น้ำตาท่วมห้องส่ง! “คริส” กอดผู้เข้าแข่งขันกลางเวที เผยหนูเคยเป็นลูกศิษย์พี่

มีโชว์ดีๆ จากคนไทยความสามารถเริ่ดมาให้แฟนรายการได้ติดตามชมทุกอาทิตย์เลยค่ะ สำหรับรายการ Thailand’s Got Talent ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง Workpoint TV ซึ่งปีนี้จัดหนักจัดเต็มพร้อมกรรมการเซตใหม่ ต้อม ยุทธเลิศ, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และคริส หอวัง เรียกว่ามีเรื่องตื่นตาตื่นใจให้เห็นทั้งรายการเลยทีเดียว

แต่วีคที่ผ่านมา โชว์ที่พีคที่สุดคงต้องยกให้โชว์จากทีมสะบัดลาย ที่มาโชว์ลีลาประกอบเพลงคิดถึง ถ่ายทอดอารมณ์แห่งการสูญเสียคนที่รักไปแบบไม่มีวันกลับได้แบบลึกซึ้งถึงใจทั้งเสียงร้องและการเต้น เรียกน้ำตาจากผู้ชมและกรรมการได้ทั้งห้องส่ง แต่ที่ฮือฮากว่าการแสดงก็คือหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน เป็นถึงศิลปินชื่อดังของเมืองไทย “ครูนาย มานพ มีจำรัส” ซึ่งมีความสามารถรอบด้าน ทั้งศิลปะการแสดง การเต้นรำ นาฏศิลป์ และเคยได้รับรางวัลศิลปาธร สาขาศิลปะการแสดงจากสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม แต่หายหน้าไปจากวงการศิลปะนานเกือบ 2 ปีเพราะป่วยด้วยอาการคล้ายโรคอัมพฤกษ์ ซีกซ้ายไม่มีความรู้สึก แต่ก็ได้กำลังใจจากน้องๆ ร่วมทีม ทำให้มีกำลังใจกลับมายืนหยัดทำการแสดงดีๆ ให้คนไทยได้ชมบนเวทีอีกครั้งที่รายการนี้นั่นเอง

หลังจากทีมสะบัดลายแสดงจบ กรรมการทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าโชว์นี้ดีมาก จนมาถึงตาของสาวคริสที่ชมว่า “โชว์นี้เป็นโชว์ที่จับใจมาก” และถามว่า “พี่นายคะ ไม่รู้ว่าพี่จำหนูได้หรือเปล่า หนูเคยเป็นลูกศิษย์พี่” ทำให้ครูนายร้องไห้หนักยิ่งกว่าเดิม นอกจากนี้คริสยังบอกอีกว่าวันนี้ที่เธอนั่งอยู่ในฝั่งของกรรมการ เธอไม่มีสิทธิ์ตัดสินครูนายด้วยซ้ำ เพราะครูนายเป็นอาจารย์ของเธอ ก่อนจะลุกจากเก้าอี้กรรมการและวิ่งขึ้นไปกอดครูนายบนเวที ทำเอาคนทั้งห้องส่งรวมทั้งกรรมการอีก 3 ท่านน้ำตาไหลหนักกว่าเดิม การพบกันอีกครั้งของอาจารย์และลูกศิษย์คู่นี้จะซาบซึ้งขนาดไหน ไปชมคลิปเต็มๆ กันดีกว่าค่ะ

© รูปต้นฉบับ: Noon_Afternoon, GotTalentTH, ทวิตเตอร์/ crishorwang, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements