ยิ่งรู้จัก ยิ่งน่ารักมากขึ้น! สุขแบบชิลๆ สไตล์ครอบครัวเฮฮาบ้าน ‘เปิ้ล นาคร’

ตั้งแต่แต่งงานออกเรือนมาชีวิตของ เปิ้ล นาคร ก็ดูเหมือนจะแตกต่างไปจากก่อนแต่งงานมาก ตอนนี้เปิ้ล นาครได้กลายเป็นแฟมิลี่แมนเต็มตัว เป็นสามีที่ดีและพ่อที่น่ารักของลูกๆ ทั้ง 4 หน่อ น้องออกัส น้องออก้า น้องออกู๊ด และน้องออเกรซ ทำเอาแฟนๆ ต่างอิจฉาชีวิตที่เลือกแล้วของพี่เปิ้ลมากๆ เลยค่ะ UndubZapp ก็ขอล้วงชีวิตพี่เปิ้ลดูซักหน่อย เผื่อจะได้รู้เคล็ดลับชีวิตที่มีแต่ความสุขของพี่เปิ้ลบ้างค่ะ

หลังจากที่เปิ้ล นาครแยกทางกับ วิลลี่ และ เสนาหอย ก็ได้มาเปิดบริษัทเอง แต่เพราะเคยทำในส่วนของโปรดักชั่นมาตลอด ทำให้ไม่รู้วิธีจัดสรรเงินเลยเป็นหนี้ถึง 17 ล้าน!! แต่ก็ผ่านมันมาได้เพราะความคิดบวก และยังได้รับความช่วยเหลือจากกับกัลยาณมิตรคอยแนะแนวทางดีๆ ทำให้สามารถใช้หนี้ได้หมดภายในเวลาไม่กี่ปี และเรื่องนี้เปิ้ล นาครยังให้เครดิตภรรยสาว จูน กษมาด้วยว่า มีส่วนสำคัญที่ทำให้ผ่านเรื่องราวเลวร้ายมาได้ เราไปทำความรู้จักกับ จูน กษมาภรรยาสาวคนสวยของเปิ้ล นาครกันดีกว่าค่ะ

จูน กษมา ได้คบหากับเปิ้ล นาครมาถึง 7 ปี ทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานกันหลังจากที่สาวจูนท้อง แต่นี่ไม่ใช่ความผิดพลาดหรอกนะคะ แต่เป็นความตั้งใจของทั้งคู่ โดยครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายก็เห็นดีเห็นงามด้วย เปิ้ล นาครได้บอกว่า ฤกษ์แต่งงานของเรา ไม่เหมือนคนอื่น เพราะฤกษ์ที่ดีที่สุดของเราก็คือวันเกิดของคนที่เรารักที่สุด นั่นก็คือรอให้มีลูกก่อน และเมื่อไหร่ที่ลูกอายุครบ 2 ขวบ เมื่อนั้นถึงจะมีงานแต่งงาน พร้อมจดทะเบียนสมรสเลย เป็นเหตุผลที่ค่อนข้างอินดี้มากๆ เลยค่ะ และตอนนี้ทั้งคู่ก็แต่งงานกันเรียบร้อยและมีลูกกันถึง 4 หน่อแล้ว

ครอบครัวของเปิ้ล นาครได้ชื่อว่าเป็นครอบครัวตัวฮาที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและมีแต่ความสนุกสนาน เพราะพ่อเปิ้ลและแม่จูนเลี้ยงลูกแบบธรรมชาติของเด็กจริงๆ ให้เด็กได้มีพัฒนาการในทุกรูปแบบ ไม่เลี้ยงประคบประหงมจนเกินไป ไม่สปอยด์ลูกและไม่เลี้ยงลูกให้เป็นเซเลบ แบบนี้ก็โดนใจแม่ยกไปเต็มๆ ทำให้มีแฟนๆ คอยติดตามให้กำลังใจพ่อเปิ้ล แม่จูน และ น้องออกัส น้องออก้า น้องออกู๊ด และ น้องออเกรซ ถึงหลักแสนเลยทีเดียวค่ะ สงสัยจะชอบความแก่น เซี้ยว และแสบ ที่น้องๆ ได้ตามรอยเท้าพ่อเปิ้ลแน่ๆ

นอกจากนั้นแล้วครอบครัวนี้ได้เดินหน้าทำรายการที่ออนแอร์ตามสื่อโซเชียลกันมากมายหลายรายการ เช่น รายการ Oh my dad เป็นรายการที่ให้พ่อเลี้ยงลูกเอง อย่างที่หลายๆ คนรู้นั่นแหละค่ะ ว่าถ้าพ่อเลี้ยงลูกเมื่อไหร่บ้านจะพัง แต่ปรากฏว่า พี่เปิ้ลเลี้ยงน้องๆ ออกมาได้น่ารักและธรรมชาติมากๆ แบบนี้ก็เลยได้ใจสาวกไปอื้อเลยล่ะค่ะ และนั่นก็เลยทำให้มีอีกหลายๆ รายการตามมา ไม่ว่าจะเป็น All Kamom, Dad kidding, 4 all story, All fun special หรือจะเป็น All mum ซึ่งเราสามารถติดตามได้ได้ตามช่องทางต่างๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: june_kasama, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> แซ่บ เผ็ด เซ็กซี่!! แฟนสาวนอกวงการ 5 ดารา-คนดัง ดีกรีฮอตไม่แพ้นางเอก

>> เหตุไม่มีเวลา! 4 ดาราเพิ่งเข้าวงการไม่นาน เลิกแฟนสาวนอกวงการเสียแล้ว

Advertisements

Advertisements

Advertisements