนี้นัก สงสัยจะไม่เป็นความจริง เพราะภาพนี้ได้คอนเฟิร์มแล้วว่า ทั้งหมดนี้คือครอบครัวสุขสันต์อย่างแท้จริง

© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

 

5.นิวเคลียร์ ภรรยา เพชรจ้า

เป็นภาพที่เรียกได้ฮาได้ดีทีเดียว เมื่อดีเจเพชรจ้าได้โพสต์ภาพที่ครอบครัวฝ่ายดีเจเพชรจ้าได้มาเยี่ยม ภรรยาสาว นิวเคลียร์ แถมยังขึ้นไปนอนบนเตียงแทนที่ภรรยาสาวซะอีก แบบนี้ไม่ต้องสืบก็รู้ว่าครอบครัวนี้รวมทั้งอาม่าของดีเจเพชรจ้านั้นได้เวลคัมสาวนิวเครียร์แค่ไหน รับรองเลยว่าไร้ปัญหาตามมาแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: amadjpetjah, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> 2 เดือนคุยเยอะขนาดนี้? ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ ลงคลิป ‘น้องไทก้า’ คุยเก่งรัวคำไม่หยุดเลย

>> เฟี้ยวแต่เด็ก! ทรงผมใหม่ “น้องไทก้า” เท่สมเป็นลูก “พ่อเพชรจ้า-แม่นิวเคลียร์”

Advertisements

Advertisements

Advertisements